Hạo Phương chuẩn bị tiệc tất niên 2018

Hạo Phương chuẩn bị tiệc tất niên 2018

Ngày 29/01/2019, Hạo Phương sẽ tổ chức tiệc tất niên tại sảnh Phương Nam thuộc Phương Nam Resort. BTC đã giành 1 tháng để lên kế hoạch để có bữa tiệc tất niên đúng nghĩa và hấp dẫn.

Tiệc tất niên là bữa tiệc được mong đợi nhất trong năm. Bởi đây là dịp toàn thể CBNV cùng ngồi lại tổng kết những hoạt động của công ty trong năm vừa qua. Đồng thời đặt ra những mục tiêu, kế hoạch cho năm tiếp theo.

Địa điểm tổ chức

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức là điều đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất. BTC lựa chọn Sảnh Phương Nam thuộc Phương Nam Resort. Không gian rộng, thoáng mát, thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên công ty và khách mời tham dự.

Sảnh phương Nam chứa khoảng 300 khách

Thư mời

Thư mời thiết kế màu đỏ làm màu chủ đạo kết hợp cành mai vàng với ý nghĩa mùa xuân về mang nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Trao thưởng cho phòng ban đạt thành tích xuất sắc

Đây cũng là dịp Ban lãnh đạo ghi nhận những đóng góp tích cực vào sự phát triển của chung của toàn công ty. BTC đã chuẩn bị những kỉ niêm chương và bằng khen để trao tặng những phòng ban đạt thành tích xuất sắc trong năm qua. Phòng ban nào được nhận thưởng trong năm nay?

Các phòng ban nhận giải thưởng năm 2017

Trò chơi – văn nghệ

Những tiết mục văn nghệ tạo nên không gian nghệ thuật cho bữa tiệc thêm phần sôi động. BTC sẽ chọn ra 6 tiết mục xuất sắc nhất để trao giải. Giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 3 giải khuyến khích. Bên cạnh đó, BTC còn chuẩn bị chương trình mini game hứa hẹn sẽ làm cho không khí bữa tiệc náo nhiệt hơn.

Bốc thăm trúng thưởng

Là phần hồi hộp nhất của bữa tiệc. Năm nay ai sẽ là người may mắn nhận phần quà giá trị và hấp dẫn?

Những thành viên may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng năm 2017

Cùng Hạo Phương xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong tiệc tất niên 2017 tại đây