Kết quả cuộc thi viết với chủ đề “Hạo Phương trong tôi”

Kết quả cuộc thi viết với chủ đề “Hạo Phương trong tôi”

Vừa qua, công ty Hạo Phương đã phát động cuộc thi viết với chủ đề “Hạo Phương trong tôi”. Cuộc thi đã khép lại với kết quả tốt đẹp. Ban tổ chức đã kết hợp tổ chức trao giải trong buổi chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4 vào ngày 25/4.

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích nâng cao tinh thần tham gia các hoạt động nội bộ của các thành viên trong công ty. Đây cũng là cơ hội để các thành viên ôn lại những kỉ niệm và ấn tượng tốt đẹp trong quá trình làm việc tại Hạo Phương.

Trao giải Hạo Phương trong tôi

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả tham gia cuộc thi viết “Hạo Phương trong tôi”

Các tác giả đã gửi gắm nhiều tình cảm tốt đẹp trong các bài dự thi

“Hạo Phương nơi chúng tôi làm việc với nhau như thân thiết như người nhà. Tôi rất ngưỡng mộ những đồng đội làm việc hăng say quên đi thời gian. Với họ, đi làm dường như không chỉ vì miếng cơm manh áo mà còn vì đam mê. Tinh thần đam mê, nhiệt huyết ấy là một phần không thể thiếu của anh em Hạo Phương.”

Đoạn trích bạn vừa đọc là của một tác giả đến từ phòng Kế toán. Mọi người thường nghĩ rằng phòng Kế toán chỉ toàn những con người khô khan. Nhưng mỗi khi có cơ hội, họ luôn sẵn sàng bộc bạch những tâm sự rất giản dị, chứa chan nhiều tình cảm.

Tinh thần làm việc chính là một liều thuốc kích thích tại Hạo Phương. Khi một người hăng say với công việc, tinh thần đó sẽ lan tỏa đến các nhân viên còn lại. Cũng chính tinh thần đó đã giúp tác giả cũng như cả công ty cùng phát triển nhiều năm qua.

Từ phòng Hành chính – Nhân sự với những mối quan tâm rất “con người”…

“Tôi nhớ như in những chuyến thiện nguyện tại Công ty, nơi người ta trao cho nhau những cử chỉ cao đẹp đến những nơi kém may mắn. Chính lúc những giọt mồ hôi nhễ nhại đổ xuống, tôi mới nhận ra các thành viên trong chuyến đi đó đã dạy mình biết bao điều.”

Những kỉ niệm được đại diện phòng Hành chính – Nhân sự thổ lộ thể hiện những ấn tượng sâu sắc của chị về con người tại Hạo Phương. Đây cũng chính là nguồn lực luôn được các cấp lãnh đạo công ty quan tâm phát triển. Yếu tố con người không chỉ đóng góp vào sự thành công của Hạo Phương. Mà nó còn góp phần xây dựng văn hóa cho công ty.

… Đến chi nhánh Hà Nội cũng tham gia nhiệt tình

Một thành viên của Hạo Phương chi nhánh Hà Nội đã viết: “Tôi coi Hạo Phương là ngôi nhà thứ 2. Bởi ở đây chúng tôi làm việc cùng nhau, ăn cùng nhau trong những bữa cơm. Chúng tôi còn thường xuyên giao lưu, cười đùa cùng nhau trong những buổi sinh hoạt chung. Chúng tôi đến từ nhiều miền đất nước. Nhưng dù đến từ đâu thì trong ngôi nhà chung Hạo Phương, ai cũng chung một mục đích làm việc, phấn đấu vì sự hài lòng của khách hàng. Và vì sự phát triển của công ty.”

Hầu hết các bài dự thi đều dành những tình cảm tốt đẹp cho Hạo Phương. Những tình cảm đó góp phần tạo nên tinh thần đoàn kết. Cũng như thành công cho công ty như ngày hôm nay.

Cuộc thi là cơ hội cho các thành viên hồi tưởng lại tình cảm từ những ngày đầu gắn bó với công ty

Có những anh chị đến với Hạo Phương một cách tình cờ. Nhưng qua thời gian, tình cảm giữa họ và công ty vẫn nhiều và mộc mạc như những ngày đầu:

“Phương Đông có câu vạn sự tùy duyên, tất cả những sự việc đến với mình. Bởi đơn giản nó có ở đó, và nó chờ mình. Đó là cái duyên. Bởi thế, mình mới gặp gỡ người này, chứ không gặp gỡ người khác. Và làm cho công ty này chứ không phải làm công ty khác. Với tôi, Hạo Phương chính là một cái duyên lớn trong cuộc đời.”

Trên đây là một số trích đoạn hay từ các bài dự thi. Ban tổ chức sẽ tiếp tục chọn lọc để đăng những bài viết có đầu tư, chất lượng cao trong cuộc thi này lên website. Các bạn nhớ chú ý đón xem và đừng bỏ lỡ.

Ban tổ chức xin chúc mừng các cá nhân đoạt giải. Hy vọng những cuộc thi trong thời gian sắp tới cũng sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên công ty như cuộc thi viết lần này.