Hạo Phương vui trung thu cùng các em thiếu nhi

Hạo Phương vui trung thu cùng các em thiếu nhi

Hòa chung không khí mừng trung thu, Hạo Phương tặng hơn 100 phần quà cho các em thiếu nhi khu phố Hòa Long. Cùng các em nhỏ vui mùa trăng rằm cũng là nét văn hóa của Hạo Phương.

Vui trung thu cùng các em

Ai cũng từng có tuổi thơ, đi tắm mưa cùng lũ bạn, chơi các trò chơi giân dan; cùng nhau xem những bộ phim thiếu nhi. Có một điểm chung thú vị hơn chính là ngày hội trăng rằm. Nhắc đến đây, những ký ức đó lại ùa về không chỉ riêng bản thân tôi mà còn với những người đã có tuổi thơ như tôi. Cứ đến ngày hội trăng rằm tôi đều mong nhận được những món quà từ người thân hay đơn giản hơn là được rước đèn dưới ánh trăng cùng bạn.

Ngày nay, các em nhỏ cũng vậy, trung thu đến được cha mẹ đưa đi chơi; được tặng quà, đón trung thu ở khu phố hoặc ở nhà văn hóa phường. Thấu hiểu được niềm vui của các em; Hạo Phương tặng hơn 100 phần quà cho các em thiếu nhi ở khu phố. Hy vọng các em có một mùa trung thu ấm áp, có một mùa trăng ý nghĩa và đây cũng sẽ là những kỷ niệm đẹp đối với tuổi thơ các em.

quà trung thu quà trung thu 1 quà trung thu 2Chúc các em là những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; chăm chỉ học tập và rèn đức; luyện tài để sau này trở thành chủ nhân xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.