Bản tin Hạo Phương tháng 01/2022

Bản tin Hạo Phương tháng 01/2022

Mặc dù, tháng 02 đã đi được hơn nửa chặng đường, để tiếp tục viết tiếp những giấc mơ còn dang dở. Nhưng những hoạt động, sự kiện và kỷ niệm trong tháng 01/2022 vừa qua sẽ còn đọng mãi nơi Hạo Phương. Hãy cùng điểm qua những tin tức, hoạt động, sự kiện của Hạo Phương trong bản tin tháng 01/2022 dưới đây nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 01/2022

Hạo Phương tổng kết năm 2021 và triển khai kế hoạch 2022 qua Talkshow Tất niên cuối năm

Khác với những năm trước đây, năm nay, chương trình Tất niên 2021 của Hạo Phương đã có sự thay đổi thú vị, khi được triển khai theo hình thức trực tuyến. Theo đó, đúng 15 giờ ngày 19/01/2022, chương trình được livestream trực tiếp trên fanpage Hạo Phương – Giải pháp tự động hóa công nghiệp và nhận được sự tham gia tích cực từ phía Ban lãnh đạo cũng như các thành viên Hạo Phương.

Xưởng Hạo Phương trong những ngày cận Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022

Hơn 1 tháng qua, xưởng sản xuất của Hạo Phương luôn nhộn nhịp tiếng bước chân, tiếng xe vận chuyển ra vào, được đồng điệu cùng những bàn tay linh hoạt, tràn đầy tinh thần nhiệt huyết, hăng say trong công việc của các kỹ sư, kỹ thuật viên, để đảm bảo tiến độ thực hiện hạng mục dự án theo đúng kế hoạch.

Xưởng Hạo Phương trong những ngày cận Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022

Số lượng lớn sản phẩm IDEC và TOGI nhập kho Hạo Phương trước thềm tết Nguyên đán 2022

Số hàng được Hạo Phương nhập khẩu trực tiếp và phân phối đến khắp mọi miền của tổ quốc, thông qua, kho hàng 2000m2 tại trụ sở chính Bình Dương, chi nhánh Hà Nội, Cambodia và chuỗi đại lý trải dài từ Nam ra Bắc, với giá cả ổn định, chất lượng đúng cam kết, cũng như sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về số lượng lớn.

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 01 của Hạo Phương

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương phân phối

Hệ thống thông minh của Danfoss cải thiện độ an toàn HVAC

Công ty điện hàng đầu New Zealand McKay đóng vai trò là nhà thiết kế điện và tích hợp hệ thống chính của dự án, chọn một trong những hệ thống truyền động Editron của Danfoss để cung cấp năng lượng cho phà. Hệ thống bao gồm: Hai động cơ đẩy; Hai giải pháp hòa lưới cho mạng AC; Sáu bộ chuyển đổi DC/DC được kết nối với pin của tàu.

Chuyến phà chở khách chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên ra mắt ở New Zealand

Phà Ika Rere sẽ hoàn thành các cuộc thử nghiệm trên biển khảo sát trước khi bước vào giai đoạn chạy thử cùng với Phà Đông Tây. Nó sẽ thực hiện một số hoạt động công khai trong giai đoạn vận hành trước khi đưa vào hoạt động chính thức vào cuối quý 1 năm 2022.

Chuyến phà chở khách chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên ra mắt ở New Zealand

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 01/2022

Tại sao phải cải tạo hệ thống cẩu bằng biến tần thay vì dùng thiết bị đóng cắt?

Trong hệ thống cẩu trục xây dựng, phần motor nâng hạ chịu tải nặng nhất. Tùy định mức của cẩu trục từ vài tấn đến vài chục tấn và cũng tùy vào đi cáp đôi (cáp 02) hai cáp tứ (cáp 04). Motor quay thân cẩu tháp là loại tải cũng khá nặng và điều khiển chạy/dừng cũng rất phức tạp nếu không sử dụng biến tần. Vậy, tại sao phải cải tạo hệ thống cẩu?

Vì sao phải cần điện trở xả và bộ hãm cho biến tần trong hệ thống cẩu?

Biến tần là thiết bị điều khiển không thể thiếu trong các ứng dụng phổ biến như: bơm, quạt, máy giặt công nghiệp, băng tải, thang tải hàng – thang máy,… và đặc biệt, là trong hệ thống cẩu. Một thiết bị kèm theo với biến tần cũng góp phần không nhỏ giúp cho hệ thống cẩu điều khiển được ổn định hơn, trơn tru hơn chính là bộ hãm và điện trở xả.

Vì sao phải cần điện trở xả và bộ hãm cho biến tần trong hệ thống cẩu?

Tầm quan trọng của thời gian tăng tốc, giảm tốc trong hệ thống cẩu

Khi thời gian giảm tốc (Deceleration time) cài đặt cho biến tần quá ngắn, một số đặc tính của tải nên biến tần không hãm được động cơ theo thời gian đã cài đặt, điện áp trên DC Bus vượt mức cho phép. Tải ngõ ra của biến tần ở trạng thái tải hãm tái sinh (trong cơ cấu nâng hạ).

Trường hợp tải đang có quán tính cao, khi dừng quá nhanh (động cơ lúc này tạm thời trở thành một máy phát điện) thì điện áp trên DC Bus sẽ lên cao do điện áp động cơ trả về, nếu điện áp DC này không được giải phóng ra kịp thì biến tần sẽ báo lỗi quá áp.

Khám phá giải pháp tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu suất hoạt động cho hệ thống bơm điều áp

Nếu bạn đang gặp phải những bất cập trên và cần có một giải pháp đáp ứng các nhu cầu của hệ thống cung cấp nước sinh hoạt một cách tối ưu, thì đừng lo lắng, biến tần sẽ là sự lựa chọn giúp điều khiển hệ thống bơm điều áp hoàn hảo dành cho bạn.

Khám phá giải pháp tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu suất hoạt động cho hệ thống bơm điều áp

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!