Bản tin Hạo Phương tháng 10/2022

Bản tin Hạo Phương tháng 10/2022

Tháng 11 mang đến không khí tuyệt vời từ sự giao thoa giữa nét dịu dàng mùa thu và sự lạnh lùng của mùa đông sắp sang xuân. Để bước đến tháng 11, xa hơn là cuối năm 2022, Hạo Phương đã luôn cùng nhau nỗ lực trên mọi tiến trình với lý tưởng và những định hướng rõ ràng, chắc nịch. Cùng Hạo Phương nhìn lại tất tần tật các hoạt động, sự kiện sôi nổi vừa qua trong bản tin tháng 10/2022 nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 10/2022

Hạo Phương tổ chức tập huấn kiến thức và huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy tại doanh nghiệp năm 2022

Tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy là dịp để các cán bộ, nhân viên nâng cao sự hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động phòng cháy chữa cháy, qua đó chủ động, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Hướng tới mục đích đó, Hạo Phương đã tổ chức tập huấn kiến thức và huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy vào sáng ngày 01/10/2022.

Hạo Phương tổ chức tập huấn kiến thức và huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy tại doanh nghiệp năm 2022

Hạo Phương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và sinh nhật các thành viên tháng 10/2022

Với sự hòa quyện tinh tế của ngày 20/10 và sinh nhật các thành viên tháng 10/2022, chương trình đã tạo không khí sôi động và giúp các thành viên phát huy khả năng sáng tạo tiềm ẩn, mang đến “nhiều hơn một” tràng cười giòn giã giữa chiều đông tháng 10 mát mẻ.

  • Hình ảnh nổi bật trong chương trình: Tại đây

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 10 của Hạo Phương

Tin tức từ các thương hiệu, sản phẩm mà Hạo Phương phân phối

Những nỗ lực của Takigen trong ngành logistics

Takigen mong muốn được góp phần giải quyết cuộc khủng hoảng logistics nêu trên với “Chính sách logistics tổng thể (FY2021-FY2025)” gồm các giải pháp dành cho Phương tiện dẫn đường tự động (AGV) và Robot vận tải, giúp tự động hóa, cơ giới hóa việc vận chuyển hàng hóa.

Schneider Electric đánh dấu ba năm liên tiếp lọt top 5 trong danh sách 25 chuỗi cung ứng Gartner năm 2022

Năm 2022 là lần thứ ba Schneider Electric lọt vào top 5 và cũng là năm thứ 7 liên tiếp Schneider Electric có tên trong danh sách 25 chuỗi cung ứng Gartner. Điều này đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và liên tục của Schneider Electric trong chiến lược bền vững chuỗi cung ứng.

Những nền tảng công nghệ góp phần nâng chuẩn an toàn ngành thang máy trong tương lai

Với bối cảnh công nghiệp 4.0, các tập đoàn thang máy không chỉ ở các nước phát triển mà còn tại Việt Nam vẫn đang tích cực tăng tốc trong cuộc đua về công nghệ nhằm nâng cao chất lượng, tạo tiêu chuẩn an toàn cho thang máy.

Những nền tảng công nghệ góp phần nâng chuẩn an toàn ngành thang máy trong tương lai

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 10/2022

Lựa chọn thang máy không phòng máy hay thang máy có phòng máy? Thang máy nào phù hợp với gia đình của bạn

Cùng Hạo Phương tham khảo những sự khác biệt của thang máy không phòng máy và thang máy có phòng máy với các tiêu chí về diện tích lắp đặt phòng máy, máy kéo, chi phí,… để lựa chọn loại thang máy và các thiết bị phù hợp với gia đình của bạn nhé!

Lựa chọn thang máy không phòng máy hay thang máy có phòng máy

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!