Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 8/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 8/2021

Chợt những ngày hè oi bức với cái nắng chói chang đã dần xa và tâm hồn được lấp đầy bằng sự nhẹ nhàng của mùa thu. Báo hiệu tháng 8 đã gõ cửa. Trong cảm xúc đó, Hạo Phương xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 8. Đặc biệt, thời điểm dịch bệnh hiện nay vẫn đang phức tạp, hãy cùng Hạo Phương bảo vệ bản thân và phát huy “Gen công nghệ” trong trạng thái “Bình thường mới” nhé!

Tháng 08 – Mùa thu nhớ hương nồng nàn hoa sữa

Tháng 8 mang theo sự chuyển mình nhẹ nhàng của thiên nhiên, với những cơn mưa ròng rã khiến con tim thổn thức. Nếu hỏi loài hoa nào vô định và khó nắm bắt nhất mùa thu thì đó chính là hoa sữa. Không kiêu sa, rực rỡ, không màu mè hay phô trương, chỉ với cái tên gọi hết sức giản dị nhẹ nhàng mà để lại vấn vương trong lòng bao người.

Tháng 8 thật đẹp, thật dịu dàng! Như thông lệ hàng tháng và cũng là nét đẹp truyền thống trong văn hóa của Hạo Phương, Hạo Phương luôn dành những lời chúc ý nghĩa và quà tặng nho nhỏ đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng. Thể hiện sự quan tâm đến phương diện đời sống và tinh thần của Ban lãnh đạo, góp phần gắn kết tập thể, gia tăng tình đồng nghiệp trong môi trường công sở.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 08/2021

Tháng 8 sôi nổi từ lửa nhiệt mùa hạ, được tiếp tục thắp lên những dự định, ước mơ, hoài bão trong không khí nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi hoa sữa. Có lẽ nhờ được sinh ra vào mùa đẹp nhất trong năm nên những người sinh vào tháng 8, thường được nhiều người quý mến và tin tưởng. Họ dũng cảm, cứng rắn, có tư tưởng độc lập và không dễ bị chùn bước trước khó khăn nào.

Hạo Phương xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các thành viên có ngày sinh nhật vào tháng đặc biệt này. Chúc các thành viên luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn củng cố sự dũng cảm của mình, để viết tiếp những dự định, ước muốn trên hành trình tương lai.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 8/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 8/2021

Chúc mừng sinh nhật các cộng sự – Chúc tháng 8 thật nhiều niềm vui!

Như hương hoa nồng nàn của hoa sữa tươi mới trong mùa thu nhẹ nhàng. Hạo Phương luôn tự hào và đặt niềm tin tưởng vào các bạn – Những đồng nghiệp thân mến!

Hãy phát huy hết năng lực, sức mạnh, sự sáng tạo của mình để đưa Hạo Phương đến những bến đỗ thành công mới, đặc biệt, là cùng nhau lan tỏa tinh thần “Gen công nghệ” trong trạng thái “Bình thường mới” nhé!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!