Hạo Phương tổ chức cuộc thi viết với chủ đề “Hạo Phương trong tôi”

Hạo Phương tổ chức cuộc thi viết với chủ đề “Hạo Phương trong tôi”

Từ ngày 08/04 – 18/04/2019, công ty Hạo Phương tổ chức cuộc thi viết với chủ đề “Hạo Phương trong tôi”. Cuộc thi này dành cho các nhân viên nhằm mục đích nâng cao tinh thần đoàn kết của các thành viên trong công ty.

Chủ đề phong phú, dễ khai thác

“Hạo Phương trong tôi” là chủ đề của cuộc thi viết lần này. Cụ thể :

+ Người tham gia có thể trình bày cảm nhận về con người ở Hạo Phương nói riêng. Hay môi trường làm việc ở công ty nói chung.

+ Những thành tựu mà Hạo Phương đã và đang đạt được cũng là một chủ đề hay có thể khai thác.

+ Nêu ấn tượng với những sản phẩm mà Hạo Phương đang phân phối.

Nội dung chi tiết cuộc thi viết “Hạo Phương trong tôi”

Nội dung chi tiết cuộc thi viết “Hạo Phương trong tôi”

Mục đích của cuộc thi

Cuộc thi giúp nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong công ty. Ngoài ra đây còn là cơ hội để họ phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Ban tổ chức mong muốn cuộc thi này sẽ góp phần thúc đẩy sự quan tâm và tạo phong trào thi đua của nhân viên đối với các hoạt động chung của Hạo Phương.

Cơ cấu giải thưởng và tổng kết trao giải

Mỗi bài viết đúng chủ đề và đạt yêu cầu sẽ nhận được 300.000 đồng. Ban tổ chức trao giải dựa trên số lượng bài viết, không dựa trên số lượng người tham gia.

Nghĩa là có bao nhiêu bài viết đạt yêu cầu thì sẽ có bấy nhiêu giải, không giới hạn số lượng bài viết. Vì vậy, cơ hội đạt được phần thưởng là rất dễ dàng và rộng mở đối với thành viên công ty.

Danh sách sẽ được công bố vào ngày 23/04. Các giải thưởng sẽ được trao vào ngày 25/04/2019. Những bài viết có giải sẽ được đăng trên website www.haophuong.com. Ban tổ chức hy vọng sẽ nhận được thật nhiều bài viết có chất lượng để cuộc thi thêm phần ý nghĩa. Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.