Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 09/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 09/2021

Tháng 9 ngập tràn những khởi đầu mới, mang đến cho mọi người nhiều cảm xúc bồi hồi, để nhìn lại ¾ chặng đường của năm đã qua đi và tiếp tục viết lên hành trình cho khoảng thời gian còn lại. Với tinh thần nhiệt huyết, không ngừng phát huy “Gen công nghệ” trong trạng thái “Bình thường mới”, Hạo Phương luôn kề vai sát cánh cùng nhau và gửi đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 9 này, những lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất.

Hoa thạch thảo nở rộ khắp chân trời tháng 09

Cứ vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9, hoa thạch thảo lại đến mùa bung nở khoe sắc thắm. Những cánh hoa thạch thảo tím mỏng manh trước gió giống như nét đẹp dịu dàng, thùy mị, mong manh của người thiếu nữ, tạo nên một thảm hoa màu thật thơ mộng nhưng chín chắn và ấm áp, đặc biệt, là không kém phần rắn rỏi, kiên cường. Bởi, trong khi các loài hoa khác đang lụi tàn thì hoa thạch thảo lại “bung lụa”, mang đến một cảm xúc tuyệt vời, khó diễn tả, làm ngất ngây bao người ghé thăm.

Qua đây, Hạo Phương xin dành những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất và quà tặng nho nhỏ đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 9 này. Thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến đời sống tinh thần cán bộ, công nhân viên, góp phần tiếp thêm lửa nhiệt cho tình đồng nghiệp thêm khăng khít, kết nối “Gen công nghệ” và tạo nên sức mạnh tập thể trong ngôi nhà chung – Hạo Phương.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 09/2021

Cái trở mình mùa hạ để lộ ra lớp áo mới của mùa thu, lãng mạn trong sáng, như nét đẹp trong đôi mắt của những người sinh tháng 9. Sinh ra vào giữa mùa thu, những người sinh tháng 9 thường là người tế nhị, biết cách thỏa hiệp. Họ cẩn thận, có đầu óc tổ chức, điềm tĩnh, tốt bụng và giàu lòng vị tha. Ngoài ra, họ thích tìm tòi, khám phá và đặc biệt, rất tỉ mỉ trong công việc. Đôi khi năng nổ là vậy, nhưng đôi khi họ lại có xu hướng giấu đi mọi cảm xúc của bản thân.

Nhân dịp này, đại gia đình Hạo Phương xin gửi những lời chúc thân thương đến anh, chị, em có ngày sinh nhật trong tháng 9. Chúc tất cả mọi người luôn luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công trên mọi lĩnh vực mà mình đã lựa chọn.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 09/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 09/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 09/2021

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 09/2021

Hạo Phương tin tưởng vào tinh thần nhiệt huyết và khả năng sáng tạo, không ngừng tìm tòi, khám phá, học hỏi, vươn lên của các thành viên. Hãy tiếp tục nỗ lực cùng Hạo Phương, để viết tiếp những thành công mới, tốt đẹp hơn. Như loài hoa thạch anh kiêu sa, luôn mạnh mẽ, vươn lên khỏi mặt đất và nở rộ bên cạnh các loài hoa tuyệt sắc khác.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!