“Đêm hội trăng rằm” – Trung thu yêu thương cùng Hạo Phương

“Đêm hội trăng rằm” – Trung thu yêu thương cùng Hạo Phương

“Đêm hội trăng rằm” được Hạo Phương tổ chức vào ngày 28/09/2023 nhằm đem đến một đêm Trung Thu yêu thương dành tới các bạn nhỏ tại khu phố Hòa Long. Chương trình là sự phối hợp thực hiện bởi công đoàn Hạo Phương và đơn vị đoàn viên của khu phố.

Chương tình tạo ra như một món quà đặc biệt dành tặng các em nhỏ là con em của các cán bộ nhân viên vui chơi, và là cơ hội cho các em thiếu nhi sống trên địa bàn khu phố Hòa Long được giao lưu, gặp mặt, vui chơi những trò chơi, múa hát sum vầy.

Đến tham dự chương trình  “ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM – HẠO PHƯƠNG KẾT NỐI YÊU THƯƠNG’’ khu phố Hòa Long năm 2023 không chỉ có các bạn nhỏ đáng yêu, quý phụ huynh .. mà còn có sự góp mặt của các vị đại biểu, quý khách mời tới từ Đoàn phường Vĩnh Phú, chi bộ khu phố Hòa Long, cũng như các đại biểu của Hạo Phương. Đặc biệt hơn khi Tết trung thu hàng năm, để động viên trẻ em, chủ tịch nước đã gửi thu chúc mừng Tết trung thu cho thiếu nhi với những lời chúc, lời căn dặn sâu sắc và ý nghĩa. Mong muốn các em có một Tết trung thu thật vui, một cuộc sống thật ấm no hạnh phúc.

Trung thu yêu thương
Các đại biểu tới tham dự chương trình

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, cũng như các trò chơi giao lưu vô cùng vui nhộn của chị Hằng và chú Cuội dành cho các bạn nhỏ, còn có các phần quà tới từ BTC chương trình.

Chi Bộ khu phố Hoà Long và các mạnh thường quân gửi tặng các phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khu vực. Và về phía Công ty cổ phần Hạo Phương chuẩn bị 150 phần quà gửi tặng cho các bạn thiếu nhi trong khu phố Hòa Long.

Với hơn 2 tiếng tổ chức chương trình, các bạn nhỏ đã cùng nhau tham gia, biểu diễn và đón xem các tiết mục hay, vui vẻ, tiếng hò reo náo nhiệt cả một bầu trời, thời tiết cũng đặc biệt ủng hộ với ánh trăng rằm tròn trịa có lẽ đây là đêm trung thu hay, ý nghĩa để lại nhiều dư âm trong lòng tất các những người có mặt ở nơi đây.

Đây là chuỗi hoạt động sôi nổi, vui Tết Trung thu tại Hạo Phương thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo không chỉ được gửi tới Quý khách hàng, đối tác, các cán bộ nhân viên mà còn được hướng tới cộng đồng.

Hoạt động vì cộng đồng chính là định hướng phát triển, kim chỉ nam chiến lược mà Hạo Phương đã và đang không ngừng theo đuổi trong suốt hơn 18 năm qua.

Chắc chắn rằng, những dư vị ngọt ngào và ý nghĩa của các hoạt động trong mùa Trung thu năm 2023 sẽ còn đọng lại mãi, để tiếp tục lan tỏa hơn nữa nét đẹp đặc sắc, sự ấm áp từ Tết Trung thu của người Việt.