Bản tin Hạo Phương tháng 08/2020

Bản tin Hạo Phương tháng 08/2020

Tháng 8 đến và đi như quy luật tuần hoàn của thời gian, thế nhưng tháng 8 đi qua để lại muôn vàn cảm xúc khó phai cho các thành viên Hạo Phương. Dù buồn hay vui những điều ấy đều giúp chúng ta mạnh mẽ và cố gắng hơn cho một tháng mới tràn đầy năng lượng. Để ôn lại những sự kiện tiêu biểu của tháng qua, hãy cùng Hạo Phương điểm qua một số tin tức nổi bật sau nhé!

Tin tức Hạo Phương

Hạo Phương đạt chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng

Hạo Phương vinh dự được Bureau Veritas Certification cấp chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng. ISO 9001:2015 đánh dầu một bước ngoặt quan trọng cho quá trình phát triển của Hạo Phương trong tương lai. Chứng nhận ISO 9001:2015 sẽ góp phần quan trọng cho quá trình xây dựng và phát triển hệ thống thiết bị điện của Hạo Phương đạt chuẩn quốc tế và vươn tầm thế giới. Xem thêm: Tại đây.

Công tác truyền thông – Chắp cánh đưa Hạo Phương bay xa

Truyền thông không chỉ giúp nhân viên hiểu rõ hơn về công ty mà còn giúp cho khách hàng và người sử dụng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Hạo Phương. Theo thời gian, Hạo Phương đã không ngừng đổi mới, cập nhật, áp dụng những phương thức truyền thông chất lượng nhằm tiếp cận với các đối tượng khách hàng nhanh chóng, dễ dàng,… Xem chi tiết: Tại đây.

Hạo Phương – Nhà phân phối chính thức của Inovance tại Việt Nam

Inovance là nhà sản xuất đồng thời cũng là thương hiệu biến tần lớn nhất Trung Quốc được thành lập năm 2003. Biến tần Inovance được ứng dụng rộng rãi trong nhiều năm qua nhờ có các tính năng đặc biệt cũng như độ bền cao. Hạo Phương trở thành nhà phân phối chính thức của Inovance tại Việt Nam với chất lượng cao, giá cả hợp lý,… Xem ngay: Tại đây.

Nhà máy thép Vina Kyoei – Một công trình khác của Tập đoàn Vina Kyoei được Hạo Phương chú trọng xây dựng và thực hiện

Hạo Phương đồng hành cùng Tập đoàn Vina Kyoei trong việc thi công lắp đặt, tích hợp bảng phân phối điện, hệ thống điều khiển tự động và hệ thống truyền động, lập trình,… cho nhà máy thép Vina Kyoei vào năm 2009. Ở dự án này, Hạo Phương đã áp dụng những công nghệ cao, đưa ra giải pháp thi công tối ưu, hiệu quả cho toàn bộ công trình nhằm mang đến những trải nghiệm mới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và an toàn cho nhà máy thép Vina Kyoei. Tìm hiểu thêm: Tại đây.

Ajinomoto Cambodia – Một công trình trọng điểm tại xứ sở chùa tháp được thực hiện bởi Hạo Phương

Hạo Phương đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc thi công, lắp đặt và tích hợp hệ thống điện tổng thể bao gồm: Hệ thống tủ phân phối nguồn điện (MDB), tủ điều khiển động cơ (MCC), tủ điện phân phối nguồn (DB),… cho công trình Ajinomoto Cambodia. Dự án được Hạo Phương hoàn thành sớm hơn so với kế hoạch, giúp giảm thiểu chi phí, rút ngắn thời gian thi công, mang lại lợi ích cao nhất cho chủ đầu tư thông qua việc triển khai áp dụng các công nghệ mới trong thiết kế, quản lý dự án và thi công,… Xem toàn bộ thông tin: Tại đây.

Tủ sách kiến thức

Quý khách hàng và bạn đọc có thể tìm hiểu những bài viết chi tiết về sản phẩm do chính Hạo Phương biên soạn. Những bài viết này sẽ cung cấp những thông tin, kiến thức bổ ích trong ngành điện công nghiệp cho Quý khách hàng cũng như bạn đọc. >> Xem tủ sách kiến thức

Kiến thức mới

Thư viện catalog sản phẩm

Thư viện catalog thiết bị điện công nghiệp đầy đủ và miễn phí được Hạo Phương cập nhật thường xuyên sẽ giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. >> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả vui lòng liên hệ:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Websitewww.haophuong.com – www.haophuong.net

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!