CEO Nguyễn Tất Dương chia sẻ câu chuyện về Hạo Phương trong ngày lễ “Kỷ niệm 15 năm thành lập”

CEO Nguyễn Tất Dương chia sẻ câu chuyện về Hạo Phương trong ngày lễ “Kỷ niệm 15 năm thành lập”

Bên cạnh không khí sôi động của bữa tiệc tri ân “Kỷ niệm Hạo Phương 15 năm thành lập”, thì gia đình Hạo Phương lại được lắng đọng trong tâm tình của người “anh cả” – Anh Nguyễn Tất Dương đã chia sẻ câu chuyện về Hạo Phương.

Câu chuyện mang tên Hạo Phương

Anh Dương chia sẻ, con thuyền mang tên Hạo Phương vươn xa ngoài biển lớn là nhờ vào niềm tin mạnh mẽ, tinh thần nhiệt huyết cháy bỏng của các thế hệ thành viên trong suốt 15 năm qua. Thực tế đã chứng minh điều này, bằng cột mốc lịch sử ấn tượng “Hạo Phương 15 năm hình thành và phát triển” với doanh thu trong năm 2020 đạt gần 1,000 tỷ đồng.

Anh chia sẻ thêm, đối với anh, gia đình Hạo Phương là động lực để anh nỗ lực hết sức mình và kiên định trong những quyết định quan trọng. Đồng thời, anh cho biết, Hạo Phương sẽ xác định những định hướng mới, để phát triển bền vững 100 năm, với bước tạo đà phía trước là tầm nhìn doanh thu 10,000 tỷ đồng trong vòng 7 năm sắp tới. Cùng hiểu hơn về câu chuyện về Hạo Phương qua lời kể của người thuyền trưởng – Người “anh cả” Hạo Phương nhé!

CEO Nguyễn Tất Dương chia sẻ câu chuyện về con thuyền Hạo Phương trong tương lai

Xem thêm: Đan Trường và những tình khúc bất hủ trong lễ “Kỷ niệm Hạo Phương 15 năm thành lập và phát triển”

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!