Bản tin tổng hợp tháng 09/2021

Bản tin tổng hợp tháng 09/2021

Tháng 10 như gần, như xa, để lại cho Hạo Phương những cảm giác về một tháng 09 đầy nhiệt huyết, hăng hái và nhiều năng lượng tích cực được đong đầy qua các hoạt động đã rất xa nhưng lại rất gần. Hãy cùng điểm lại những tin tức, hoạt động, thông tin cập nhật mới nhất trong tháng 9 của Hạo Phương qua bản tin tổng hợp tháng 09/2021 nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 09/2021

Hạo Phương tổ chức chương trình Tết Trung thu online  “Cùng bé vui hội trăng rằm” 2021

Tháng 9 đến cũng là lúc một Tết Trung thu nữa lại đang cận kề! Tết Trung Thu là một dịp vô cùng đặc biệt, đã có truyền thống từ hàng nghìn năm nay. Bên cạnh niềm vui Đoàn viên, Tết Trung thu còn ôm trọn niềm mong ngóng, háo hức của các bạn thiếu nhi. Từ tinh thần đó, Hạo Phương đã chuẩn bị những phần quà nho nhỏ, cũng như chương trình Tết Trung thu online  “Cùng bé vui hội trăng rằm”, hy vọng chia sẻ được những niềm vui tới con em cán bộ, nhân viên công ty trong dịp này.

Hạo Phương xuất kho lô hàng Fuji Electric và Mitsubishi đến khách hàng tại Thái Lan

Vừa qua, Hạo Phương đã tiến hành lên đơn vận chuyển cho hơn 100 sản phẩm Fuji Electric và Mitsubishi đến khách hàng tại Thái Lan. Với cam kết đặt trách nhiệm, sự uy tín hàng đầu, Hạo Phương luôn bảo đảm chất lượng, an toàn, nguyên vẹn, đầy đủ hàng hóa theo đúng số lượng khách hàng yêu cầu trong suốt quá trình đóng gói và đảm bảo tiến độ giao hàng theo đúng kế hoạch đã thống nhất.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 09

Tháng 09 báo hiệu ¾ chặng đường của năm đã qua đi, Hạo Phương xin dành những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất và quà tặng nho nhỏ đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 09 này. Thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến đời sống tinh thần cán bộ, nhân viên, góp phần tiếp thêm lửa nhiệt cho tình đồng nghiệp thêm khăng khít, kết nối “Gen công nghệ” và tạo nên sức mạnh tập thể trong ngôi nhà chung – Hạo Phương.

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 09 của Hạo Phương

Tin Dự án tháng 09

Hạo Phương hoàn thành dự án lắp đặt điện mặt trời tại trại tôm giống Ninh Thuận

Trải qua quá trình thi công, lắp đặt, nghiệm thu và hoàn thiện dự án điện mặt trời tại trại tôm giống Ninh Thuận của C.P Việt Nam, đến cuối tháng 6/2021, Hạo Phương đã chính thức bàn giao toàn diện dự án với tổng công suất dự án lên đến 990kW.

Hạo Phương lắp đặt và cung cấp lô tủ điện cho “Thiên đường mua sắm” Lucky Mall tại Cambodia

Chỉ trong vòng 2 tháng thực hiện (03/2019 – 05/2019), Hạo Phương đã hoàn thành mục tiêu đề ra là lắp đặt và tiến hành bàn giao sản phẩm cho dự án Lucky Mall – Một trung tâm mua sắm hiện đại, được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm” tại Cambodia, để tiếp tục đấu nối hoàn thiện, bao gồm: 01 tủ main 3200A, 37 tủ điện DB.

  • Hình ảnh thực tế hệ thống tủ điện do Hạo Phương lắp đặt: Tại đây

Hạo Phương lắp đặt và cung cấp lô tủ điện cho “Thiên đường mua sắm” Lucky Mall tại Cambodia

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương phân phối

Thiết bị giám sát bụi của Kansai Automation đã được ETV chứng minh hiệu quả

Công nghệ môi trường (ETV) cung cấp một quá trình xác minh, kiểm định đáng tin cậy, và độc lập về kết quả hoạt động của các sản phẩm. Đầu năm 2021, thiết bị giám sát bụi VIEW370 và LeakAlert65-02 của Kansai Automation, đã được ETV chứng minh với các số liệu cụ thể và khách quan nhất.

Trọng tâm phát triển sản phẩm của Fuji Electric đến năm 2050

Fuji Electric đặt trọng tâm việc bảo vệ môi trường là một trong những vấn đề quan trọng của mình và đang nỗ lực góp phần giảm lượng khí thải CO2 của xã hội, bằng cách cung cấp năng lượng xanh – sạch – an toàn và các sản phẩm tiết kiệm năng lượng cho thị trường đến năm 2050.

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 09/2021

Cách xử lý những lỗi thường gặp cho biến tần Danfoss mà bạn nên biết!

Trong thực tế, biến tần luôn phải hoạt động liên tục, hiệu quả và tốt nhất trong thời gian dài, nên có rất nhiều nguyên nhân gây tác động lên biến tần như: Nhiệt độ, môi trường, tải hoạt động,… và khiến biến tần gặp lỗi. Nhưng các vấn đề này, sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn biết cách xử lý chúng, hãy cùng Hạo Phương tìm hiểu cách xử lý những lỗi thường gặp cho biến tần Danfoss.

Giải pháp tiết kiệm 26-40% năng lượng cho máy ép nhựa

Thực tế đã chứng minh việc lắp biến tần sẽ mang lại hiệu quả kinh tế rất lớn, giúp tiết kiệm 26-40% sản lượng điện tiêu thụ. Với công nghệ điều khiển tốt nhất trong ngành, biến tần Inovance dòng MD290 đa năng, có thể điều chỉnh công suất tiêu thụ và tốc độ của động cơ bơm dầu một cách đầy mạnh mẽ, sau đó, kết nối chính xác momen với mức tải phù hợp, giúp động cơ bơm dầu trong máy ép nhựa tiết kiệm 25-40% năng lượng.

Biến tần mới Frenic Mega G2 chuẩn bị được Fuji Electric ra mắt trong năm 2021

Để dễ dàng nắm bắt những cải tiến, nâng cấp và tính năng mới của so với dòng biến tần Frenic Mega, Hạo Phương đã thực hiện một bài viết tổng thể về dòng biến tần Frenic Mega G2‌ mới của Fuji Electric, để cho thấy nhiều nâng cấp sắp tới và những gì bạn có thể mong đợi từ thiết bị, khi sản phẩm chính thức được Fuji Electric tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể trong năm 2021. Cùng đón chờ sản phẩm mới này từ Fuji Electric thôi nào!

  • Những cải tiến của biến tần Frenic Mega G2: Tại đây

Một số tin sản phẩm, tin kiến thức khác

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!