Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2021

Tháng 11 khiến nắng chiều tan chậm chậm, để lại khí trời đôi khi mát mẻ, đôi khi lại se se lạnh trong những cơn mưa bất chợt kéo đến. Thật đặc biệt! Nhân dịp này, Hạo Phương xin gửi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 11. Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát và tạm thời ổn định. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta lơ là cảnh giác với sức khỏe của bản thân, hãy tiếp tục cùng Hạo Phương thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ y tế trong trạng thái chung sống an toàn với đại dịch nhé!

Hoa cúc – Loài hoa tượng trưng cho tháng 11

Nét đặc trưng của tháng 11 hẳn không phải đến từ hai chữ số giống hệt được sắp đứng cạnh bên nhau, mà đó là vì những chuyển động nhè nhẹ của không gian, vạn vật như thế đó.

Là loài hoa chính thức của tháng 11, hoa cúc mang đến cho mỗi người chúng ta thông điệp rằng: “Ngay cả khi những chuyển động khó nắm bắt kia làm chúng ta loạn nhịp hoặc trong khí trời lạnh lẽo của mùa đông, làm cho chúng ta cảm thấy cô đơn, thì tự bản thân mỗi người vẫn có thể xây dựng niềm vui, tinh thần hăng hái, nồng nhiệt theo cách riêng của mình”. Cũng giống như hoa hồng, hoa cúc có vẻ đẹp kiêu sa, đa dạng về màu sắc và chủng loại. Đặc biệt hơn, hoa cúc chứa đựng nhiều ý nghĩa trong văn hóa phương Đông và cả phương Tây.

Như một nét đẹp truyền thống vào mỗi tháng, Hạo Phương xin dành những lời chúc tốt đẹp và quà tặng nho nhỏ, để gửi đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 11. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, đồng hành của Ban lãnh đạo, với mong muốn tiếp tục nâng cao những giá trị tinh thần cho các thành viên trong gia đình Hạo Phương.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2021

Vì sao tháng 11 được đại diện bởi hoa cúc – Biểu tượng của sự vui vẻ, bình tĩnh và lạc quan. Vì cũng giống như loài hoa này, những người sinh vào tháng 11 tuy sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng rắn, nhưng ẩn sâu bên trong là tâm hồn thuần khiết, sâu lắng, nhẹ nhàng và thích khám phá, đặc biệt là các miền đất mới với những điều mới lạ.

Ngoài ra, những người sinh ra vào tháng 11 luôn chứa đựng rất nhiều bí ẩn. Ở họ luôn tồn tại những ý tưởng độc đáo, những khát khao hướng về phía trước. Họ biết cách khuyến khích, động viên người khác nên khiến mọi người xung quanh quý mến, tin tưởng. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu sự thông minh, sáng suốt trong mọi việc, bởi họ có một bộ óc nhạy bén và kiên định. Có lẽ vì thế mà những người sinh tháng 11 không bao giờ chịu bỏ cuộc dù trong hoàn cảnh nào.

Trong tinh thần nồng nhiệt, Hạo Phương xin gửi lời chúc đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 11, chúc các bạn có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc và hoàn thành tốt những công việc còn đang ấp ủ hay những dự định còn đang dang dở của mình nhé!

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2021

Hạo Phương tin tưởng rằng, các thành viên sẽ phát huy tốt những phẩm chất trong công việc bằng tinh thần nhiệt huyết, năng nổ và sự sáng tạo, để tiếp tục lan tỏa nhiều năng lượng đến các thành viên trong công ty. Dựa trên tinh thần sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ và cùng nhau hoàn thành công việc, nhiệm vụ một cách tốt đẹp nhất!

“Think together”

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!