Bế mạc Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019

Bế mạc Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019

Tối ngày 10/08, Ban tổ chức Hội Thao toàn niên 2019 đã làm lễ bế mạc Hội Thao tại nhà hàng Phương Nam. Buổi lễ tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những người tham dự.

Mở đầu lễ bế mạc là phần phát biểu của anh Nguyễn Tất Dương – Chủ tịch HĐQT công ty Hạo Phương

Sau khi MC ổn định chỗ ngồi, ban tổ chức đã cho phát một đoạn video clip tổng kết lại 4 ngày Hội Thao. Sau đoạn clip này, anh Nguyễn Tất Dương được mời lên sân khấu để phát biểu. Anh rất hài lòng vì ban tổ chức đã làm việc rất nghiêm túc để Hội Thao thành công tốt đẹp. Qua các kỳ Hội Thao, anh Dương cũng hy vọng tinh thần đoàn kết của các thành viên ngày càng được nâng cao. Có như vậy hiệu quả công việc sẽ ngày càng được nâng cao, công ty sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

MC tuyên bố lí do

MC ổn định chỗ ngồi và tuyên bố lý do của buổi tiệc

Anh Dương phát biểu

Anh Nguyễn Tất Dương – Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu tổng kết Hội Thao toàn niên

Hạo Phương 2019

Phần trao giải thưởng

Các giải cá nhân

Sau phần phát biểu của anh Dương, các giải thưởng lần lượt được trao cho các cá nhân và tập thể đạt được thành tích trong Hội Thao. Đầu tiên là phần trao giải cho Vua phá lưới và người dự đoán đúng vua phá lưới Hội Thao năm nay. Với thành tích xuất sắc 6 bàn thắng, anh Đoàn Văn Đời đã đoạt được danh hiệu này. Đồng thời với việc đoán đúng Vua phá lưới, chị Nguyễn Thị Nhật Thành cũng đã được ban tổ chức trao giải thưởng.

Giải Vua phá lưới

Anh Đoàn Văn Đời nhận giải Vua phá lưới Hội Thao toàn niên Hội Thao 2019

Giải dự đoán đúng Vua phá lưới

Chị Nguyễn Thị Nhật Thành nhận giải dự đoán đúng Vua phá lưới

Các giải tập thể

Phần trao giải được mong chờ nhất tại lễ bế mạc chính là giải thưởng của các đội. Năm nay đội 4 đã giành được 2 giải thưởng. Đó chính là giải phong cách và giải khuyến khích của Hội Thao.

Giải phong cách và khuyến khích

Đội 4 nhận giải phong cách và giải khuyến khích của Hội Thao

Hai đội 2 và 3 có điểm số ngang bằng nhau. Vì vậy ban tổ chức quyết định để đại diện 2 đội bốc thăm để chọn ra giải thưởng cho mỗi đội. Đại diện của đội 2 là anh Ngô Đình Trung Tân còn của đội 3 là anh Nguyễn Vĩnh Thiện. Và kết quả cuối cùng, giải ba thuộc về đội 2 và giải nhì thuộc về đội 3.

Bốc thăm nhận giải

Đại diện đội 2 và đội 3 tiến hành bốc thăm để quyết định giải thưởng cho đội mình

Đội 2 và đội 3 nhận giải

Tập thể đội 2 và đội 3 cùng lên sân khấu nhận giải

Cuối cùng là giải Nhất Hội Thao. Giải thưởng cao nhất này tất nhiên thuộc về Đội 1. Không khí buổi tiệc như vỡ òa khi cả đội lên nhận giải. Niềm vui sướng và hân hoan hiện rõ trên nét mặt của các thành viên đội 1.

Đội 1 nhận giải (1) Đội 1 nhận giải (2)

Tập thể đội 1 ăn mừng chiến thắng

Xen kẽ với các phần trao giải là một tiết mục rất đặc biệt. Anh Thành – Trưởng phòng Sản xuất của công ty đã được các anh em đồng nghiệp tổ chức sinh nhật. Sinh nhật diễn ra trong không khí tràn đầy niềm vui. Hành động này của các anh một lần nữa đã thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể Hạo Phương. Sự đoàn kết không chỉ thể hiện trong công việc. Bên cạnh đó là còn trong những mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Anh Thành đón sinh nhật

Anh Thành đón sinh nhật tại Lễ bế mạc Hội Thao

Một số hình ảnh ấn tượng tại Lễ bế mạc Hội Thao năm nay

Niềm tin chiến thắng

Thành viên đội 1 kề vai nhau cùng hát vang bài ca “Niềm tin chiến thắng”

Không khí văn nghệ (1) Không khí văn nghệ (2)

Không khí văn nghệ ngập tràn khán phòng

1 2 3 dzô

“1, 2, 3 ta cùng dzô!!!”

Lễ bế mạc đã chính thức khép lại Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019. Đã có thật nhiều bàn thắng đẹp, thật nhiều hình ảnh ấn tượng được ghi lại. Hy vọng rằng năm sau và nhiều năm sau nữa, Hạo Phương vẫn sẽ tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết của các thành viên. Cảm ơn mọi người đã đồng hành với nhau trong suốt sự kiện đáng nhớ này. Hẹn gặp lại vào Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2020!

Cùng nhìn lại :