Hạo Phương tổng kết năm 2021 và triển khai kế hoạch 2022 qua Talkshow Tất niên cuối năm

Hạo Phương tổng kết năm 2021 và triển khai kế hoạch 2022 qua Talkshow Tất niên cuối năm

Năm 2021 đã chính thức khép lại và mở ra một trang mới – Năm 2022 đầy khởi sắc, nhiều may mắn và thành công hơn. Nhân dịp này, Hạo Phương đã tổ chức một buổi Talkshow Tất niên 2021 trực tuyến mang tên “Đổi mới không ngừng – Dẫn hướng tương lai”, để cùng nhau tổng kết thành quả đã đạt được, cũng như nhìn lại những sự khó khăn, cố gắng vừa qua và chia sẻ định hướng, kế hoạch cho năm 2022 sắp tới.

Cùng Hạo Phương điểm lại những chương trình đặc biệt trong Talkshow Tất niên cuối năm 2021

Khác với những năm trước đây, năm nay, chương trình Tất niên 2021 của Hạo Phương đã có sự thay đổi thú vị, khi được triển khai theo hình thức trực tuyến. Theo đó, đúng 15 giờ ngày 19/01/2022, chương trình được livestream trực tiếp trên fanpage Hạo Phương – Giải pháp tự động hóa công nghiệp và nhận được sự tham gia tích cực từ phía Ban lãnh đạo cũng như các thành viên Hạo Phương.

Chương trình đã hoàn thành nhiệm vụ khi mang đến những sắc màu rực rỡ, hấp dẫn và truyền tải trọn vẹn những nội dung quan trọng nhất đến các thành viên.

Khai mạc chương trình và tổng kết cuối năm

Như chúng ta đã biết, trong năm 2021, nền kinh tế tại Việt Nam bị ảnh hưởng rất nhiều do các yếu tố từ dịch bệnh Covid-19 gây nên, đặc biệt, là khoảng thời gian giữa năm, khi mà các tỉnh phía Nam Việt Nam phải thực hiện nghiêm các chỉ thị của Thủ tướng chính phủ.

Tuy nhiên, Hạo Phương vẫn duy trì tốt mọi hoạt động kinh doanh, trước, trong và sau khi dịch qua đi. Bằng chứng là thông qua báo cáo tổng kết cuối năm từ 7 phòng ban đều có kết quả ghi nhận đáng tự hào.

Như anh Dương đã chia sẻ trực tiếp: “Các kết quả mà chúng ta đạt được, đến từ sự cố gắng, đồng lòng vượt qua đại dịch của Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh, chị, em trong gia đình Hạo Phương và hơn hết là đến từ sự phát huy mạnh mẽ của các giá trị cốt lõi Chính trực – Uy tín – Trách nhiệm – Sáng tạo – Niềm tin, khi Hạo Phương nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía đối tác, khách hàng.”

Hạo Phương tổng kết năm 2021 và triển khai kế hoạch 2022 qua Talkshow Tất niên cuối năm

Chương trình nhận được sự tham gia nồng nhiệt của Ban lãnh đạo và toàn thể các thành viên 

Sau khi nhận xét, đánh giá báo cáo của các phòng ban, anh Dương cũng đã điểm lại những dấu ấn trong năm 2021 và đề ra mục tiêu, chiến lược, định hướng trung và dài hạn từ năm 2022 đến 2025 cho con thuyền mang tên Hạo Phương.

Vinh danh 3 cá nhân xuất sắc trong năm 2021

Một phần quan trọng không thể thiếu trong Tất niên cuối năm là phần vinh danh cá nhân xuất sắc trong năm vừa qua. Và 3 nhân viên xuất sắc, nhiệt huyết, với những nỗ lực, cống hiến đáng ngưỡng mộ, đã được các trưởng phòng và Ban lãnh đạo tín nhiệm gọi tên.

Xin chúc mừng! 3 cá nhân đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của công ty trong năm 2021:

– Thành viên Nguyễn Đức Thưởng – NV Kinh doanh Thang máy miền Bắc

– Thành viên Lê Văn Tín – NV Kinh doanh Dự án

– Thành viên Nguyễn Đức Lợi – Quản lý xây dựng thuộc BP. PM1

Quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn

Tiếp theo, chắc hẳn đây là phần được mong chờ nhất trong chương trình – “Quay số trúng thưởng”. Các giải thưởng bao gồm 7 phần quà giá trị: 1 giải đặc biệt là chiếc xe máy Future hoặc Vision, 3 chiếc Ipad 2021, 3 chiếc Laptop MSI, đã về tay 7 thành viên may mắn nhất.

Tiếp đó, chương trình vẫn còn diễn ra trong không khí nồng nhiệt của các thành viên trúng thưởng, làm lan tỏa thêm nhiều niềm vui sum họp.

Một lần nữa, xin chúc mừng các thành viên may mắn của năm.

Chương trình bí mật được bật mí “Tặng vé xe về quê đón tết” cho cán bộ nhân viên Công ty Hạo Phương

Trước khi kết thúc Talkshow, MC đã tiết lộ chương trình “Tặng vé xe về quê đón tết” cho cán bộ nhân viên. Cụ thể, mỗi thành viên được hỗ trợ tối đa 500.000đ, khi xem trọn vẹn chương trình hôm nay và có vé tàu hoặc xe hợp lệ.

Đây cũng là món quà đong đầy tình đồng nghiệp, ấm áp nơi công sở, mà Ban lãnh đạo đã ấp ủ, để dành tặng bất ngờ cho các thành viên. Với mong muốn, được mang đến những niềm vui, cũng như chia sẻ cho nhau những hơi ấm trong dịp Tết cận kề, thời khắc mà đào mai đã khoe sắc, lộc non khẽ đâm chồi.

Hạo Phương khép lại Talkshow Tất niên 2021 và chúc mừng năm mới

Chương trình đã khép lại trong sự hứng khởi, nhiệt tình và tích cực của tất cả các thành viên. Cảm ơn Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện, cũng như các thành viên đã sắp xếp công việc hợp lý, để tham gia chương trình.

Vậy là, chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022 sẽ đến, người người nhà nhà háo hức đợi chờ và chuẩn bị, sửa soạn cho những điều tốt đẹp nhất.

Thay mặt Ban lãnh đạo Hạo Phương, chúc các thành viên: “Một năm mới đong đầy sức khỏe, nhiệt huyết mạnh mẽ và chúc cho những ước mơ ngọt ngào nhất của tất cả chúng ta sẽ đạt được. Đặc biệt, chúc cho ngôi nhà chung Hạo Phương, ngày càng vững mạnh, phát triển và một năm 2022 đầy bùng nổ với nhiều thành công mới.”

Hạo Phương – Đổi mới không ngừng – Dẫn hướng tương lai!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!