Cuộc thi viết lần thứ 2 “Hạo Phương 15 năm thành lập và phát triển” (Giải khuyến khích – P.3)

Cuộc thi viết lần thứ 2 “Hạo Phương 15 năm thành lập và phát triển” (Giải khuyến khích – P.3)

Ở những bài viết trước, Hạo Phương đã chia sẻ đến các bạn loạt bài viết đạt giải khuyến khích của cuộc thi viết lần thứ 2. Thế nhưng, trong chuỗi những bài viết đạt giải khuyến khích lần này vẫn còn có 3 bài viết nữa chưa được chúng tôi công bố. Không thể các bạn phải chờ đợi lâu, Hạo Phương xin gửi đến các bạn 3 bài viết cuối cùng trong chuỗi giải khuyến khích của cuộc thi viết lần này nhé!

Bài 1: Hạo Phương 15 năm thành lập và phát triển – Quá trình gia nhập công ty

Quá trình gia nhập công ty - bài viết giải khuyến khích cuộc thi viết lần 2

Bình Dương, tỉnh thành tươi đẹp được tái lập tỉnh vào năm 1997. Đây là dấu mốc đánh dấu sự đổi mới, phát triển một cách toàn diện (và đây cũng là năm tôi ra đời *cười). Đi theo chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Bình Dương phát triển theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, dần nằm trong top đầu của cả nước. Các ngành công nghiệp mới ra đời, dịch vụ được mở rộng và phát triển mạnh mẽ. Chính điều đó, việc các khu công nghiệp, các công ty xuất hiện ngày càng nhiều trong địa bàn tỉnh, Công ty Cổ phần Hạo Phương cũng nằm trong số đó – được sinh ra trong điều kiện tất yếu đó – góp phần cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương, cho đất nước Việt Nam.

Thoáng cái đã qua 23 nồi bánh chưng, trải qua những năm tháng hồn nhiên vui đùa cùng bạn bè trang lứa, cắp sách đến trường, cuối cùng, tôi cũng đã bước qua một trang mới của cuộc đời, phải sống tự lập, phải lo cho cuộc sống gia đình nhiều hơn.

Quá trình gia nhập công ty - bài viết giải khuyến khích cuộc thi viết lần 2

Tốt nghiệp đại học chẳng dễ dàng gì, nhưng để xin được việc thì là một chuyện khó khăn còn lớn hơn gấp bội (nghĩ tới thôi đã thấy nản *thở dài). Chạy ngược chạy xuôi trên các khu công nghiệp, cầm CV trên tay, mồ hôi nhễ nhại vì trời nóng (Bình Dương sau Tết phải nói là nóng gắt *bật quạt), tìm mãi, tìm mãi cuối cùng cũng ưng được vài công ty. Tôi thầm mừng tưởng sẽ có được việc tốt nhưng nào ngờ, công ty không tuyển (lý do, why *tôi thắc mắc). Thì ra, do yêu quái, à không, nhầm (*cười), do virus Corona hoành hành, vì sự an toàn của cộng đồng nên một số công ty hạn chế tuyển dụng.

Không thể nào bỏ cuộc được, tôi quyết định tìm mọi cách để liên hệ đến nhà tuyển dụng. Tôi lập CV trên các trang tìm việc online, từ trang này đến trang khác, theo dõi các thông tin tuyển dụng. Tôi chờ đợi, một ngày trôi qua, đến hai ngày, ba ngày, rồi bốn ngày vẫn chưa có cuộc gọi nào đến. Đến ngày thứ năm, mọi thứ dường như sắp nổ tung, thì ngay lúc đó, tôi nhận được cuộc gọi từ nhân sự của công ty Hạo Phương mời tôi đến phỏng vấn cho vị trí  nhân viên A của công ty (hí hí, vui lắm mọi người ạ *cười tít mắt). Nhưng mà, tôi đã biết công ty Hạo Phương là gì đâu??? (nà ní *???). Mở máy tính, lên mạng nhờ tiến sĩ Google, lướt và đọc, vừa nghe vừa xem, cuối cùng tôi cũng đã biết. Thuở mới bắt đầu công ty Hạo Phương chỉ là một cửa hàng nhỏ bán phụ kiện điện tử. Sau đó đến năm 2004, công ty TNHH Hạo Phương được xây dựng và thành lập với mục đích chuyên phân phối các sản phẩm điện công nghiệp và tự động hóa của các hãng: Fuji Electric, Idec, Kansai, Circutor,… năm 2005 chính thức đi vào hoạt động. Những con người quản lí cửa hàng điện tử năm xưa giờ đây đã là thành viên chủ chốt của công ty – Ban Giám đốc. Sau 15 năm không ngừng đổi mới và hoàn thiện, với hướng chỉ đạo sáng suốt, công ty phát triển không ngừng, công ty TNHH Hạo Phương đã chuyển sang hình  thức Cổ Phần, chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Hạo Phương, tích hợp hệ thống tự động công nghiệp hàng đầu Việt Nam. (Từ bây giờ tôi sẽ gọi tắt công ty Hạo Phương là HPC).

Quá trình gia nhập công ty - bài viết giải khuyến khích cuộc thi viết lần 2

Lần đầu tiên đến công ty

Tìm hiểu xong, tôi bắt đầu cảm thấy thích thú với công ty này. Thời gian dần trôi, ngày phỏng vấn đã đến, tôi di chuyển đến công ty. HPC nằm ở số 88, đường Vĩnh Phú 40, Hòa Long, Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương, cách nhà tôi khoảng 10km, đường đi đến công ty dễ dàng vì chủ yếu đi trên đường quốc lộ. Đến HPC, điều đầu tiên tôi cảm thấy là đây là 1 công ty hiện đại. Tôi gửi xe và đi vào, thái độ thân thiện của chú bảo vệ phần nào làm tôi bớt hồi hộp. Tôi gặp anh H – NV … của công ty, trao đổi với anh tôi dần hiểu môi trường làm việc ở đây như thế nào, anh cũng dễ tính, thân thiện. Sau đó tôi gặp chị … trong bộ phận A trao đổi về công việc tôi sẽ làm, mọi thứ diễn ra thuận lợi, cuối cùng, tôi được nhận vào làm, ngày ../../20.. tôi chính thức thử việc.

Lúc đầu vào việc, thật sự rất khó khăn cho tôi, nhưng nhờ có anh … – Trưởng bộ phận A giúp đỡ, hướng dẫn tận tình. Tôi dần biết mình cần phải làm gì, sử dụng thời gian làm việc làm sao cho hiệu quả. Ngoài ra, các anh chị trong công ty ai cũng thân thiện, ai cũng cũng tràn đầy nhiệt huyết (*Fighting) sẵn sàng giúp đỡ tôi. Trang thiết bị của công ty hiện đại, phù hợp, hỗ trợ tốt cho nhân viên làm việc và thư giãn. Sau hơn … làm việc, tôi cảm thấy rất hài lòng về công ty. Chính vì thế, tôi muốn học tập, cống hiến hết mình vì sự phát triển chung của công ty. Đó có thể là quá sức với một nhân viên mới như tôi, nhưng tôi sẽ cố gắng, cố gắng tích lũy kinh nghiệm, chăm chỉ làm việc, sáng tạo, nhiệt huyết để đạt được mục tiêu đề ra của bản thân, của HPC.

Nhân dịp HPC kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, tôi xin dành tặng HPC một hai câu thơ:

Hạo Phương hội nhập chân trời mới

Cùng nhau suy nghĩ tiến xa hơn!!!

 Think together!!! Best Regard

Bài 2: Hạo Phương, … ngày trong tôi!

Tôi gọi đây là “duyên”

Vào một ngày cách đây khoảng … tháng, tôi biết đến một doanh nghiệp thông qua một người anh cũng như là một người bạn.

Anh ấy nói với tôi về nơi đó, về công ty mới nơi anh ấy đang làm việc trong một buổi trà chiều sau giờ làm việc. Anh nói về đồng nghiệp mới của anh về những bỡ ngỡ khi ngày đầu tiếp xúc, về một nơi hoàn toàn lạ lẫm, về một môi trường hoàn toàn khác với xa so với những gì anh đã tưởng tượng. Rồi anh kể cho tôi nghe về khó khăn, thử thách khi chập chững bước vào môi trường mới này.

Nhưng lạ thay, anh đang nói, đang kể cho tôi nghe về những khó khăn, bỡ ngỡ những va vấp khi bắt đầu nơi làm việc mới nhưng sao tôi lại nhìn thấy trên gương mặt anh từ biểu cảm, ánh mắt, bờ môi hoàn toàn trái ngược với những gì anh đang kể. Sự hân hoan, thích thú, thoải mái, vui vẻ được ánh lên hết trên gương mặt anh rồi.

Bất giác tôi giật mình vì trên môi tôi xuất hiện một nụ cười khi nhìn thấy anh như vậy, khoảnh khắc ấy tôi thầm nghĩ rằng có lẽ đã chọn đúng nơi dừng chân cho sự nghiệp của mình. Khi ấy, tôi có cảm giác như anh đã truyền cho tôi về một sự tò mò, tò mò của sự thích thú, muốn được tìm hiểu, muốn được khám phá như muốn khám phá một vùng đất mới mà tôi chưa từng đặt chân đến. Đó là nơi nào mà khiến anh hân hoan đến vậy khi kể về nó?

Nơi đó là “Hạo Phương”.

Thế là, như một thói quen đôi bàn tay của tôi đã gõ đã tìm kiếm về hai từ “Hạo Phương”. Tôi đã len lõi hết vào những ngõ ngách này đến ngõ ngách khác trên trang website của Hạo Phương. Từ trang https://haophuong.com/ cho đến trang https://haophuong.net/, các thông tin hiển thị trên đó từ những sản phẩm công nghệ 4.0, những hình ảnh, câu chyện về môi trường làm việc, con người nơi đó cho đến các hoạt động thường niên, vui chơi giải trí sau quãng thời gian làm việc cùng nhau và còn có những hoạt động mang tính chất xã hội chung tay giúp đỡ cộng đồng. Tất cả những điều đó như cuốn hút tôi, thôi thúc tôi muốn làm một điều gì đó ở nơi này. Tôi muốn làm việc ở nơi này!

Kể từ hôm đó, tôi mới hiểu được lí do tại sao đằng sau những khó khăn, bỡ ngỡ của anh ở một môi trường làm việc mới lại có thể làm anh rạng rỡ như vậy khi nhắc đến.

Tôi xem nơi này là “cơ hội cuối cùng”

Hôm nay, những lời này được viết ra là tôi đang ngồi đây, ngồi cùng với các bạn, các anh chị và cô chú trong ngôi nhà mang tên “Hạo Phương”.

Bạn biết không, để được ngồi trong chính ngôi nhà này tôi đã trải qua hai lần thử thách mang tên là phỏng vấn. Tôi đã “cố chấp” đến hai lần để được có mặt trong ngôi nhà này.

Lần đầu đặt chân đến đây, tôi mang trong người một niềm hân hoan, tràn đầy hy vọng đến lạ lùng nhưng cũng không thiếu sự hồi hộp và lo lắng. Với một niềm hy vọng rằng sau hôm ấy tôi sẽ chính thức trở thành một thành viên của nơi này, nơi mà tôi mong ước.

Ấy vậy mà, tôi đã bỏ lỡ cơ hội đó bằng sự quyết định ngu ngốc và thiếu suy nghĩ của mình.

Sau lần ấy, đáng lẽ ra tôi phải nãn lòng và từ bỏ mới đúng. Nhưng không biết tại sao, động lực từ đâu lại thôi thúc tôi muốn sửa sai, tôi muốn quay trở lại đây một lần nữa. Lần này tôi quyết tâm hơn, tôi chờ đợi, mỗi ngày tôi lên website của Hạo Phương tìm hiểu thêm thông tin về công ty, cũng như thông tin về tuyển dụng và đằng sau đó là sự chờ đợi một cơ hội khác để tôi có thể quay trở lại và nắm bắt cơ hội.

Cuối cùng thì các bạn cũng biết đó, tôi đã sửa cái quyết định sai lầm trước đây của mình và tôi đã ngồi ở nơi đây có cơ hội viết lên những lời này, dẫu cho tôi chỉ mới ở ngôi nhà mới này được vỏn vẹn … ngày.

Tôi muốn chứng minh

Ngày tôi chập chững bước vào Hạo Phương, tôi cũng như anh, khá nhiều bỡ ngỡ và chưa quen với một nơi quá là mới mẻ này, nhưng đâu đó tôi vẫn có cảm giác nơi này thân quen từ lúc nào rồi. Kể từ khi đó, tôi đã hiểu vì sao, anh kể cho tôi nghe về Hạo Phương về những khó khăn mà ngày đầu anh gặp phải nhưng gương mặt anh lại rạng rỡ như thế. Bây giờ tôi đã hiểu và rõ hơn bao giờ hết khi chính tôi đã thật sự đặt chân đến và trải nghiệm. Chúng tôi là những con người xa lạ, nhưng dường như bây giờ chúng không còn khoảng cách nữa rồi. Tôi thầm cảm ơn anh và những con người nơi đây!

Ngày tôi quyết định đặt bút ký vào đơn xin thôi việc ở công ty cũ, tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên cũng như những mong muốn tôi suy nghĩ lại mà ở lại nhưng cũng không thiếu những lời động viên dành cho tôi từ những đồng nghiệp cũ, rằng là hãy đi đến nơi mình muốn, nơi mà tôi đã hằng ao ước được hòa mình và trải nghiệm cùng với những con người, cảnh vật, môi trường nơi đây.

Tôi muốn chứng minh cho mọi người biết, muốn mọi người nhìn nhận được quyết định thay đổi của tôi cho đến hiện tại và sao này nữa là không sai, tôi muốn cống hiến sức lực, thời gian của mình ở nơi này.

Tôi muốn chứng minh rằng tôi đã đi đến một nơi mà có một bề dày lịch sử cũng như một sự phấn đấu không ngừng nghỉ của cá nhân và toàn tập thể để có thể đi đến được ngày hôm nay. Một cột mốc 15 năm hình thành và phát triển của Hạo Phương – từ ngày 14/03/2005 đến 14/03/2020.

Có mấy ai biết và hiểu được sự oằn mình của Hạo Phương từ một cửa hàng bán đồ điện nhỏ đã có thể bước qua được bao nhiêu sóng gió và thử thách để có được ngày hôm nay.

Những con người đã không ngại khó khăn và thử thách để đạt được một cột mốc vinh quang hôm nay “15 năm”.

Đã có những con người không ngại thử thách và khó khăn để đạt thành tựu ngày hôm nay thì hà cớ gì tôi lại phải e dè và ngần ngại không dám thay đổi môi trường để thử thách bản thân và cống hiến. Đâu đó trong thâm tâm của tôi, tôi muốn và khao khát làm việc ở một nơi mà tôi có thể nhìn lại quá trình lịch sử của nơi đó mà tôi luyện bản thân. Giờ đây, có thể nói “Hạo Phương” là một câu chuyện về sự nỗ lực và phấn đấu, là tấm gương để tôi học hỏi và noi theo, nếu có khó khăn trở ngại trong cuộc sống hay bất kể điều gì, tôi sẽ nhìn lại lý do vì sao tôi muốn đến đây và tôi đến đây là vì điều gì.

Vì Hạo Phương là Hạo Phương thôi.

Tôi cũng như anh, như toàn thể anh, chị, em, cô, chú trong ngôi nhà này, mong ước rằng mái nhà Hạo Phương sẽ luôn luôn vững chãi để trở thành bóng mát thật to để che chở cho từng thế hệ sau này, trở thành một nơi mà mỗi sáng thức dậy chúng tôi đều nghĩ và muốn đến, một nơi chúng tôi xem đó là nhà.

Cảm ơn nguồn động lực của tôi, Hạo Phương!

Hạo Phương, ngày 24 tháng 3 năm 2020

Bài 3: Tôi đến với Hạo Phương vào một ngày tháng 5 đầy nắng và tôi gọi đó là hữu duyên

Bạn quan niệm thế nào là duyên? Với tôi, duyên là do mình tạo ra và do mình biết trân trọng cuộc gặp gỡ. Nếu không có duyên với Hạo Phương, có lẽ bây giờ tôi đang ngồi ở một cơ quan/ tổ chức/ doanh nghiệp khác, có thể vui hơn, lương cao hơn, mà cũng có thể chán phèo, lương bèo bọt. Nhưng tôi trân trọng những gì mình đang có, tôi trân trọng Hạo Phương, trân trọng những người đồng nghiệp tốt bụng của mình.

Công ty Cổ phần Hạo Phương được thành lập vào ngày 14/03/2005, là nhà phân phối các sản phẩm điện công nghiệp và tự động hóa của các hãng: Fuji Electric, Idec, Kansai, Circutor, … đồng thời cũng là nhà tích hợp hệ thống tự động công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Từ một cửa hàng phân phối các sản phẩm điện, Hạo Phương lớn mạnh, phát triển trở thành một Công ty có uy tín trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Quốc tế nói chung.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Hạo Phương đã và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình. Đối tác ngày càng nhiều, dự án ngày càng lớn, lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng. Kéo theo đó là cần một đội ngũ nhân sự chất lượng, thái độ làm việc chuẩn mực và hết lòng vì công ty. Mặc dù, Hạo Phương trải dài ở nhiều chi nhánh như Hà Nội và cả Cam-pu-chia nhưng giữa tất cả mọi người đều có một sự gắn kết tốt đẹp. Tôi tin rằng, với tinh thần này, Hạo Phương của chúng ta sẽ ngày càng bay cao, bay xa hơn nữa.

Với giá trị cốt lõi là Chính trực – Uy tín – Trách nhiệm – Sáng tạo – Niềm tin, Hạo Phương đã tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Ý nghĩa của các giá trị cốt lõi như thế nào, hãy cùng nhắc lại nhé.

  • Chính trực: thể hiện sự cam kết, trung thực và có chính kiến bảo vệ lẽ phải.
  • Sáng tạo: luôn nghĩ đến cái mới trước mọi hành động.
  • Uy tín: Tạo sự tín nhiệm cao nhất với khách hàng/ đối tác/ đồng nghiệp về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và tác phong làm việc.
  • Trách nhiệm: “Chịu trách nhiệm cho mọi hành động của cá nhân”
  • Niềm tin: Đạt được sự tin cậy của khách hàng, đối tác, đồng nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trình độ chuyên môn và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Và sau tất cả, mọi người cùng hướng đến slogan “Hạo Phương – think together”, để “cùng nhau suy nghĩ, cùng nhau hành động, cùng bạn hướng đến tương lai”. Tinh thần đoàn kết luôn là mấu chốt của sự thành công, như ông bà ta đã nói: “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” hay như câu chuyện “Bó đũa” mà ngày xưa chúng ta đã từng đọc. Hạo Phương đã, đang và sẽ làm được điều này:

Ấn tượng ban đầu về Hạo Phương có lẽ là sức trẻ và sự nhiệt huyết. Tôi thấy sự lăn xả, sự hết mình trong công việc và cả những hoạt động vui chơi, giải trí ngoài giờ của tất cả mọi người, từ đội ngũ văn phòng, thi công, sản xuất, đến các chú bảo vệ và các cô tạp vụ. Ngay khi thấy các cô tạp vụ chiếc áo màu hồng đứng khua chai, vẫy áo cổ vũ hết mình cho đội trong ngày Hội thao Công ty, tôi biết rằng ở đây, mọi người đều đầy năng lượng và nhiệt thành như thế.

Chỉ mới gần 01 năm làm việc tại đây nhưng Hạo Phương đã cho tôi quá nhiều trải nghiệm mới mẻ và giá trị. Trước hết là Ban Giám đốc Công ty, là những người anh trẻ tuổi nhưng rất tài giỏi, ngoài việc hiểu biết sâu rộng đối với các lĩnh vực kinh doanh của Công ty, các anh còn có kiến thức ở hầu hết các lĩnh vực khác, mỗi người là một mảnh ghép, cùng bắt tay nhau tạo thành một Hạo Phương vững chắc, đầy sức mạnh. Với tính chất công việc yêu cầu thường xuyên làm việc với Ban Giám đốc nên tôi cũng may mắn học hỏi được rất nhiều từ các anh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vui tính, thân thiện tạo cảm giác như một gia đình.

Gần 01 năm – quãng thời gian so với thời gian làm việc của một đời người thì ngắn nhưng nó lại đủ để tôi có những tình cảm đặc biệt với nơi mà tôi làm việc. Với tôi, tình cảm không hẳn sẽ được tạo ra bởi độ dài của thời gian mà đôi khi chỉ là một vài khoảnh khắc, chúng ta cùng chí hướng, cùng mục đích, cùng động lực. Làm việc tại Hạo Phương, tôi thấy mình được làm công việc mình yêu thích để không có cảm giác phải làm việc ngày nào. Lời nói hơi sáo rỗng phải không, nhưng đó là sự thật. Với mỗi công việc, tôi luôn cố gắng để hoàn thành, xem kết quả của việc mình cố gắng là niềm vui của bản thân. Được đánh nhiều dấu tích (þ) vào To-do-list hàng ngày của mình là một cảm giác thực sự tuyệt vời!

Thời gian ở Công ty còn nhiều hơn thời gian dành cho Gia đình, cho nên tình cảm với đồng nghiệp sẽ cũng trở nên thân thiết. Quá trình làm việc tại đây, mọi người cùng vui, cùng buồn, cùng chứng kiến những người bạn vượt qua sự cố trong cuộc sống, mọi người cùng an ủi, động viên và hỗ trợ nhau mới thấy tình đồng nghiệp, bạn bè ấm áp lạ thường.

Ngoài công việc, những chuyến du lịch thường niên, những đợt thiện nguyện, những ngày sinh nhật của các thành viên trong tháng, những đợt tất niên cuối năm, sinh nhật công ty hay những buổi giao lưu nhân dịp lễ đặc biệt trong năm sẽ là dịp để nhân viên gắn kết, hòa đồng và hiểu nhau hơn, từ đó, làm việc với nhau ăn ý và hiệu quả hơn nhiều. Đồng thời, mọi người sẽ hiểu hơn về văn hóa công ty và thể hiện được tinh thần của tuổi trẻ, làm hết sức – chơi hết mình!

Hi vọng rằng, với những nền tảng vững chắc như hiện tại, những chiến lược đúng đắn của Ban giám đốc và một đội ngũ nhân viên đoàn kết, làm việc hết mình, Hạo Phương sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Với tư cách là một nhân viên chính thức của Hạo Phương, tôi tự hào khi trả lời “Công ty tôi – Hạo Phương Corporation”, tôi tự hào khi là thành viên của một doanh nghiệp uy tín trên thị trường và mong muốn được góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của công ty, đồng thời hi vọng rằng, Hạo Phương sẽ là nơi để tôi có bước tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Tôi yêu Hạo Phương, tôi yêu những những người đồng nghiệp đáng mến của mình. Tôi cũng cảm ơn Công ty đã tổ chức cuộc thi này để nhân viên được nói lên tiếng lòng. Chân thành cảm ơn Ban Giám đốc đã dẫn dắt đội ngũ nhân viên, cảm ơn những người đồng nghiệp thân thương của tôi đã giúp đỡ, hỗ trợ và chia sẻ với tôi trong thời gian qua và cả thời gian sắp tới. Một chữ Thương không thể nói hết được nỗi lòng này!

Tình này hai chữ Hạo Phương

Cùng nhau cố gắng tiến lên thương trường.

Chính trực – Uy tín – Niềm tin

Sáng tạo – Trách nhiệm ta cùng khắc ghi.

Quyết tâm, đồng sức đồng lòng

Hạo Phương lớn mạnh, vững vàng, tiên phong.

Hạo Phương – hãy nghĩ là nhà

Để cùng gìn giữ, phát huy tinh thần.

Hạo Phương – Think Together!

Hạo Phương 15 năm hình thành và phát triển- Giải khuyến khích

Khoảnh khắc này được ghi lại trong dịp Thiện nguyện năm 2019 của Hạo Phương – là một hoạt động rất ý nghĩa ngoài giờ làm việc. Mọi người rất đoàn kết và tràn đầy năng lượng đúng không ạ?

Mọi người ơi! Hãy cùng nhau giữ mãi nguồn năng lượng tích cực tuyệt vời này và hãy cháy hết mình vì hai chữ Hạo Phương thân thương nhé!

Hạo Phương sẽ tiếp tục cập nhật những bài viết đã đạt giải thưởng của cuộc thi viết lần thứ 2 ở những bài viết sau. Xin mời các bạn đón đọc nhé!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!