Hạo Phương – nhà phân phối các sản phẩm IDEC trong 14 năm qua

Hạo Phương – nhà phân phối các sản phẩm IDEC trong 14 năm qua

IDEC một thương hiệu đã nổi tiếng từ rất lâu, thành lập và phát triển đến nay đã hơn 70 năm và có mặt trên nhiều quốc gia. Nhưng ở Việt Nam, IDEC chỉ được khách hàng biết tới khi Hạo Phương chính thức trở thành nhà phân phối của thương hiệu này.

Hơn 14 năm qua các sản phẩm của IDEC đã được khách hàng Việt Nam ưa chuộng và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, uy tín cao và có thể nói rằng “Ở Việt Nam khi nhìn thấy các sản phẩm IDEC chính là nhìn thấy Hạo Phương”.

Hạo Phương và IDEC hợp tác bền vững trong nhiều năm

Năm 2006, Hạo Phương được IDEC tin tưởng và lựa chọn là Nhà phân phối chính thức thương hiệu IDEC tại Việt Nam, mở ra mối quan hệ hợp tác và phát triển bền vững giữa hai bên cũng như cam kết đồng hành trong việc xây dựng uy tín, trách nhiệm, niềm tin đối với khách hàng.

Trải qua hơn 14 năm hợp tác các sản phẩm IDEC do Hạo Phương phân phối đã được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng, giúp IDEC trở thành một trong những thương hiệu lớn, uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực điện tự động hóa, khẳng định vị thế của Hạo Phương trên thị trường công nghiệp.

Để đạt được những kết quả như vậy một phần là do IDEC ngày càng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mẫu mã, áp dụng công nghệ mới,…và một phần quan trọng hơn nữa đó chính là sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong chiến lược kinh doanh của Hạo Phương.

Cùng với đó cả 2 bên IDEC và Hạo Phương luôn giữ vững và duy trì được những mục tiêu chung từ những ngày đầu hợp tác là:

  • Làm việc gắn bó và trao đổi thẳng thắn với nhau về các quan điểm, cơ hội trong kinh doanh, chia sẻ những hoạt động làm cho các bên có sự chủ động trong việc sắp xếp, quản lí kinh doanh của mình.
  • Đôi bên cùng có lợi, cùng giúp đỡ, chia sẻ rủi ro với nhau.
  • Xây dựng quan hệ hợp tác mạnh mẽ, cùng thành công, tăng trưởng và tin tưởng lẫn nhau.

Chính vì thế mà 2020 là năm đánh dấu 14 năm hợp tác của IDEC và Hạo Phương, cả 2 luôn muốn rằng sẽ cùng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Ở Việt Nam khi nhìn thấy các sản phẩm IDEC chính là nhìn thấy Hạo Phương

Hạo Phương đã không ngừng đổi mới và hoàn thiện các hình thức kinh doanh giúp các sản phẩm của IDEC được nhiều người biết đến và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Có thể nói rằng “Ở Việt Nam khi nhìn thấy các sản phẩm IDEC chính là nhìn thấy Hạo Phương”.

Với mục tiêu đặt ra:

  • Phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn tìm kiếm các khó khăn và nhu cầu chưa được đáp ứng để đem lại lợi ích cho khách hàng”.
  • Trở thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.

=> Hạo Phương hiện là nhà phân phối đáng tin cậy, độc quyền của IDEC tại Việt Nam và đây cũng là tiền đề cho sự hợp tác phát triển giữa Hạo Phương và các đối tác khác như: Fuji electric, TOGI, Kansai Automation,…trong tương lai.

Có thể nói Hạo Phương là nhà phân phối các thiết bị điện hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, trở thành sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng và các đối tác. Đây được xem là niềm tự hào đồng thời là trách nhiệm để Hạo Phương không ngừng hoàn thiện mình tạo ra những giá trị bền vững trong tương lai => Định hướng cho 1 tương lai tươi sáng.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!