Quán quân thần tượng Bolero 2016 Trung Quang góp giọng ngọt ngào trong ngày lễ “Kỷ niệm Hạo Phương 15 năm thành lập”

Quán quân thần tượng Bolero 2016 Trung Quang góp giọng ngọt ngào trong ngày lễ “Kỷ niệm Hạo Phương 15 năm thành lập”

Trong ngày lễ “Kỷ niệm 15 năm thành lập” vào ngày 29/1, gia đình Hạo Phương đã có một ngày sôi động, gần gũi và khăng khít nhau hơn. Bên cạnh những tình cảm dạt dào đó, Hạo Phương còn nhận được sự kết nối đầy cảm xúc của giọng ca vàng trong làng Bolero – Quán quân thần tượng Bolero 2016 Trung Quang.

Nam ca sĩ đã thành công khi hoà quyện những ca từ ngọt ngào, dịu dàng và sâu lắng vào không gian đặc biệt của ngày lễ “Kỷ niệm Hạo Phương 15 năm thành lập”. Cứ thế lời bài hát thẩm thấu vào tâm hồn của từng thành viên tham dự và nhắc nhớ về tương lai phát triển bền vững của Hạo Phương. Hãy thưởng thức lại giọng hát ngọt ngào của nam ca sĩ điển trai Trung Quang cùng Hạo Phương tại đây nhé!

Ca sĩ Trung Quang – Quán quân thần tượng Bolero 2016 với giọng hát ngọt ngào trong ngày lễ “Kỷ niệm 15 năm thành lập” của Hạo Phương

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!