Hạo Phương tặng quà Trung thu năm 2020 cho khách hàng/đối tác – Một Trung thu trọn vẹn nghĩa tình

Hạo Phương tặng quà Trung thu năm 2020 cho khách hàng/đối tác – Một Trung thu trọn vẹn nghĩa tình

Hàng năm, cứ mỗi dịp Trung thu về, Hạo Phương lại có nhiều hoạt động ý nghĩa để chào đón mùa lễ hội này. Năm nay, với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng/đối tác một niềm vui trọn vẹn hơn, Hạo Phương đã gửi gắm tình cảm của mình thông qua những món quà Trung thu đầy ý nghĩa. Đây cũng chính là nét đẹp văn hóa của Hạo Phương mỗi độ Trung thu về.

Đối với người Việt, Trung thu là tết Đoàn viên, là dịp để sum họp, quây quần bên gia đình, bạn bè. Chính vì thế, tết Trung thu luôn gắn liền với những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc ấm áp, chứa đựng muôn vàn tình cảm yêu thương. Và, cũng không biết từ bao giờ, tặng quà cho Quý khách hàng/đối tác nhân dịp tết Trung thu trở thành một nét văn hóa đặc sắc không thể nào thiếu của Hạo Phương.

Chúng tôi hiểu rằng, trên chặng đường hình thành và phát triển của mình sẽ không thể thiếu những khách hàng, những đối tác đồng hành cùng mình. Họ luôn sát cánh, kề vai và mang lại những giá trị lớn lao cho Hạo Phương. Bởi vậy, hàng năm khi ngày hội trăng rằm gõ cửa, Hạo Phương luôn muốn làm một điều gì đó để cảm ơn đến tất cả các khách hàng/đối tác của mình. Dù rằng đó chỉ là những món quà nhỏ nhưng nó mang một ý nghĩa lớn lao. Đó cũng chính là tấm lòng, là tình cảm, là sự biết ơn mà Hạo Phương gửi đến Quý khách hàng/đối tác.

Năm 2020 là năm có nhiều sóng gió, thử thách đối với nhiều doanh nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi càng trân trọng và quý mến tình cảm mà Quý khách hàng/đối tác đã dành cho mình. Với món quà Trung thu đong đầy tình cảm này, Hạo Phương mong rằng, sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống, Quý khách hàng/đối tác của mình sẽ cùng ngồi lại với bạn bè, gia đình thưởng thức trọn vẹn một mùa Trung thu ấm cúng, tạm quên đi những vất vả thường nhật vốn có… Quan trọng hơn hết là lấy động lực để tiếp tục tạo đột phá và có những bước đi vững chắc trong giai đoạn sắp tới.

Hạo Phương tặng quà tết Trung thu cho khách hàng/đối tác

Nhân dịp tết Trung thu 2020, Hạo Phương xin chúc Quý khách hàng/đối tác và gia đình có một mùa Trung thu thật ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui. Hạo Phương hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng/đối tác trong tương lai.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!