Hạo Phương tổ chức chương trình sáng tạo, cải tiến 2021

Hạo Phương tổ chức chương trình sáng tạo, cải tiến 2021

Vào buổi chiều ngày 06/04 và 07/04 tại showroom Hạo Phương, chương trình sáng tạo, cải tiến năm 2021 đã được diễn ra với sự tham gia của toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty. Chương trình góp phần khai phá những ý tưởng sáng tạo, cải tiến mới cho môi trường làm việc tại Hạo Phương, mang lại những giá trị thiết thực nhất.

Giới thiệu nhận thức về tinh thần Cải tiến – Kaizen 

Trong chương trình này, tất cả thành viên tham dự sẽ được tìm hiểu về triết lý, lợi ích và một số phương pháp, kỹ thuật hỗ trợ áp dụng Kaizen trong môi trường hoạt động. Đây là một triết lý độc đáo trong quản lý của người Nhật: “Không ngừng cải tiến, liên tục vươn lên”.

Hiện nay, trên thế giới, có rất nhiều doanh nghiệp đa quốc gia áp dụng hiệu quả phương pháp quản lý Kaizen nhằm đối phó với những thách thức đến từ sự cạnh tranh khắc nghiệt trong chuỗi giá trị toàn cầu; sự phát triển mạnh mẽ của Cách mạng công nghiệp 4.0,…

Hạo Phương tổ chức chương trình sáng tạo, cải tiến 2021

Hạo Phương tổ chức chương trình sáng tạo, cải tiến 2021

Các thành viên tập trung thảo luận những vấn đề xoay quanh tiêu chủ đề của chương trình

Giới thiệu về chương trình sáng tạo, cải tiến của Hạo Phương năm 2021 

Chương trình sáng tạo, cải tiến được Ban tổ chức tiến hành tổ chức trên nền tảng các mục tiêu chung của công ty: Thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty; nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; giảm lãng phí, cải thiện môi trường, an toàn lao động… và góp phần phát triển kinh tế xã hội, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời đại 4.0.

Bên cạnh các mục tiêu đó, chương trình được diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng của tình đồng nghiệp tại Hạo Phương. Nhưng cũng không kém phần sôi nổi, phát huy tinh thần sáng tạo trong các hoạt động, trò chơi bổ ích mà ban tổ chức đã mang đến chương trình, ví dụ: trò chơi sáng tạo,…

Hạo Phương tổ chức chương trình sáng tạo, cải tiến 2021

Hạo Phương tổ chức chương trình sáng tạo, cải tiến 2021

Các thành viên áp dụng triết lý Kaizen vào trò chơi sáng tạo trong chương trình

Qua chương trình này, ngoài kiến thức cơ bản về triết lý Kaizen, các thành viên còn biết cách làm thế nào để thúc đẩy, duy trì và quản lý công việc của mình hiệu quả hơn, nhờ vào việc áp dụng cải tiến Kaizen, mỗi cá nhân đã tìm ra các giải pháp mang tính đột phá và mang lại giá trị thiết thực cho bản thân cũng như cho doanh nghiệp.

Hạo Phương phát động phong trào sáng tạo, cải tiến 2021 

Chìa khóa để thực hiện Kaizen chính là “không ngừng đưa ra những ý tưởng cải tiến”. Để đúc kết chương trình và mang triết lý Kaizen trở nên gần gũi với các thành viên hơn, Hạo Phương đã phát động phong trào sáng tạo, cải tiến năm 2021 đến toàn thể cán bộ, công nhân viên với nhiều giải thưởng rất hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ý tưởng sáng tạo và cải tiến mới cho môi trường làm việc tại Hạo Phương.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!