Giới thiệu sơ lược về tập đoàn Fuji Electric

Giới thiệu sơ lược về tập đoàn Fuji Electric

Tập đoàn Fuji Electric thành lập năm 1923 tại Tokyo, Nhật Bản. Là một trong những công ty sản xuất các thiết bị điện lâu đời bậc nhất ở Nhật Bản. Tập đoàn Fuji Electric được thành lập bởi liên minh vốn và công nghệ giữa công ty TNHH Furukawa Nhật Bản và Siemens AG của Đức.

Thương hiệu của Fe

Lúc mới thành lập logo của Fe chính là sự kết hợp giữa chữ “f” và chữ “s”. Chữ f = Furukawa, chữ s = Siemens. Qua 2 lần thay đổi, Fuji Electric đã chọn được cho mình mẫu logo thương hiệu ưng ý nhất.
Biểu tượng Fe đại diện cho giá trị thương hiệu Fuji Electric cũng là viết tắt của niềm tin.

Fe mở rộng chi nhánh
Fe đạt tốc độ tăng trưởng mạnh bằng việc mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu. Phát huy tối đa thế mạnh đến nay đã mở được 72 chi nhánh trên toàn thế giới. Trong đó 27 chi nhánh ở Nhật, 18 chi nhánh ở Asia, 11 chi nhánh ở Châu Âu, 13 chi nhánh ở Trung Quốc, 3 chi nhánh ở Mỹ.

Mở rộng kinh doanh toàn cầu mang lại nhiều thành quả tăng trưởng kinh tế cho Fe; tạo nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Với sự tiến bộ nhanh chóng của công nghiệp hóa, thế giới đang đối mặt với các vấn đề năng lượng và môi trường. Fe tiếp tục sáng tạo tạo ra những sản phẩm và hệ thống thân thiện với môi trường góp phần vào sự phát triển bền vững của tập đoàn.

Các sản phẩm chính của công ty Fuji Electric sản xuất & phân phối ra thị trường bao gồm :
Nguồn điện & cơ sở hạ tầng: Turbine hơi, nhà máy điện mặt trời…
Các hệ thống công nghiệp: Thiết bị cho các trạm biến áp; trung tâm dữ liệu; hệ thống giám sát…
Thiết bị điện: Các loại máy cắt( VCB, ACB, MCCB, MCB, Contactor..), biến tần, UPS, Transformer…
Thiết bị điện tử: Các modul IGBT, mosfet…
Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm & hệ thống rộng khắp trên toàn thế giới, Fuji Electric theo đuổi sự đổi mới trong công nghệ để tiếp tục tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng với hiệu quả tối đa.

Hạo Phương – nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị Fuji Electric tại thị trường Việt Nam.

Các dòng sản phẩm Hạo Phương phân phối gồm:

MCB, RCBO: dòng điện định mức từ 1A – 63A đối với MCB, 1A – 50A đối với RCBO. Là sản phẩm luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu ở thị trường Việt Nam bởi giá thành rẻ, chất lượng Nhật Bản. Đây cũng là dòng sản phẩm có thể thay thế cho tất cả các dòng CB khác.

 

MCCB, ELCB: dòng điện định mức từ 3A – 1600A đối với MCCB, còn ELCB dòng định mức từ 3A – 800A. Đầy đủ phụ kiện, dòng cắt ngắn mạch đang dạng cho các ứng dụng công nghiệp và dân dụng.

 

Contactor:
+ Dòng SC (sản xuất tại Nhật Bản): dòng điện định mức từ 9A-800A có tuổi thọ lên đến 2 triệu lần, độ bền nổi tiếng thế giới.
+ Dòng FJ (sản xuất tại Thái Lan): có dòng điện định mức từu 6A-95A; là dòng kinh tế có giá thành hết sức cạnh tranh.

Contactor là một trong những sản phẩm được sử dụng hầu hết trong các dự án ở Việt Nam và Nhật Bản. Là dòng sản phẩm đạt chuẩn toàn cầu, an toàn tuyệt đối cho người sửa dụng. Theo thống kê ở Nhật Bản hơn 60% các dự án đều sử dụng Contactor Fuji Electric.

 

ACB: sản phẩm bao gồm 2 dòng DW (cao cấp) và BT3 (kinh tế), phụ kiện đa dạng, kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Đạt tiêu chuẩn IEC, Kema…

Biến tần: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Chia làm nhiều dòng chuyên biệt đáp ứng hầu hết tất cả các ứng dụng điều khiển động cơ AC. Dải công suất rộng, dễ dàng bảo trì.

Biến tần Fuji Electric được công ty Hạo Phương nhập khẩu từ năm 2007, đây cũng là năm đánh dấu dòng sản phẩm ưu việt được phân phối vào thị trường Việt Nam. Và là sản phẩm chất lượng hàng đầu trong các ứng dụng như thang máy, cẩu trục…

 

PLC, HMI: kết nối được hầu hết tất cả thiết bị ngoại vi, đáp ứng mọi yêu cầu của hệ thống tự động hóa, lập trình đơn giản, bảo mật cao.

 

Servo motor:
Là một trong những công ty đi đầu về công nghệ robot, Fuji Electric luôn biết cách thể hiện thế mạnh của mình. Servo motor FE có thể điều chỉnh theo phạm vi rộng của điều khiển chuyển động; điều khiển vị trí chính xác gần 100%, từ đơn giản đến phức tạp, độ bền cao.

 

Hạo Phương thành lập từ năm 2004 đến nay là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu lớn trên thế giới như: IDEC, FUJI ELECTRIC, MITSUBISHI, LS, TOGI, KANSAI, NICHIFU, CIRCUTOR, HONEYWELL, TAIWAN METTERS…,đồng thời Hạo Phương cũng là nhà tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.​​