Bản tin Hạo Phương tháng 06/2021

Bản tin Hạo Phương tháng 06/2021

Nắng tháng 7 lan tỏa không khí nồng nhiệt, chói chang, bằng những chùm tia nhiệt lấp lánh, huy hoàng và gắt gỏng. Tháng 7 đến! Mang theo ánh nắng vàng rực rỡ hòa cùng những cơn mưa rào bất chợt, đã gợi lên trong Hạo Phương bao kỉ niệm dấu yêu nơi tháng 6 đầy nhiệt huyết, hăng say và thành công. Cùng Hạo Phương điểm lại những tin tức, hoạt động, thông tin cập nhật mới nhất trong bản tin tổng hợp tháng 06/2021 này nhé!

Thông báo mới của Hạo Phương 

Hạo Phương cập nhật bảng giá mới 

Do giá đầu vào của các sản phẩm tăng mạnh, Hạo Phương xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng, đối tác những điều chỉnh mới nhất trong bảng giá năm 2021.

Hạo Phương thông báo tuyển dụng nhân sự

Hạo Phương với môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng và kiến thức chuyên môn của mình. Đồng thời, tại Hạo Phương bạn sẽ được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của nhà nước, được nhận thưởng KPI theo tháng, tham gia các khóa học nâng cao hoàn toàn miễn phí, và còn những trợ cấp khác nữa theo chính sách công ty,…

Hạo Phương thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 06/2021

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 06

Hạo Phương trao gửi ngàn lời chúc trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2021

Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở châu Á và nước thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước về quyền trẻ em – Văn kiện pháp lý Quốc tế đầu tiên đề cập toàn diện đến các quyền của trẻ em. Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Hạo Phương đã dành tặng cho con em cán bộ, công nhân viên trong công ty, một món quà thật ý nghĩa, trọn vẹn tình đồng nghiệp.

Hạo Phương trang bị hơn 200 chiếc kính chắn giọt bắn cho toàn thể nhân viên

Nắm bắt nhanh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng phức tạp trở lại, chiều ngày 04/06, Hạo Phương đã trang bị nhanh hơn 200 chiếc kính chắn giọt bắn cho toàn thể cán bộ, công nhân viên, góp phần nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe mỗi nhân viên. Đồng thời, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Ban lãnh đạo trong việc chia sẻ, động viên tinh thần từng thành viên, cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Hạo Phương trang bị hơn 200 chiếc kính chắn giọt bắn cho toàn thể nhân viên

Hạo Phương tổ chức đào tạo trực tuyến chuyên đề “Sóng hài” năm 2021

Trong buổi đào tạo trực tuyến, các cán bộ, công nhân viên Hạo Phương được truyền đạt kiến thức chuyên môn hơn về khái niệm sóng hài, các nguyên nhân gây ra sóng hài,… Qua đó, nâng cao kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn, để luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng Quý khách hàng, đối tác trong việc giải quyết các thách thức mới.

Hạo Phương đón sinh nhật online tháng 6/2021 cùng thuyền trưởng – Nguyễn Tất Dương

Tháng 6 nhẹ nhàng, mang tình yêu đong đầy của những con người tràn đầy nhiệt huyết trong đại gia đình Hạo Phương, dành tặng các thành viên sinh nhật trong tháng 6. Đặc biệt, Hạo Phương mến gửi lời chúc yêu thương đến người anh cả Nguyễn Tất Dương, mặc dù, đó chỉ là một buổi sinh nhật qua zoom đơn giản, nhanh chóng, nhưng chất chứa tất cả những lời chúc ý nghĩa, niềm vui, niềm tin và sự tự hào nhất của Hạo Phương.

Chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 6

Hạo Phương tích cực thực hiện biện pháp phun tiêu độc, khử trùng tại công ty

Trong hai ngày thứ 7 (19/06) và chủ nhật (26/06), Hạo Phương đã cùng các đơn vị có liên quan, tiến hành phun tiêu độc, khử trùng tại công ty. Với tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh, thời gian qua, Hạo Phương đã triển khai và thực hiện liên tục các biện pháp phòng chống dịch bệnh, trên tinh thần chiến thắng đại dịch Covid-19.

Tin Dự án tháng 06

Robot Palletizing – Sự lựa chọn giúp tự động hóa hoàn toàn khâu xếp bao trong sản xuất

Hiện nay, Robot Palletizer đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tự động hóa khâu xếp bao trong sản xuất một cách hoàn toàn, với những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như: Tiết giảm chi phí, giảm thiểu không gian sử dụng, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm,…

Robot Palletizing - Sự lựa chọn giúp tự động hóa hoàn toàn khâu xếp bao trong sản xuất

Khám phá từ A đến Z hệ thống Robotic Palletizer

Năm 2020, Hạo Phương đã tích hợp 7 cánh  tay robot vào hệ autopacking với tốc độ nhanh chóng, chính xác, giúp cải thiện năng suất sản xuất của nhà máy lên gấp 3 lần và giải phóng hoàn toàn sức lao động của công nhân truyền thống. Cùng Hạo Phương khám phá từ A đến Z hệ thống Robotic Palletizer này trong bài viết dưới đây nhé!

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!