Hạo Phương chính thức triển khai hoạt động trên Instagram và Lotus

Hạo Phương chính thức triển khai hoạt động trên Instagram và Lotus

Bên cạnh các nền tảng Website, Facebook, Shopee, Zalo, Hạo Phương tiếp tục triển khai hoạt động 2 trang truyền thông mới trên 2 nền tảng xã hội Instagram và Lotus.

Thông tin 2 trang truyền thông mới của Hạo Phương

Instagram và Lotus là 2 dịch vụ mạng xã hội chuyên được sử dụng để chia sẻ nội dung, hình ảnh và video có tiềm năng lớn về số lượng các bạn trẻ, năng động, thích khám phá và đam mê công nghệ sử dụng.

Vì vậy, Hạo Phương với mong muốn lan tỏa tinh thần công nghệ và truyền tải những thông điệp, thông tin sản phẩm thực tế (biến tần, thiết bị đóng cắt,…), cũng như hoạt động hằng ngày (sự kiện, tin tức,…), bằng hình ảnh bắt mắt và nội dung sống động, cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến cho Khách hàng, Hạo Phương đã chính thức triển khai hoạt động 2 trang truyền thông mới trên 2 nền tảng xã hội đang “hot” nhất hiện nay là Instagram và Lotus:

– Instagram: Tại đây

– Lotus: Tại đây

Trên các nền tảng truyền thông của Hạo Phương, những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục. Hãy theo dõi ngay 2 kênh truyền thông mới này của Hạo Phương để cập nhật nhanh chóng nhiều thông tin mới nhất nhé!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!