Hạo Phương là nhà tài trợ vàng cho sự kiện của hiệp hội cơ khí điện TP.HCM

Hạo Phương là nhà tài trợ vàng cho sự kiện của hiệp hội cơ khí điện TP.HCM

Chương trình HỌP MẶT CUỐI NĂM 2017 của Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện (HAMEE)

Diễn ra ngày 24/01/2015 với sự tham gia của nhiều cá nhân và tổ chức uy tín trong lĩnh vực. Nhằm quảng bá hình ảnh và giới thiệu dịch vụ sản phẩm tới nhiều khách hàng doanh nghiệp tiềm năng, Công ty TNHH Hạo Phương rất hân hạnh tham gia sự kiện lần này với tư cách là nhà tài trợ vàng.

Hạo Phương - Nhà tài trợ vàng hội xuân Hamee

Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện là một tổ chức xã hội nghề nghiệp tập hợp các nhà quản lý, chuyên viên kỹ thuật, các đơn vị cùng hoạt động trong ngành cơ khí – điện thuộc nhiều thành phần kinh tế tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm mục đích đầu tư công sức và trí tuệ vào việc phát triển ngành cơ khí – điện theo đúng chủ trương, luật pháp của Nhà nước, phù hợp với lợi ích của hội viên và nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của thành phố và cả nước.

Sản phẩm đang trưng bày tại sự kiện

Sản phẩm đang trưng bày tại sự kiện

Tham gia sự kiện lần này, Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng, Công ty Hạo Phương đã góp phần tạo nên sự thành công của chương trình và để lại nhiều ấn tượng tốt cho tất cả khách mời tham gia. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Hạo Phương sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia vào những chương trình của Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện nói riêng và các tổ chức chuyên môn khác nói chung.