Hạo Phương chuẩn bị tặng lịch và quà cho khách hàng dịp Tết 2020

Hạo Phương chuẩn bị tặng lịch và quà cho khách hàng dịp Tết 2020

Cứ mỗi khi Tết đến Xuân về, như một truyền thống, công ty Cổ phần Hạo Phương lại có dịp chuẩn bị những phần quà nhằm tri ân quý khách hàng và đối tác. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Mục đích của việc tặng quà cho khách hàng của công ty Hạo Phương

Hạo Phương quan niệm khách hàng chính là trung tâm phục vụ của công ty. Suốt một năm qua, Hạo Phương vinh dự nhận được sự quan tâm của quý khách hàng và đối tác. Nhờ có sự quan tâm đó mà chúng tôi mới ngày càng phát triển được hoạt động kinh doanh của mình thông qua từng dự án. Từ đó mang đến ngày càng nhiều lợi ích cho quý khách hàng như hiện nay.

Hạo Phương chuẩn bị quà tặng Tết gửi đến quý khách hàng và đối tác

Nhằm tri ân quý khách hàng và đối tác, công ty cổ phần Hạo Phương đang khẩn trương chuẩn bị các phần quà. Chúng sẽ được gửi đến tận tay quý khách thay lời cảm ơn của công ty. Bên cạnh những phần quà mang giá trị thiết thức, Hạo Phương cũng gửi kèm đến quý khách bộ lịch để bàn chào đón năm 2020.

HP tặng quà Tết 1 HP tặng quà Tết 2 HP tặng quà Tết 3

Những phần quà Tết của công ty Hạo Phương đang được chuẩn bị

Vậy là một thập kỷ đã trôi qua. Một lần nữa Hạo Phương chân thành cảm ơn sự tin tưởng, gắn bó của quý khách hàng và đối tác đối với công ty trong suốt những năm qua. Hy vọng mối quan hệ tốt đẹp của chúng ta sẽ mãi bền vững theo thời gian. Hạo Phương kính chúc quý khách hàng và đối tác một mùa Tết trọn vẹn. Chúc quý khách cho khoảng thời gian đầy ý nghĩa bên gia đình và những người mình yêu thương.