Bản tin Hạo Phương tháng 12/2022

Bản tin Hạo Phương tháng 12/2022

Tháng 12 tiễn biệt mùa đông qua ngõ, nhường chỗ cho những ánh nắng ấm áp mùa xuân. Trong không khí rộn ràng của năm mới – Năm 2023, Hạo Phương cũng đã khép lại năm 2022 với những tin tức, sự kiện và hoạt động vừa qua. Hãy cùng theo dõi bản tin Hạo Phương tháng 12/2022 dưới đây nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 12/2022

Những kiện hàng thiết bị, phụ kiện thang máy chất lượng tại kho Hạo Phương tháng 12/2022

Với đầy đủ nguồn nhân lực, kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn,… Hạo Phương tự tin đáp ứng được hết mọi nhu cầu của các chủ đầu tư, đơn vị thi công, lắp đặt cần tìm nguồn thiết bị, phụ kiện uy tín, chất lượng.

Đêm tiệc Giáng sinh 2022 quây quần và ấm áp tại Hạo Phương

Hi vọng, đêm tiệc Giáng sinh 2022 đã ôm trọn các thành viên vào không khí Giáng sinh nơi đại gia đình Hạo Phương ấm áp, rộn ràng tiếng cười, qua đó góp thêm không ít những kỷ niệm sẽ luôn còn đọng lại mãi trên môi và trên những tiến trình tiếp theo.

Đêm tiệc Giáng sinh 2022 quây quần và ấm áp tại Hạo Phương

Hạo Phương khép lại năm Âm lịch 2022 bằng đêm tiệc Tất niên ấm cúng

Nhằm tổng kết lại chặng hành trình đã qua trong năm 2022, cũng như chia sẻ những định hướng, kế hoạch năm 2023 của Hạo Phương, đồng thời tạo sự kết nối, gặp gỡ giữa Quý khách hàng, đối tác, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên qua các tiết mục văn nghệ, trò chơi,… Đặc biệt, thay lời cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Quý khách hàng, đối tác và những nỗ lực, cống hiến của các thành viên, Hạo Phương hân hoan tổ chức tiệc Tất niên 2022.

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 12 của Hạo Phương

Tin Dự án trong bản tin Hạo Phương tháng 12/2022

Hạo Phương tích cực hoàn thiện những bước cuối cùng trong dự án xây dựng nhà máy C.P tại Cà Mau

Với dự án lần này Hạo Phương đang ngày càng khẳng định được năng lực hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng, cũng như thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác bền vững với tập đoàn C.P.

Hệ thống robot đóng gói – Tối đa hóa chu trình sản xuất và lợi nhuận cho ngành công nghiệp

So sánh với các quy trình thủ công, dễ dàng nhận thấy ưu điểm vượt trội của Robot đóng gói. Chúng cung cấp tốc độ, độ chính xác và năng suất, mang lại lợi tức đầu tư (ROI) tương đối nhanh khi được triển khai đúng cách.

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương phân phối

Có nên mang những ý tưởng táo bạo về Sandbox áp dụng cho ngành thang máy?

Có thể khẳng định rằng Sandbox chính là cơ hội để nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực kinh tế tại Việt Nam bứt phá. Đặc biệt là với những ứng dụng công nghệ trong thời đại 4.0, tiềm năng này sẽ còn lớn hơn và chúng ta cũng cần cởi mở hơn để “rộng đường” cho các doanh nghiệp dám thử sức.

Chi tiết các tính năng cải tiến mới trong bộ sạc điện eHOME link Circutor

Bộ sạc eHOME link được thiết kế đặc biệt để người dùng có thể dễ dàng sử dụng cho xe điện, đồng thời mang đến sự an tâm mỗi khi di chuyển xa với ắc quy đầy, nguồn sạc nhanh 7,3kW (sạc một pha) hoặc 11 kW (sạc ba pha).

Chi tiết các tính năng cải tiến mới trong bộ sạc điện eHOME link Circutor

Tin ngành khác

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 12/2022

Phanh thang máy quan trọng như thế nào trong thang máy gia đình?

Thắng thang máy hay phanh thang máy là thiết bị an toàn quan trọng nhất và không thể thiếu của bất kể thang máy nào. Thiết bị này đóng vai trò chính là bảo đảm tính an toàn cho thang máy trong quá trình vận hành, bảo vệ tính mạng con người và các thiết bị khác khi thang máy gặp các sự cố như: Vượt tốc, đứt cáp thang máy rơi tự do,…

Phanh thang máy quan trọng như thế nào trong thang máy gia đình?

 

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!