Hạo Phương tặng quà cho con em cán bộ công nhân viên nhân dịp Quốc tế thiếu nhi – 1/6

Hạo Phương tặng quà cho con em cán bộ công nhân viên nhân dịp Quốc tế thiếu nhi – 1/6

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi – 1/6, Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Hạo Phương đã tặng quà cho các cháu là con em của cán bộ công nhân viên trong công ty.

Quốc tế Thiếu nhi là thời điểm để mọi người nhận thức rõ hơn về vai trò của trẻ em đối với sự phát triển của xã hội. Những mầm non tương lai ấy chính là một phần tài sản vô giá của gia đình, xã hội và các em sẽ là những người kế thừa, tiếp nối các giá trị văn hóa tốt đẹp để viết tiếp các trang sử phát triển của đất nước.

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có tuổi thơ gắn liền với những kỷ niệm đẹp về ngày Quốc tế thiếu nhi. Bởi nó là dịp được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa và quan trọng hơn hết là được sống trong tình yêu thương vô bờ bến của bố, mẹ.

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi – 1/6, với mong muốn mang đến niềm vui trọn vẹn hơn cho các bé trong ngày lễ đặc biệt này, Hạo Phương đã tặng quà cho các cháu là con của cán bộ công nhân viên trong công ty.

Những món quà nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa, nó cũng phần nào nói lên được sự quan tâm của Ban giám đốc đến đời sống tinh thần của nhân viên. Đây cũng chính là lời tri ân sâu sắc mà lãnh đạo công ty muốn gửi gắm đến bố, mẹ các em. Cảm ơn bố, mẹ các em đã không ngừng cố gắng, vượt qua gian khó để cùng ban lãnh đạo công ty xây dựng một gia đình Hạo Phương ngày càng lớn mạnh.

Gia đình Hạo Phương mong rằng chúng ta hãy dành cho trẻ em những ký ức thật đẹp đẽ về tuổi thơ, hãy để cho các em được vui chơi, tận hưởng niềm hạnh phúc của mình, hãy nâng cánh ước mơ cho thế hệ trẻ có đủ nền tảng và bàn đạp để tiến lên xây dựng nên một thế giới tươi đẹp.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!