Hạo phương triển khai hệ thống ERP

Hạo phương triển khai hệ thống ERP

Hệ thống ERP có nhiều lợi ích như nâng cao năng suất làm việc, tăng độ tin cây cho dữ liệu, cải thiện quy trình làm việc, hỗ trợ ban lãnh đạo đưa ra quyết định chính xác và kịp thời,…vậy, Ban lãnh đạo công ty quyết định triển khai hệ thống ERP cho toàn công ty.

Vậy ERP là gì?

ERP là từ viết tắt của Enterprise Resource Planning. Nó có nghĩa là hệ thống hoạch định nguồn lực Doanh nghiệp. ERP là chuyên về quản trị hoạt động doanh nghiệp. Nó bao gồm toàn bộ các phân hệ. Ví dụ như kế toán, bán hàng, sản xuất, kinh doanh, nhân sự… ERP tập trung vào việc liên kết giữa toàn bộ các phòng ban, chi nhánh, tổng công ty. Nhờ vậy người quản lý có cái nhìn toàn diện nhất về hoạt động của cả doanh nghiệp.

hệ thống ERP

Minh họa hệ thống ERP

Qua những thông tin trên, có thể thấy ERP đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý bất kì một doanh nghiệp nào. Nó sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho các bộ phận sale và chăm sóc khách hàng. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Hạo Phương đã triển khai ERP từ đầu năm 2019, bắt đầu với việc hoàn thiện Phân hệ CRM.

CRM là gì?

CRM là từ viết tắt của Customer Relationship Management. Nó nghĩa là hệ thống Quản trị Quan hệ Khách hàng. CRM là phần mềm chuyên về quản trị và chăm sóc khách hàng. CRM chủ yếu tập trung vào việc hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ bán hàng, tạo ra mối gắn kết giữa doanh nghiệp với người dùng. Từ đó nó sẽ thúc đẩy gia tăng doanh thu.

Minh họa hệ thống CRM

Minh họa hệ thống CRM

Lợi ích của CRM

  • CRM giúp doanh nghiệp lưu giữ thông tin khách hàng và xây dựng mối quan hệ thân thiết.
  • Với những cơ hội sẽ hình thành trong tương lai, CRM là công cụ giúp bạn lưu trữ và nhắc bạn khi thời điểm đến.
  • Nếu bạn là người quản lý, CRM là một bức tranh tổng quan về nhiều khía cạnh. Chúng bao gồm marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và doanh số. Bạn có thể theo dõi nó theo ngày, tháng hoặc theo năm tài chính.
  • Nếu bạn là nhân viên, CRM sẽ là trợ thủ giúp bạn làm việc thông minh hơn. Khi bạn có lượng lớn khách hàng, bạn sẽ không nhớ được hết công việc cần làm. Khi đó CRM sẽ nhắc bạn.
  • Ngoài ra CRM còn nhiều chức năng khác tùy thuộc vào đặc thù từng loại hình doanh nghiệp.

Vào ngày 29/08 sắp tới, công ty Hạo Phương sẽ tổ chức kì thi đánh giá kỹ năng sử dụng phần mềm CRM dành cho nhân viên của 2 bộ phận bán hàng và chăm sóc khách hàng. Thông tin chi tiết sẽ liên tục được cập nhật Tại Đây