Bản tin Hạo Phương tháng 01/2023

Bản tin Hạo Phương tháng 01/2023

Tháng 2 đã về mang đầy những sự mới mẻ của một năm mới vừa bắt đầu và còn vương một chút không khí rộn ràng của ngày Tết sum vầy vừa qua. Trước khoảng thời gian đó, Hạo Phương đã cùng nhau trải qua những hoạt động, sự kiện thắt chặt tình đồng nghiệp và tràn đầy tinh thần nhiệt huyết như thế nào? Hãy cùng điểm lại tất tần tật trong bản tin tháng 01/2023 này nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 01/2023

Gửi tặng quà và lịch năm 2023 Quý mão – Hạo Phương thay lời chúc năm mới sung túc, an khang

Hy vọng món quà và trọn bộ lịch năm Quý mão sẽ gói gọn hết tâm tư, lời tri ân sâu sắc là “nhiều hơn một” tình cảm trân quý, chân thành của Hạo Phương khi gửi trao đến Quý khách hàng, đối tác.

Hạo Phương và đêm tiệc Tất niên 2022 đầy ắp không khí sum họp

Trước khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng, đất trời giao hòa, vạn sự bừng lên sức sống mới, gia đình Hạo Phương từ khắp các chi nhánh, công trình lại được quây quần, sum họp tại mái nhà chung Hạo Phương để bùng nổ với đêm tiệc Tất niên 2022 hứa hẹn nhiều dấu ấn đặc biệt ấn tượng.

hao-phuong-va-dem-tiec-tat-nien-2022-day-ap-khong-khi-sum-hop

Hạo Phương và đêm tiệc Tất niên 2022 đầy ắp không khí sum họp

Hạo Phương chào Xuân Quý Mão – Rộn ràng khai mở Tân niên 2023

Trong ngày đầu năm mới, Hạo Phương rộn ràng chào Xuân Quý Mão với sắc đỏ của bao lì xì khiến dịp gặp gỡ đầu năm thêm ấm áp, truyền động lực giúp các thành viên thêm sự tự tin, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách, dự án, khách hàng,… từ sự chuyên nghiệp cao nhất, tinh thần nhiệt huyết, năng lượng mới trong năm mới.

  • Không khí Tân niên của Hạo Phương: Tại đây

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 01 của Hạo Phương

Tin Dự án trong bản tin Hạo Phương tháng 01/2023

Hạo Phương lắp đặt dàn robot cho nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản tại Cà Mau

Dự án lắp đặt hệ thống robot cho nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản tại Cà Mau được Hạo Phương khởi công từ khoảng đầu năm 2021 và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2022. Tuy nhiên tới tháng 10/2022 toàn bộ robot đã được lắp đặt xong và đưa vào dùng thử trước khi chính thức áp dụng vào khâu vận hành toàn hệ thống.

Hạo Phương tiếp tục bước tiến phát triển công nghệ nuôi tôm giống mới với dự án Bến Tre 4

Dự án Xây Dựng Smart Hatchery Bến Tre 4 với tổng diện tích hơn 4000 m2 được xây dựng tại Xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre đã chính thức được triển khai từ tháng 12/2022 vừa qua và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 11/2023.

Hạo Phương tiếp tục bước tiến phát triển công nghệ nuôi tôm giống mới với dự án Bến Tre 4

Một số tin Dự án khác

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương phân phối

Đầy hứa hẹn với relay PCB dòng RC của IDEC trong các ngành thang máy, sản xuất và robot

IDEC từ lâu đã nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị điện như: Relay, terminal và bộ bảo vệ mạch. Đối với relay, IDEC có đa dạng sản phẩm với các cấu hình tiếp điểm và định mức tiếp điểm khác nhau, đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu trên thị trường hiện nay.

Thang máy đi vào vũ trụ – Một viễn tưởng sẽ trở thành hiện thực?

Ý tưởng xây dựng thang máy vũ trụ thực ra đã có từ những năm thập niên 89-90 của thế kỷ trước, để có thể hiện thực hóa điều này tất nhiên vẫn cần một khoảng thời gian khá dài! Song với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, việc con người có thể du lịch bằng thang máy vào không gian là một điều hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Thang máy đi vào vũ trụ - Một viễn tưởng sẽ trở thành hiện thực?

Tin ngành khác

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!