Bản tin Hạo Phương tháng 03/2022

Bản tin Hạo Phương tháng 03/2022

Tháng 4 về mang theo chút ánh nắng nóng bức của những ngày đầu hè và những cơn mưa đôi lúc tầm tã, đôi lúc lại lất phất mỏng manh như thiếu nữ mặc áo dài trắng e ấp trong gió. Theo dòng chảy của thời gian, Hạo Phương đã đi qua tháng 03/2022 với các hoạt động, sự kiện nào? Hãy cùng điểm lại trong bản tin Hạo Phương tháng 03/2022 dưới đây nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 03/2022

Quạt hút Kaku về kho Hạo Phương phục vụ nhu cầu sản xuất cho các nhà máy OEM

Với ưu điểm là nguồn hàng sẵn có, hàng hóa được luân chuyển liên tục, Hạo Phương – Nhà phân phối chính thức của Kaku tại Việt Nam luôn hỗ trợ các nhà máy OEM, doanh nghiệp,… nhanh chóng trong việc giao hàng và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng, giá cả cực tốt, giấy tờ đầy đủ,…

Cùng Công đoàn cơ sở Hạo Phương xây dựng cầu nối yêu thương, gắn kết tinh thần đoàn kết “Think together”

Khi dịch bệnh đang được kiểm soát trên diện rộng, Công đoàn cơ sở sẽ không ngừng phát triển thêm các hình thức, chương trình hỗ trợ mới phù hợp với tình hình thực tiễn tại Hạo Phương, để trao đi nhiều yêu thương, nhiều giá trị tinh thần tốt đẹp nhất.

Cùng Công đoàn cơ sở Hạo Phương xây dựng cầu nối yêu thương, gắn kết tinh thần đoàn kết “Think together”

Hạo Phương chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2022

Hòa cùng không khí tươi sáng, ngập tràn sắc hồng trên thế giới trong ngày Quốc tế Phụ nữ, Hạo Phương đã chuẩn bị những phần bánh xinh xắn, thiệp chúc mừng rực rỡ và những bó hoa hồng nhỏ nhắn trên từng khu vực làm việc của các chị, em, để tạo một sự bất ngờ vào sáng ngày 8/3/2022.

Hạo Phương chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2022

Hạo Phương chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2022

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 03 của Hạo Phương

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương phân phối

Danfoss hợp tác cùng Junttan để cung cấp giàn đóng cọc chạy bằng điện đầu tiên trên thế giới

Với các hiệp định quốc tế như Hiệp ước Khí hậu Glasgow nhằm giảm lượng khí thải và đạt mức cân bằng, ngành xây dựng đang phải đối mặt với các thách thức đáng kể trong việc khử cacbon một cách nhanh chóng. Bởi thế, Danfoss đã nghiên cứu và phát triển động cơ mới mang tên Editron, giúp giàn đóng cọc đạt hiệu suất hoạt động giống y hệt như động cơ diesel truyền thống, ngay cả trong những điều kiện làm việc khó khăn nhất.

động cơ Editron của Danfoss

IDEC phát triển dòng công tắc cạnh E30BK1 giúp tối ưu an toàn cho máy công cụ, AGV, robot công nghiệp

Theo tiêu chuẩn, khi lắp đặt cửa tự động vào bộ phận đóng mở của máy công cụ, thì bắt buộc phải có thiết bị an toàn để tránh nguy hiểm cho người hoặc vật mắc vào giữa cửa và thiết bị. Công tắc cạnh an toàn mới ra mắt dòng E30BK1 của IDEC có kích thước nhỏ và mỏng. Hứa hẹn, đây sẽ là sản phẩm lý tưởng để lắp đặt trên cửa tự động của máy công cụ, AGV, robot công nghiệp,… giúp tiết kiệm không gian.

  • Khám phá sản phẩm E30BK1 của IDEC: Tại đây

IDEC phát triển dòng công tắc cạnh E30BK1 giúp tối ưu an toàn cho máy công cụ, AGV, robot công nghiệp

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 03/2022

Lựa chọn biến tần phù hợp với hệ thống băng tải của bạn là điều quan trọng

Biến tần được xem là một sự đầu tư đúng đắn, một chiến lược hiệu quả của các doanh nghiệp vào các hệ thống máy móc, đặc biệt là trong hệ thống băng tải. Theo đó, trước khi tiến hành đầu tư, việc quan trọng nhất là lựa chọn được biến tần phù hợp với hệ thống băng tải của bạn. Vậy thì dòng biến tần nào phù hợp với hệ thống băng tải của bạn?

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!