Bản tin Hạo Phương tháng 12/2021

Bản tin Hạo Phương tháng 12/2021

Tháng 12 bận rộn, nhưng tràn đầy cảm hứng sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết đã khép lại năm Dương lịch 2021 nhiều biến động. Tại Hạo Phương, các thành viên đã trải qua những hoạt động như thế nào để chia tay năm 2021? Hãy cùng Hạo Phương điểm lại những tin tức, sự kiện và hoạt động vừa qua trong bản tin Hạo Phương tháng 12/2021 nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 12/2021

Hạo Phương giao hàng nhanh các thiết bị phụ kiện IDEC trong tháng 12

Ngày 20/12 vừa qua, Hạo Phương đã giao hàng nhanh chóng hàng loạt các thiết bị phụ kiện IDEC như: Đèn báo, nút nhấn, relay, timer,… đến khách hàng. Nhằm hỗ trợ khách hàng, đối tác một cách tốt nhất trong mọi thời điểm, đặc biệt, là khoảng thời gian cuối năm – Thời gian chuẩn bị khép lại năm Dương lịch 2021.

Chúc mừng sinh nhật các thành viên Hạo Phương tháng 12

Nhân dịp sinh nhật các thành viên trong tháng 12, Hạo Phương xin chúc các bạn có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc, luôn tự tin vào bản thân và nỗ lực hết mình để thực hiện được lý tưởng mà bản thân các bạn đã lựa chọn. Qua đó, Hạo Phương sẵn sàng cùng các bạn chinh phục những thử thách lớn lao hơn và tin tưởng vào sự cống hiến, nỗ lực, tinh thần nhiệt huyết, năng nổ và sự sáng tạo của các bạn.

Không khí gia đình Hạo Phương trong dịp Giáng sinh về!

Bên cạnh các biện pháp phòng dịch, nhiều thành phố khắp mọi nơi trên thế giới đã trang trí đèn chùm lấp lánh, cây thông noel rực rỡ trong năm nay 2021 như một nỗ lực xua tan đi những u ám do đại dịch mang lại. Tại Hạo Phương, không khí cũng vì thế mà trở nên sinh động hơn từ ánh đèn lung linh, từ màu đỏ đỏ xám xám của chiếc châu tròn trĩnh,…

Không khí gia đình Hạo Phương trong dịp Giáng sinh 2021 về!

Không khí gia đình Hạo Phương trong dịp Giáng sinh 2021 về!

Hàng hóa tấp nập về kho Hạo Phương trong những ngày cuối năm Dương lịch 2021

Hướng đến duy trì nguồn cung – cầu cho dịp Tết Nguyên đán 2022 sắp đến, Hạo Phương đã tiến hành nhập kho, số lượng lớn các sản phẩm, thiết bị điện của LS, Inovance, IDEC, Fuji Electric,… và nhanh chóng phân phối đến các đại lý trong khu vực. Số hàng lần này được Hạo Phương đảm bảo bình ổn giá, chất lượng, cũng như đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về số lượng lớn và giao hàng nhanh chóng.

Hàng hóa tấp nập về kho Hạo Phương trong những ngày cuối năm Dương lịch 2021

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 12 của Hạo Phương

Tin Dự án trong bản tin Hạo Phương tháng 12

Toàn diện hệ thống xếp bao lên pallet của nhà máy phụ gia Sika do Hạo Phương lắp đặt và hoàn thiện

Với sự phát triển liên tục của thị trường phụ gia trên toàn quốc, năm 2021, Sika đặt trọn sự tín nhiệm của mình vào công nghệ hiện đại là Robot tự động hóa và cùng Hạo Phương tiến hành lắp đặt hệ thống xếp bao lên pallet cho nhà máy sản xuất. Sau quá trình khảo sát, hệ thống xếp bao lên pallet tại nhà máy được xác định đạt công suất 1000 bao/giờ (tổng 2 line).

Toàn diện hệ thống xếp bao lên pallet của nhà máy phụ gia Sika do Hạo Phương lắp đặt và hoàn thiện

Vì sao các doanh nghiệp tại Việt Nam nên đầu tư vào điện mặt trời Solar

Đối với các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, công xưởng sản xuất hoặc các hộ gia đình kinh doanh, buôn bán có nhu cầu sử dụng điện nhiều vào ban ngày thì hệ thống điện mặt trời vẫn là một trong những giải pháp hữu ích. Đây vừa là giải pháp tận dụng được nguồn tài nguyên sẵn có trong tự nhiên để sử dụng, vừa tiết kiệm được chi tiêu trong bối cảnh thời tiết có nắng nóng gay gắt, làm nhu cầu sử dụng điện tăng,…

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương phân phối

Danfoss góp phần mang đến tương lai bền vững cho tàu cung ứng ngoài khơi Maersk Tender

Tàu cung ứng ngoài khơi Maersk Tender của Maersk Supply Service vừa hoàn thành thử nghiệm với The Ocean Cleanup (Tổ chức môi trường kỹ thuật phi lợi nhuận có trụ sở tại Hà Lan), vào việc sử dụng nhiên liệu sinh học vào quá trình hoạt động của tàu nhằm giảm lượng khí thải CO2 thải ra môi trường biển.

Fuji Electric xây dựng nhà máy mới để mở rộng sản xuất kinh doanh

Trong Kế hoạch Quản lý Trung hạn đến năm 2023 của Fuji Electric cho biết, công ty sẽ tập trung nguồn lực chủ yếu vào lĩnh vực kinh doanh điện tử công suất. Và để đạt được mục tiêu này, Fuji Electric đã mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh từ năm 2021.

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 12/2021

Tham khảo tất tần tật cách tune test tủ và máy kéo không tải tại xưởng

Trong quá trình tuning sẽ xảy ra một số lỗi liên quan đến cài đặt thông số và đấu nối dây trong tủ điều khiển, nếu bạn đang gặp phải các lỗi trên, đừng lo lắng, Hạo Phương sẽ bật mí tất tần tật các cách kiểm tra mã lỗi và hướng dẫn khắc phục cho bạn.

Giải pháp hỗ trợ dừng êm cho hệ thống cẩu mà bạn không thể bỏ qua

Trước đây, người ta thường điều khiển trực tiếp động cơ cho quá trình nâng hạ tải trong hệ thống cẩu trục, tuy nhiên, phương pháp này chưa giải quyết được triệt để các vấn đề do đặc tính động cơ chạy hữu cấp gây ra. Vậy dừng như thế nào để đảm bảo không bị trượt, lỗi kêu cơ khí hoặc quá thời gian dừng mong muốn?

Một số tin sản phẩm, tin kiến thức khác

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!