Fuji Electric và Hạo Phương đồng hành cùng phát triển

Fuji Electric và Hạo Phương đồng hành cùng phát triển

Với tỉ lệ cao nhất trong các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong những năm gần đây. Nhật Bản luôn là đối tác tin cậy và có định hướng phát triển theo hướng lâu dài và ổn định. Thông qua đó các nhà đầu tư Nhật bản đã đóng góp không nhỏ cho quá trình phát triển đất nước trong thời gian qua.

Theo chân các nhà đầu tư Nhật bản vào thị trường Việt Nam trong những năm đầu hội nhập Fuji Electric là nhà sản xuất các thiết bị điện công nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản, sản phẩm của họ được phân phối trên toàn thế giới với đầy đủ chủng loại như hệ thống nhà máy điện, các thiết bị đóng cắt & điều khiển trong nhà máy.

Fuji Electric cùng Hạo Phương phát triển

Hạo Phương hợp tác với Fuji để trở thành nhà phân phối chính thức của Fuji từ năm 2007. Qua bao nhiêu song gió của nên kinh tế Việt Nam hay sự suy thoái của nên kinh tế toàn cầu năm 2009-2011. Hạo Phương và Fuji Electric vẫn duy trì và phát triển thị phần của mình ở thị trường trong nước một cách đều đặn đạt từ 20-30% / năm.

Vào ngày 17/4/2014 quản lí bán hàng kênh quốc tế ông Toru Chiba và giám đốc khu vực châu á thái bình duong ông Okamura đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo cty Hạo Phương cho kế hoạch phát triển năm 2014.

Qua đó lãnh đạo 2 bên cam kết cùng nhau hợp sức đẩy mạnh các mặt hàng Fuji Electric ra thị trường Việt Nam và Cambodia.

Cũng trong thời gian này Hạo Phương và Fuji Electric giới thiệu ra thị trường dòng ACB , MCCB , MCB, Inverter mới với nhiều chức năng mới và giá thành rất cạnh tranh.

hpc1