Hạo Phương và Fuji Electric tài trợ phòng thực hành thiết bị điện cho trường ĐH Công Nghiệp TPHCM

Hạo Phương và Fuji Electric tài trợ phòng thực hành thiết bị điện cho trường ĐH Công Nghiệp TPHCM

Khẳng định sự hợp tác lâu dài của Cty TNHH Hạo Phương và Tập Đoàn Fuji Electric với Trường ĐH Công Nghiệp Tp HCM.

Hạo Phương không chỉ tổ chức các chương trình hội thảo hỗ trợ sinh viên ngành điện có thêm kiến thức thực tiễn và tiếp cận đến các sản phẩm tiên tiến, hiện đại mà còn hợp tác tài trợ cho các bạn sinh viên có môi trường thực hành – làm việc trên những thiết bị điện công nghiệp đa dạng, tối tân và nổi tiếng nhất hiện nay.

Cụ thể là vào ngày 6/10 tới đây, tại trường Đại Học Công Nghiệp Tp.HCM sẽ diễn ra buổi lễ bàn giao cho trường các thiết bị và hệ thống điện Fuji Electric do Hạo Phương và Fuji Electric tài trợ.

Phòng thực hành được trang bị các thiết bị, máy móc mới của ngành điện công nghiệp nổi tiếng, hệ thống cung cấp điện hạ thế và bảng thí nghiệm thiết bị điện hạ thế….

Ngày 28/9 vừa qua, đại diện lãnh đạo Hạo Phương đã đến tham quan phòng thực hành. Quá trình đang chuẩn bị các mô hình demo và nhanh chóng hoàn tất để kịp cho ngày lễ bàn giao sắp tới.

Dự kiến buổi lễ có sự góp mặt của ban lãnh đạo Trường Đại Học Công Nghiệp, tập đoàn Fuji Electric, lãnh đạo Cty TNHH Hạo Phương và đại diện của Bộ Công Thương, đồng thời cũng sẽ quy tụ các đơn vị truyền thông, báo chí như Báo Công Thương, báo Thanh Niên , báoTuổi Trẻ, báo Tự Động Hóa Ngày Nay, và các phóng viên của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.