Hạo Phương nhập hàng Taiwan Meters

Hạo Phương nhập hàng Taiwan Meters

Hạo Phương nhập hàng Taiwan Meters

Taiwan Meters nhà sản xuất các thiết bị điện công nghiệp đến từ Đài Loan. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, các thiết bị Taiwan Meters đã đạt được nhiều chứng nhận (UL, RoHS) từ các tổ chức uy tín trên khắp thế giới.

Hạo Phương chính thức phân phối các thiết bị Taiwan tại Việt Nam từ đầu năm 2017. Sau nhiều tháng phân phối, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tín hiệu, phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Đáp lại những sự quan tâm mà khách hàng đã dành cho Hạo Phương. Công ty đã nhập về một lượng lớn các thiết bị Taiwan meters, bao gồm: Đồng hồ đo ( Volt, Ampe,Hz), Terminal, máng cáp và một số thiết bị khác

Số hàng nhập về lần này giúp cho các đại lý và khách hàng của Hạo Phương không tốn nhiều thời gian chờ đợi đặt hàng qua đó đảm bảo các hoạt động thương mại diễn ra ổn định.

Liên hệ chúng tôi:

Hotline 1800 6547 để đặt hàng và nhận thông tin từ sản phẩm.

Xem và tải Bảng giá tại đây

Hình ảnh tại tổng kho Hạo Phương

Hạo Phương nhập hàng thiết bị điện Taiwan Meters, ảnh 1 Hạo Phương nhập hàng thiết bị điện Taiwan Meters, ảnh 2 Hạo Phương nhập hàng thiết bị điện Taiwan Meters, ảnh 3 Hạo Phương nhập hàng thiết bị điện Taiwan Meters, ảnh 4 Hạo Phương nhập hàng thiết bị điện Taiwan Meters, ảnh 5