Bản tin Hạo Phương tháng 11/2021

Bản tin Hạo Phương tháng 11/2021

Cùng điểm lại những tin tức, hoạt động, thông tin cập nhật mới nhất vừa qua của Hạo Phương trong bản tin tổng hợp tháng 11/2021, trước khi bước vào tháng 12 – Tháng cuối cùng của một năm dài đầy biến động, bất ngờ và đặc biệt mang nhiều xúc cảm đong đầy nhé!

Thông báo cập nhật mới của nhà sản xuất và Hạo Phương

Fuji Electric thông báo ngưng sản xuất MCB dòng BE1 và ra mắt dòng sản phẩm thay thế mới mang tên BCL

Hạo Phương xin gửi đến Quý khách hàng, đối tác thông báo của Fuji Electric về việc ra mắt sản phẩm ra mắt sản phẩm BCL và ngưng sản xuất MCB.

Hạo Phương thông báo điều chỉnh bảng giá từ ngày 01/01/2022

Kể từ ngày 01/01/2022 bảng giá Hạo Phương sẽ được điều chỉnh tăng so với bảng giá đã phát hành vào ngày 01/07/2021. Mặc dù, các Hãng đã tăng giá sản phẩm đầu ra, nhưng Hạo Phương vẫn sẽ tiếp tục giữ giá bán không thay đổi cho đến hết năm nay, để hỗ trợ Quý khách hàng, đối tác một cách tốt nhất.

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 11/2021

Hạo Phương “Trao chia sẻ, nhận yêu thương” đồng hành cùng F0 trong trạng thái bình thường mới

Với tâm thế sẵn sàng sẻ chia, đồng hành cùng các trường hợp không mong muốn, Hạo Phương đã triển khai chương trình “Trao chia sẻ, nhận yêu thương”. Theo đó, chương trình đã được CĐCS tại Hạo Phương triển khai từ hôm 03/11 vừa qua cho các bạn F0: Được hưởng chế độ ốm đau của công ty (500k/người); Được chia sẻ 1 phần quà trị giá.

Cận cảnh hàng IDEC từ kho Hạo Phương vận chuyển đến khách hàng trong tháng 11

Vào cuối tháng 11/2021 vừa qua, Hạo Phương đã vận chuyển số lượng lớn sản phẩm IDEC đến tận tay khách hàng hàng nhanh chóng, từ nguồn hàng sẵn có tại kho.

Cận cảnh hàng IDEC từ kho Hạo Phương vận chuyển đến khách hàng trong tháng 11

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2021

Trong tinh thần nồng nhiệt, Hạo Phương xin gửi lời chúc đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 11, chúc các bạn có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc và hoàn thành tốt những công việc còn đang ấp ủ hay những dự định còn đang dang dở của mình nhé!

Hạo Phương hoàn thành nhập kho các sản phẩm chất lượng Togi

Vừa qua, hàng loạt các sản phẩm, thiết bị đến từ thương hiệu Togi đã cập bến kho Hạo Phương. Hạo Phương sẽ luôn đảm bảo bình ổn giá các sản phẩm, cũng như đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và giao hàng nhanh chóng.

Tin Dự án tháng 10

Robot Palletizing – Cánh tay đắc lực trong khâu bốc xếp bao thành phẩm tại các nhà máy

Trong đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu đã khiến các doanh nghiệp nên nhìn nhận và xem xét việc ứng dụng các công nghệ đã được hoàn thiện như: Robot công nghiệp,… vào trong quá trình sản xuất. Robot Palletizer ra đời, không chỉ tạo nên những bước tiến lớn trong quá trình tự động hóa khâu xếp bao sản phẩm, mà còn mang đến những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

  • Thông tin thú vị về Robot Palletizer: Tại đây

Robot Palletizing – Cánh tay đắc lực trong khâu bốc xếp bao thành phẩm tại các nhà máy

Cùng Hạo Phương hoàn thiện khâu đóng bao trong sản xuất thức ăn chăn nuôi bằng robot OMBA

Công đoạn đóng gói sản phẩm không chỉ có nhiệm vụ chứa, bọc hay đựng sản phẩm mà đóng gói còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Sản phẩm chất lượng sẽ được giữ gìn tốt hơn trong quá trình vận chuyển và bảo quản.

=> Vì vậy, đóng gói sản phẩm bằng cách tự động giúp giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí nhân công, chi phí quản lý con người trong quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng,…

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương phân phối

Legrand đạt chứng nhận GEEIS – Một tiêu chuẩn Châu Âu & Quốc tế về Bình đẳng giới

Ngày 12 tháng 1 năm 2021, Legrand đã đạt được chứng nhận GEEIS (Một tiêu chuẩn Châu Âu & Quốc tế về Bình đẳng giới). Việc này ghi nhận những đóng góp to lớn của Legrand trong nhiều năm qua, tạo thước đo cho tập đoàn trong các chiến lược Nhân sự và CSR (Corporate Social Responsibilities) tiếp theo.

Khám phá điểm đặc biệt của thiết bị giám sát bụi, không khí xung quanh AirSafe 2 đến từ Kansai Automation

AirSafe 2 được ứng dụng rộng rãi tại các nhà máy sản xuất giấy, hóa học, điện, xi măng, khu vực nấu ăn, bệnh viện,… để giám sát, đo lường bụi, không khí trong môi trường và cảnh báo đến con người các vấn đề về tình trạng phát sinh, giúp con người có thể đánh giá chất lượng không khí liên tục.

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 11/2021

Chi tiết thay đổi của biến tần Frenic Mega G2 so với biến tần Frenic Mega G1

Trải qua gần một thế kỷ, Fuji Electric luôn không ngừng theo đuổi sự phát triển và đổi mới ngành công nghệ năng lượng, bằng việc liên tục cải tiến và mang đến những sản phẩm ưu việt, chất lượng và hiện đại hơn cho ngành công nghiệp trên thế giới. Điển hình là dòng biến tần Frenic Mega G2 đa chức năng, hiệu suất cao sẽ được Fuji Electric sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

khả năng đáp ứng moment/tốc độ khi tải

Tổng hợp các câu hỏi kỹ thuật được quan tâm nhiều nhất về biến tần Solar

Hãy cùng Hạo Phương tìm hiểu lời giải đáp cho các câu hỏi kỹ thuật được quan tâm nhiều nhất về biến tần Solar.

Tiết lộ biến tần đa chức năng, giá cạnh tranh cho cẩu trục, cổng trục trong nhà máy, xưởng sản xuất

Sử dụng biến tần là giải pháp tối ưu cho cẩu trục, cổng trục, giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí bảo trì, bảo dưỡng và khắc phục các tình trạng gặp phải trong quá trình hoạt động thông thường.

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!