Hạo Phương cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống điện hiệu quả cho nhà máy Greenfeed Bình Định

Hạo Phương cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống điện hiệu quả cho nhà máy Greenfeed Bình Định

Công ty CP GreenFeed Việt Nam được thành lập năm 2003, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và con giống. Greenfeed có hệ thống 9 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Lào được trang bị công nghệ sản xuất từ Mỹ và Châu Âu, với tổng công suất trên 2 triệu tấn sản phẩm hàng năm, đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và toàn hệ thống hoạt động một cách chuyên nghiệp với việc ứng dụng giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP).

GreenFeed luôn chú trọng sản xuất kinh doanh đi đôi với bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, áp dụng dây chuyền sản xuất hợp chuẩn, hiện đại nhà máy hiện tại đã sản xuất ra nhiều chủng loại thức ăn gia súc, gia cầm đảm bảo chất lượng và ngày càng có uy tín trên thị trường.

Hạo Phương đem lại giá trị, hiệu quả cao hơn cho hoạt động của nhà máy Greenfeed

Đã hơn 8 năm sau khi Hạo Phương đồng hành cùng tập đoàn Greenfeed thực hiện thành công dự án nhà máy GreenFeed trong việc cung cấp, tích hợp hệ thống tủ phân phối điện và lắp đặt tại site. Đây là nhà máy được xây dựng trên diện tích 3,2ha, với dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại được nhập từ Châu Âu, Mỹ, Pháp,…

Hạo Phương tự hào vì mình đã góp 1 phần không nhỏ đem lại nhiều lợi ích cho Tập đoàn Greenfeed dựa trên những hiệu quả và thành công mà nhà máy này đạt được. Bởi, khi đảm nhận, Hạo Phương tập trung vào giải pháp trọng yếu, quyết định hiệu quả cao bao gồm: tư vấn thiết kế, cung cấp, tích hợp tủ bảng điện, xây dựng hệ thống phân phối nguồn hợp lý, tư vẫn kỹ thuật cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác đi kèm. Song song với các định hướng trên, Hạo Phương tiếp tục triển khai, làm việc với các chuyên gia, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao để không ngừng cải tiến giải pháp, nhằm mang lại giá trị và hiệu quả cao hơn cho nhà máy Greenfeed.

Có thể nói, để có được thành quả như hôm nay là nhờ Hạo Phương luôn kiên trì thực hiện thực hóa hoài bão “Đem lại giải pháp hiệu quả liên quan đến lĩnh vực tích hợp điện” cho khách hàng/ đối tác. Đây là hành trình dài mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện, kiên trì theo đuổi. Qua hơn 15 năm hoạt động, với những thành quả đạt được, cũng như sự mở rộng về quy mô, Hạo Phương được các khách hàng, đối tác đánh giá cao về hiệu quả và các giá trị mà công ty đã mang lại => Tiền đề để Hạo Phương vững bước trên sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!