Khép lại hành trình quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”

Khép lại hành trình quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”

Vừa qua, BCH CĐ của Hạo Phương đã gửi email tổng kết quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” do công ty triển khai phát động từ tháng 07/2021 tới nay.

Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” đã hoàn thành sứ mệnh

Theo BCH CĐ Hạo Phương, quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” được thực hiện từ tháng 7/2021 và trải qua 4 lần giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ, kịp thời những thành viên gặp khó khăn trong đợt dịch Covid-19 bùng phát trở lại từ tháng 4/2021, với 55 trường hợp đã nhận được sự hỗ trợ.

Xem thêm: Hạo Phương ấm lòng cùng Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”

Và chia sẻ thêm: “Dự án quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” đã đi được một chặng đường, chặng đường ấy còn mới mẻ và chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu sót. Xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc, cảm ơn những tấm lòng vàng của Hạo Phương đã ủng hộ quỹ và hỗ trợ BCH trong suốt thời gian qua. BCH CĐCS sẽ cố gắng học hỏi, hoàn thiện hơn mỗi ngày để có thể chia sẻ và lan tỏa yêu thương nhiều hơn nữa!”.

Qua đó, khép lại cuộc hành trình đầy yêu thương của quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”, quỹ đã hoàn thành sứ mệnh khi hỗ trợ, giúp đỡ các thành viên, san sẻ phần nào nỗi lo lắng trong lúc cao điểm phòng, chống dịch Covid-19. Toàn bộ số tiền còn lại của Quỹ sau ngày 22/10/2021 sẽ được giữ lại và sử dụng trong các chương trình, hoạt động tiếp theo.

Một số cảm nhận, chia sẻ của các anh/chị nhận được sự hỗ trợ của quỹ

Bên cạnh đó, BCH CĐ còn chia sẻ những cảm nhận của một số anh/chị sau khi nhận được sự hỗ trợ từ quỹ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”:

Như chị Th. có chia sẻ: “Là một trong những công đoàn được hỗ trợ trong mùa dịch, mình rất vui và xúc động khi được ban công đoàn quan tâm, hỗ trợ đúng như câu “Hạo Phương không bỏ lại ai phía sau”. Hi vọng trong thời gian tới BCH CĐ ngày càng lớn mạnh, để luôn đồng hành và giúp đỡ các trường hợp khó khăn của công ty, không chỉ trong mùa dịch mà còn ở đời sống thường ngày. Chúc BCH CĐ thật nhiều sức khỏe nhé!”

Một lời chia sẻ khác: “Trong đợt dịch lần thứ 4 này, thu nhập của em giảm trong khi chi phí vẫn phát sinh và tăng lên. Trong lúc khó khăn này, em đã được Ban Công Đoàn quan tâm và hỗ trợ. Nhận được món quà em rất cảm ơn các cấp Công Đoàn đã quan tâm tới nhân viên công ty nói chung và em nói riêng. Chúc cho Công Ty và Ban Công Đoàn ngày càng phát triển và vững mạnh”.

Thêm một cảm nhận nữa: “Em gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty và công đoàn ạ. Cảm ơn công đoàn đã quan tâm, giúp đỡ em và mọi người kịp thời trong thời gian khó khăn này. Khi được nhận những tấm lòng từ quỹ hỗ trợ lan tỏa yêu thương này, đúng như với cái tên của nó, giúp mọi người gắn kết, yêu thương đùm bọc nhau và em rất trân trọng những điều đó, cảm giác hạnh phúc và vui mừng khi được đồng hành cùng Hạo Phương”.

Khép lại hành trình quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”

Những cảm nhận, chia sẻ của các anh/chị sau khi nhận được sự hỗ trợ của quỹ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”

Hạo Phương sẽ luôn cố gắng tạo môi trường an toàn, yêu thương để tiếp tục đồng hành cùng các thành viên

Hướng tới trạng thái bình thường mới, Hạo Phương đã và đang từng bước khôi phục lại
các hoạt động, kinh doanh, sản xuất từ ngày 1/10/2021. Toàn thể cán bộ, nhân viên đang trở lại công ty làm việc và Hạo Phương sẽ cố gắng tạo một môi trường an toàn nhất có thể, để đạt được “mục tiêu kép” vừa chống dịch vừa an toàn sản xuất như: Tiếp tục khử khuẩn văn phòng và nơi làm việc, test xét nghiệm nhanh, trang bị khẩu trang, kính chắn giọt bắn, nước sát khuẩn, tích cực tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh,…cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty.

Ngoài ra, trong thời gian tới, Hạo Phương vẫn luôn sẵn sàng đồng hành cùng các thành viên, nếu ai đó thực sự cần giúp đỡ, hãy cho chúng tôi biết nhé!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!