Hạo Phương lan tỏa tinh thần “Think together” tiếp sức mùa dịch

Hạo Phương lan tỏa tinh thần “Think together” tiếp sức mùa dịch

Nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4, Hạo Phương đã lan tỏa tinh thần “Think together” tiếp sức mùa dịch bằng việc gây Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” với tổng số tiền lên tới 31.000.000 đồng và gửi đến 15 trường hợp đặc biệt đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Tinh thần “Think together” luôn được phát huy trong mọi thời điểm

Trong bối cảnh dịch bệnh không ngừng diễn biến phức tạp, việc công ty hoạt động xuyên suốt mùa dịch nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên là ưu tiên hàng đầu tại Hạo Phương.

Ngay từ những ngày đầu dịch xuất hiện đến nay, Hạo Phương đã tiến hành thực hiện chặt chẽ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh như: Khử khuẩn văn phòng và nơi làm việc, trang bị khẩu trang, kính chắn giọt bắn, nước sát khuẩn, tăng cường công tác tuyên truyền tại cơ sở,…

Quá trình này còn thể hiện sự đồng lòng, sự quyết tâm, cùng nhau thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh của toàn thể cán bộ, công nhân viên tại Hạo Phương. Qua đó, đảm bảo hoạt động ổn định, môi trường làm việc an toàn, tạo vùng xanh khỏe mạnh trong công ty. Đặc biệt hơn hết, là chứng minh tinh thần “Cùng nhau suy nghĩ, cùng nhau hành động – Think together”, luôn được phát huy trong mọi thời điểm.

Xem thêm: Hạo Phương phát huy sức mạnh tập thể trong hoạt động 3T mở ra trạng thái “Bình thường mới”

Hạo Phương lan tỏa tinh thần Think together tiếp sức mùa dịch

Hạo Phương – Tập thể cùng nhau suy nghĩ, cùng nhau hành động trong mọi thời điểm

Hạo Phương chung tay tiếp sức mùa dịch bằng việc gây quỹ hỗ trợ

Tiếp tục phát huy tinh thần “Think together”, trước diễn biến dịch bệnh kéo dài, khó lường, để đồng hành chia sẻ khó khăn đến cán bộ, công nhân viên, Hạo Phương đã thành lập Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”. Với ngân sách được trích từ quỹ CĐCS và sự đóng góp tích cực của các cá nhân, tập thể là cán bộ, công nhân viên trong công ty.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hạo Phương, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, đồng thời, góp phần nâng cao tinh thần tập thể, tiếp sức mùa dịch, giảm bớt gánh lo trong tình hình hạn chế do dịch bệnh.

Để có quỹ hỗ trợ này, Hạo Phương đã bám sát diễn biến của dịch tại từng địa phương, khu vực, cập nhật số liệu hàng ngày, đảm bảo không để thiếu sót nhân viên nào đang bị ảnh hưởng bởi dịch và kịp thời hỗ trợ, đúng lúc, đúng nơi.

Hạo Phương lan tỏa tinh thần Think together tiếp sức mùa dịch

Email nội bộ phát động gây quỹ đã được cán bộ, công nhân viên Hạo Phương tích cực hưởng ứng nhanh chóng

Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” được thành lập với tổng số tiền lên tới 31.000.000 đồng và đã được gửi ngay đến 15 trường hợp đặc biệt trong công ty, với mức hỗ trợ 2.000.000 đồng/ người. Chưa dừng lại ở đây, Hạo Phương vẫn đang phát động gây quỹ hỗ trợ và thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch để tiếp tục hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh đang cần sự trợ giúp.

Xem thêm: Hạo Phương gây quỹ hỗ trợ, ủng hộ đồng bào miền Trung năm 2020

Khó khăn được chia sẻ sẽ vơi đi. Sự quan tâm, yêu thương được chia sẻ thì sẽ thêm lan tỏa. Khi mỗi người cùng chung tay góp sức, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt, để cuộc sống, sinh hoạt, làm việc bình thường và khỏe mạnh mau sớm trở lại. Dịch bệnh sẽ không còn là nỗi lo lớn khi chúng ta cùng nhau mang vũ khí quan trọng là “Tinh thần đoàn kết” tiến lên!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!