Hạo Phương- Nhà phân phối chính thức của Honeywell tại Việt Nam

Hạo Phương- Nhà phân phối chính thức của Honeywell tại Việt Nam

Ngày 4/9/2015, đại diện Tập đoàn Honeywell (Văn phòng đại diện TpHCM) và lãnh đạo Công ty TNHH Hạo Phương đã có buổi thảo luận về việc hợp tác, phân phối sản phẩm của thương hiệu Honeywell đến thị trường Việt Nam.

Honeywell  Thương hiệu đỉnh cao

Thành lập từ 1885, Honeywell International là tập đoàn dẫn đầu thế giới trong ngành sản xuất và các giải pháp công nghệ tự động hóa với tổng số vốn hơn 30 tỉ USD. Honeywell kinh doanh các nguyên vật liệu chuyên biệt, phục vụ khách hàng toàn cầu về các sản phẩm và dịch vụ hàng không, các công nghệ quản lý cao ốc và các giải pháp tự động hỗ trợ cho ngành công nghiệp. Honeywell đã có bề dày nghiên cứu và phát triển những giải pháp tự động hóa trong việc quản lý các tòa nhà.

Honeywell đã cung cấp cho thị trường Việt Nam

Những giải pháp và sản phẩm công nghệ bao gồm các hệ thống điện tử hàng không, các thiết bị nguồn/động cơ phụ cho máy bay (APU), sản phẩm CCTV và hệ thống camera giám sát, các giải pháp điều khiển quá trình, công nghệ lọc hoá dầu, các giải pháp tự động hóa toà nhà, và các vật liệu chuyên dụng như nhựa và hóa chất.

Honeywell- Hạo Phương – Hợp tác cùng phát triển

Với mục đích mở rộng thị trường phát triển tại Việt Nam, ngày 04/09/2015 vừa qua Đại Diện Cty TNHH Honeywell (Văn phòng đại diện tại TP.HCM) đã có buổi gặp mặt và trao đổi với lãnh đạo Cty TNHH Hạo Phương để cùng hợp tác và phân phối các sản phẩm của Honeywell đến với thị trường Việt Nam một cách mạnh mẽ hơn.

Honeywell hạo phương hợp tác
Lãnh đạo Cty Hạo Phương giới thiệu lĩnh vực hoạt động của Cty đến với Đại diện Honeywell

Trong buổi làm việc, lãnh đạo Cty Hạo Phương cũng giới thiệu khái quát về quy mô cũng như lĩnh vực hoạt động của công ty, đồng thời bày tỏ sự quan tâm và ủng hộ việc hợp tác giữa Hạo Phương và Honeywell.

Honeywell hạo phương hợp tác, ảnh 1

Hai bên cũng cùng nhau trao đổi về sản phẩm và khả năng hợp tác về công nghệ, vận hành bảo dưỡng, triển khai các chiến dịch marketing, giới thiệu những khách hàng tiềm năng cho thị trường HVAC, và kế hoạch hội thảo giới thiệu sản phẩm Honeywell với tư cách Hạo Phương sẽ là nhà phân phối chính thức các thiết bị điện công nghiệp – tự động hóa tại Việt Nam.

Honeywell hạo phương hợp tác, ảnh 2Ông Ngô Văn Quốc – Đại diện Cty Honeywell giới thiệu và training cơ cấu hoạt động của sản phẩm.