Hạo Phương tổ chức chương trình gì cho sự kiện 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam?

Hạo Phương tổ chức chương trình gì cho sự kiện 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam?

Ngày 20/10 sắp đến đây, Hạo Phương sẽ tổ chức chương trình “có 1 không 2” – Lần đầu tiên được xuất hiện trực tiếp trên fanpage Facebook và kênh Youtube của công ty, để mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và công bố kết quả cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng”. Hãy cùng Hạo Phương ghi chú thời gian diễn ra chương trình trên lịch của mình để không bỏ lỡ sự kiện này nhé!

Chương trình “Chào đón ngày 20/10” tại Hạo Phương với chủ đề “You are home – Nơi em là nhà”

Khi những tia nắng rực rỡ của mùa hè oi ả đang bắt đầu lụi dần để nhường chỗ cho những cơn gió se lạnh của tiết trời vào thu. Trong không khí mát lành đó, hương thơm ngọt ngào của những bông hoa đang khoe sắc toả hương đã mang theo hình ảnh về người bà, người mẹ, người đồng nghiệp nữ thật đẹp, dịu dàng biết mấy. Phải chăng ngày 20/10 đang đến rất gần?

Trong không khí đó, nhằm tạo thêm sự bất ngờ, niềm vui và tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực hơn, đặc biệt, thể hiện sự động viên với những người phụ nữ của công ty: Các cô, các chị và các bạn đã và đang đóng góp công sức vào sự phát triển cũng như thịnh vượng của công ty, Hạo Phương đã lên kế hoạch và chuẩn bị một chương trình hấp dẫn vào ngày 20/10 với chủ đề: “YOU ARE HOME – NƠI EM LÀ NHÀ”. Chương trình như một lời nhắn gửi yêu thương đến toàn thể chị em của gia đình Hạo Phương, rằng họ đều quý giá và là một phần quan trọng trong ngôi nhà chung Hạo Phương.

Thông tin cụ thể về chương trình 20/10/2021

Thời gian: 19h30 – Ngày 20/10/2021

Đối tượng: Toàn thể cán bộ nhân viên Hạo Phương và Quý đối tác, khách hàng.

Cách thức tham gia: Đây là chương trình “Chào mừng ngày 20/10” lần đầu tiên được Hạo Phương tổ chức Online, do đó, các thành viên dù ở bất kỳ đâu cũng có thể tham gia chương trình, bằng cách truy cập trực tiếp fanpage Facebook và kênh Youtube chính thức của Hạo Phương:

Các hoạt động hấp dẫn trong chương trình:

  1. Thưởng thức video chúc mừng ngày “Phụ nữ Việt Nam” do Hạo Phương thực hiện
  2. Thưởng thức các tiết mục đạt giải trong cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng”
  3. Bốc thăm may mắn cho toàn bộ khán giả xem Livestream
  4. Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 10
  5. Công bố giải cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng”

Ngoài ra, chỉ còn 1 ngày nữa thôi, thì cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng” sẽ kết thúc, đừng quên gửi những tác phẩm của mình về hòm thư điện tử: info@haophuong.com nhé các bạn!

Đặc biệt, hãy cùng tiếp thêm năng lượng, gửi gắm những lời yêu thương đến người phụ nữ bên cạnh bạn và mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cùng Hạo Phương trong buổi Livestream trực tiếp sắp tới nhé.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!