Hạo Phương ấm lòng cùng Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”

Hạo Phương ấm lòng cùng Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”

Tiếp nối đợt hỗ trợ lần thứ 3 của Quỹ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” vào ngày 29/09 vừa qua, Hạo Phương đã tiếp tục triển khai ghi nhận danh sách các cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, cần giúp đỡ, nhằm kịp thời hỗ trợ, chia sẻ, cũng như trao đi nhiều giá trị tốt đẹp nhất có thể.

Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” – Cầu nối yêu thương được xây dựng từ tinh thần tập thể Hạo Phương

Trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn đang tiếp tục kéo dài và diễn biến phức tạp, ngoài việc sắp xếp lại các phương án sản xuất và phương án lao động, phù hợp với tình hình hiện nay, Hạo Phương còn dành sự quan tâm to lớn đến nguồn nhân lực – Những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, với việc phát động chương trình gây Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” từ cuối tháng 07/2021, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ khó khăn đến các thành viên đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Xem thêm: Hạo Phương lan tỏa tinh thần “Think together” tiếp sức mùa dịch

Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” là cầu nối yêu thương được xây dựng từ chính sự đóng góp, hỗ trợ và sự ủng hộ tích cực từ phía Ban Giám đốc, các Trưởng phòng ban và các Anh/Chị/Em trong Hạo Phương.

Nhờ đó, tính đến cuối tháng 09/2021, Hạo Phương đã có 50 trường hợp cán bộ, công nhân viên công ty, nhận được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời, khẩn cấp của Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”. Đây chắc chắn là những phần quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực vào thời điểm này, giúp san sẻ khó khăn, cũng như động viên tinh thần cho mọi người có thêm động lực, niềm tin để tiếp tục cùng với xã hội chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” sẽ không dừng lại ở lần thứ 3!

Với tinh thần tập thể “Còn khó khăn, Hạo Phương còn chia sẻ”, Quỹ hỗ trợ lần thứ 4 sẽ tiếp tục ghi nhận danh sách các cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, cần giúp đỡ để lan tỏa tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau” trong đại dịch này, như lời động viên của Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương đã chia sẻ: “Khó khăn tới đây có thể sẽ còn nhiều hơn, nhưng không vì thế mà chúng ta chùn bước. Với sự đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm và tinh thần tập thể của tất cả chúng ta như trong thời gian vừa qua, tôi kiên định niềm tin rằng chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, vượt qua khó khăn, đứng vững và phát triển”.

Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” sẽ được tiếp nối lâu dài; và BCH CĐCS cũng sẽ phát triển thêm các hình thức mới, đa dạng hơn và tiếp cận với nhiều nhân viên hơn nữa với sứ mệnh trao đi nhiều giá trị tốt đẹp nhất có thể!

Think together!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!