Hạo Phương tổ chức chương trình Tết Trung thu online “Cùng bé vui hội trăng rằm” 2021

Hạo Phương tổ chức chương trình Tết Trung thu online  “Cùng bé vui hội trăng rằm” 2021

Tết Trung thu 2021 với tình hình dịch Covid còn nhiều khó khăn; nhưng với tinh thần sẻ chia, mong muốn mang lại không khí vui tươi, ấm áp và tạo ra sân chơi cho các bé, Hạo Phương và Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức Chương trình “Hạo Phương – Cùng bé vui hội Trăng rằm” như một món quà đặc biệt gửi tới các bạn nhỏ là con em cán bộ, nhân viên công ty.

Cùng Hạo Phương đong đầy Tết Đoàn viên – Tết Trung thu 2021

Mến gửi gia đình Hạo Phương!

Một Trung Thu nữa lại đang cận kề! Tết Trung Thu là một dịp vô cùng đặc biệt, đã có truyền thống từ hàng nghìn năm nay và có ý nghĩa sâu sắc không chỉ ở Việt Nam mà còn ở một số quốc gia trên thế giới. Vào ngày này, trăng sẽ tròn nhất; và theo quan niệm của người xưa, trăng tròn là biểu tượng của sum họp, đầm ấm. Đây được xem là ngày lành, tháng tốt để tiên đoán mùa màng và cũng là dịp Tết của trẻ nhỏ.

Nhân dịp Tết Trung thu 2021 sắp đến, Hạo Phương cũng xin gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên trong công ty. Kính chúc Quý khách hàng, đối tác và các cộng sự luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình yêu thương và có một mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào. Ngoài ra, với tình yêu mến đong đầy, chúc các bạn nhỏ, luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, vâng lời bố mẹ, mau ăn chóng lớn để sớm dựng xây những ước mơ lớn và giúp đỡ bố mẹ nhiều hơn nhé!

Chương trình “Cùng bé vui hội trăng rằm” của Hạo Phương

Gửi tặng quà Trung thu – “Hạo Phương – cùng bé vui hội Trăng rằm”

Tết Trung thu bên cạnh niềm vui Đoàn viên là niềm mong ngóng, háo hức của các bạn thiếu nhi, từ tinh thần đó Công ty có chuẩn bị một phần quà nho nhỏ hy vọng chia sẻ được những niềm vui tới con em cán bộ, công nhân viên công ty trong dịp này.

– Để những phần quà được gửi nhanh chóng và đầy đủ tới các bạn nhỏ, các phòng ban vui lòng lập danh sách và gửi về Ban tổ chức theo thông tin sau:

  • Gửi về địa chỉ mail: info@haophuong.com
  • Thời gian: trước 12h00, ngày 16/09/2021
  • Độ tuổi: từ 0 tuổi đến đủ 15 tuổi (đối với các bé sinh từ 21/9/2006 đến hết ngày 21/09/2021)
  • Thông tin gồm: Họ và tên các bé, ngày tháng năm sinh, Họ tên cha/mẹ, Bộ phận làm việc, Số điện thoại của cha/mẹ.

Cuộc thi online – “Hạo Phương – cùng bé vui hội Trăng rằm”

Hình thức dự thi: Các cha/mẹ gửi bài dự thi của bé dưới các hình thức: hình ảnh, clip (bài hát, nhảy múa, đọc thơ, kể chuyện, đóng kịch), tranh vẽ,…

Thời gian gửi bài dự thi: từ nay đến hết 17h00, ngày 18/09/2021.

Hình thức gửi bài: Bài dự thi được gửi về mail Ban tổ chức: info@haophuong.com (nếu gửi video nặng, không gửi mail được, có thể upload lên Google Drive và gửi link cho Ban tổ chức).

Tổ chức bình chọn:

Thể lệ bình chọn: Các bài thi sẽ được tính điểm dựa trên lượt tương tác trên mỗi bài dự thi. Mỗi lượt Like, Comment, Share sẽ được tính 1 điểm.

Cơ cấu giải thưởng:

  • 1 giải Nhất: 500.000 VND
  • 1 giải Nhì: 300.000 VND
  • 1 giải Ba: 200.000 VND
  • 5 giải khuyến khích: 100.000 VND /giải

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ về BTC qua Email: info@haophuong.com để được giải đáp.

Trong một mùa Trung Thu “En Cô vy” đầy thách thức này, sự kết nối, quan tâm, thể hiện tình cảm giữa mọi người với nhau sẽ giúp chúng ta sớm vượt qua khó khăn, bước tới một tương lai tươi đẹp phía trước và để Tết Đoàn viên của nhiều năm sau này đều thực sự trọn vẹn hơn.

Ban tổ chức rất mong nhận được sự hưởng ứng tham gia của cha/mẹ và các bé.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!