Sáng tạo – Chìa khóa giúp Hạo Phương tạo ra những đột phá

Sáng tạo – Chìa khóa giúp Hạo Phương tạo ra những đột phá

Trong cuộc sống, sáng tạo giúp chúng ta giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, qua đó mang lại thành công cho bản thân. Trong công việc, sáng tạo chính là chìa khóa giúp chúng ta tạo ra những điều mới mẻ, đột phá để đưa bản thân cũng như doanh nghiệp phát triển và đạt được những thành công tốt đẹp hơn. Vậy nên, Hạo Phương đã đặt sáng tạo vào 5 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp với mong muốn là điểm tựa để các thành viên tỏa sáng trong những suy nghĩ mới trước mọi hành động của mình.

Tầm quan trọng của sự sáng tạo trong doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp, thực hiện đổi mới, sáng tạo là tất yếu, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng trở nên sâu rộng. Theo đó, công nghệ thông tin của thời đại mới ngày càng phát triển nhanh chóng, áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và thường xuyên thay đổi.

Bên cạnh đó, đổi mới, sáng tạo mang tính đột phá từ những đối thủ cạnh tranh trong ngành có thể tạo ra áp lực lớn hơn, đặt ra thách thức không nhỏ cho các doanh nghiệp trong nước. Do vậy, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải liên tục đổi mới, sáng tạo.

Tăng tính linh hoạt, khả năng thích ứng với những biến động, đổi mới

Trên thực tế, sự tiến bộ kỹ thuật là chưa đủ để đảm bảo thành công. Đổi mới, sáng tạo còn có nghĩa là dự đoán nhu cầu của thị trường, cung cấp chất lượng hoặc dịch vụ cao cấp hơn, tổ chức hiệu quả, nắm vững chi tiết và kiểm soát chi phí chặt chẽ.

Do vậy, các doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo mới chính là các doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai. Bởi các doanh nghiệp này cho thấy mức độ nhận thức cao, tính linh hoạt và khả năng thích ứng với những biến động, khả năng tích hợp thành công các công nghệ mới trong hệ thống hiện có, với thời gian và chi phí tối thiểu.

Nâng cao hiệu suất và năng lực cạnh tranh

Thêm vào đó, việc đổi mới, sáng tạo là yếu tố chính quyết định năng lực cạnh tranh, tăng trưởng, lợi nhuận và tạo ra các giá trị bền vững cho các doanh nghiệp. Chúng cho phép doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh dài hạn thông qua việc tập hợp tri thức, kỹ năng về công nghệ, kinh nghiệm trong sáng tạo, phát triển và giới thiệu ý tưởng mới dưới mọi hình thức: Sản phẩm, quy trình sản xuất, mô hình kinh doanh,…

Chung quy lại, việc đổi mới sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Sáng tạo – Chìa khóa giúp Hạo Phương tạo ra những đột phá

Sáng tạo là chìa khóa giúp Hạo Phương tạo ra những đột phá mới

Nắm bắt được xu hướng của ngành công nghiệp, Hạo Phương đã nhận định: Chỉ có tập trung vào các phương thức mới, cách làm mới, kỹ thuật mới như: Xây dựng phương thức kinh doanh trực tuyến, áp dụng robot tự động hóa thông minh, ứng dụng Internet of Think,… mới có thể giúp Hạo Phương tiếp tục mang đến nhiều giá trị hơn cho xã hội.

Ngay sau đó, từ những năm 2016, Hạo Phương bắt đầu đầu tư vào các tiến trình nghiên cứu với kỹ thuật tiên tiến mới từ sự sáng tạo của nhân tố quan trọng tại Hạo Phương là con người, nhằm tạo đột phá tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Xây dựng phương thức kinh doanh trực tuyến

Việc đổi mới marketing làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như trực tiếp hướng sự quan tâm của khách hàng tới doanh nghiệp, đồng thời, giúp doanh nghiệp thích ứng hơn với sự thay đổi của các điều kiện thị trường, thông qua đổi mới các phương pháp bán hàng và phân phối mới tạo điều kiện nâng cao hiệu quả và hiệu suất của doanh nghiệp.

Năm 2016, Hạo Phương chính thức gia nhập thị trường thương mại điện tử với tên miền Beeteco.com, được thiết kế chuẩn, giao diện rõ ràng, hình ảnh thực tế, mô tả chi tiết cụ thể cho từng sản phẩm và tích hợp sẵn các chức năng hỗ trợ như: Kiểm tra số lượng hàng sẵn có tại kho, đa dạng trong phương thức thanh toán, thành tiền nhanh chóng, áp dụng các chương trình khuyến mãi trực tiếp trên tổng hóa đơn (nếu có),…

Nhằm giúp Hạo Phương tiếp tục mở rộng thị trường, tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian gặp gỡ trong khi mua bán, tăng lợi nhuận doanh nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh. Bên cạnh đó là mang đến tận tay Quý khách hàng, đối tác những sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cả bình ổn, một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Xây dựng đội ngũ R&D

Thêm nữa, từ năm 2017, Hạo Phương đã thành lập nhóm nghiên cứu và ứng dụng (R&D) để phát triển các robot tự động hóa, giúp hoàn thiện quá trình sản xuất, giải quyết những khó khăn, thiếu hụt về kỹ sư giỏi, có nhiều kiến thức, kinh nghiệm cho các doanh nghiệp, nhà máy tại Việt Nam.

Đến năm 2018, Hạo Phương chính thức ra mắt hai hệ robot đóng bao 2 lớp tự động đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi OMBA và robot xếp bao lên pallet tại triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ – VIMAF và VSIF 2018.

Bên cạnh đó, Hạo Phương còn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc mang đến các giải pháp công nghiệp 4.0 như: Xe tự hành AGV, Hệ thống tự động hóa nhà máy, Trang trại thông minh cho trại giống thủy sản, Hệ thống Nano Oxy cho Smart Farm, Hệ thống năng lượng mặt trời – Năng lượng tái tạo bền vững cho các doanh nghiệp,…

Sáng tạo – Chìa khóa giúp Hạo Phương tạo ra những đột phá

Hạo Phương sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo trong mọi hành động

Với tâm thế luôn nghĩ đến cái mới trước mọi hành động, Hạo Phương sẽ không ngừng đổi mới và cùng các thế hệ thành viên, sáng tạo hơn nữa trong nghiên cứu và phát triển để tiếp tục mang đến những giải pháp mới, hiện đại, chất lượng, năng suất, hoạt động ổn định cho các doanh nghiệp, nhà máy trong và ngoài nước bằng trí tuệ của người Việt Nam.

Đặc biệt, Hạo Phương sẽ sẵn sàng là điểm tựa vững chãi, tạo động lực và môi trường tốt nhất để từng cá thể nhân viên trong công ty, tiếp tục phát huy sự sáng tạo của mình trước mọi hành động, mọi thời điểm.

Think together!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!