Hạo Phương xây dựng trạm biến áp cho tập đoàn Vina Kyoei Steel

Hạo Phương xây dựng trạm biến áp cho tập đoàn Vina Kyoei Steel

Công trình trạm biến áp 110v với cơ sở 2 máy biến áp: 80MW và 30 MW của tập đoàn thép Vina Kyoei (VKS)

Một trong những trạm biến áp lớn nhất khu công nghiệp Phú Mỹ trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án này được ký kết với đơn vị thi công chính là công ty Hạo Phương và được khởi công vào khoảng giữa năm 2013 và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 08/2014. Sau khi hoàn thành, trạm biến áp sẽ đi vào hoạt động cung cấp điện cho nhà máy sản xuất thép với cường độ cao. Mô hình trạm được áp dụng công nghệ hiện đại phù hợp với mục tiêu tối ưu hóa sản xuất, giảm thiểu chi phí nhân công, đáp ứng yêu cầu vận hành an toàn và hiệu quả trong công tác sản xuất kinh doanh.

Đối tác lớn của Hạo Phương

Tập đoàn thép Vina Kyoei (VKS) là đối tác lớn quan trọng của Hạo Phương. Cam kết trong sự hợp tác lâu dài của Hạo Phương là luôn đem đến chất lượng, sự uy tín cho khách hàng. Do đó công ty luôn giám sát chặt chẽ tất cả các công đoạn thi công, đảm bảo đúng tiến độ. Đặc biệt với các kỹ sư nước ngoài chuyên nghiệp được đào tạo những kỹ thuật tiên tiến nhất luôn đảm bảo các dự án, công trình được xây dựng với công nghiệp hiện đại.

Để có thể xây dựng và lắp đặt các trạm biến áp đòi hỏi năng lực các đơn vị thi công phải đáp ứng công nghệ, kỹ thuật cao, đội ngũ thi công được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và Hạo Phương tự hào có thể đáp ứng được những yêu cầu trên. Những công trình do Hạo Phương lắp đặt luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, uy tín và tạo được niềm tin cho khách hàng trong sự hài lòng.

Các kỹ sư Việt-Nhật trước khi khảo sát công trình