Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019: Ngày thi đấu 26.07

Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019: Ngày thi đấu 26.07

Chiều ngày 26/07/2019, ngày thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 tiếp tục diễn ra tại sân bóng Hiệp Bình Phước. Hãy cùng theo dõi những diễn biến chính của ngày thi đấu này trong bài viết sau.

Các đội tập trung điểm danh

Cũng giống như ngày khai mạc, thành viên các đội sau khi đến sân đã nhanh chóng tập trung điểm danh đầu trận. Nhìn chung lực lượng của các đội hôm nay khá đông đủ. Thời tiết nắng đẹp là sự ủng hộ rất lớn để các đội có tinh thần cao nhất trước khi bước vào những trận đấu cam go.

Điểm danh trước trận đấu 1 Điểm danh trước trận đấu 2 Điểm danh trước trận đấu 3

Các đội tập trung điểm danh trước trận đấu

Sau khi các đội tập trung, anh Nguyễn Tất Dương đại diện công ty đã trao phần thưởng cho người giành chiến thắng trong trò chơi dự đoán tỉ số ngày thi đấu 19.07. Giải thưởng 200 nghìn đã thuộc về anh Nguyễn Công Trọng.

Trao thưởng dự đoán tỉ số

Anh Nguyễn Tất Dương trao thưởng cho người chiến thắng trò chơi dự đoán tỉ số

Phần thi môn Cổ động của đội 4

Tiếp theo phần trao thưởng là phần thi môn Cổ động của đội 4. Đây là một bài nhảy trên nền nhạc thiếu nhi “Chiếc bụng đói”. Tiết mục mở màn ngộ nghĩnh này nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả trong sân.

Phần thi cổ dộng đội 4

Phần thi môn Cổ động của đội 4

Trận bóng đầu tiên: Đội 2 vs Đội 4

Trận bóng đầu tiên của ngày thi đấu 26/07 diễn ra giữa đội 2 và đội 4. Vào phút thứ 17 của hiệp 1, anh Nguyễn Công Trọng – người vừa nhận được phần thưởng đã mở tỉ số cho đội 4 bằng một bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội 2. Tiếp theo đó, anh Đoàn Văn Đời tiếp tục giữ vững phong độ như trận trước. Anh đã ghi được bàn thắng thứ 2 cho đội 4. Điều này làm tăng sức ép lên đội 2. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2 – 0 nghiêng về đội 4.

Đội 2 vs đội 4 (1) Đội 2 vs đội 4 (2) Đội 2 vs đội 4 (3)

Cả 2 đội thi đấu hết mình, liên tục giành bóng một cách quyết liệt

Kết thúc hiệp 1 là tiết mục nhảy cổ động của đội 2. Lần này, các chàng trai đội 2 lựa chọn nhảy một vũ điệu có tiết tấu mạnh mẽ và sôi động.

Bước sang hiệp 2, ưu thế tiếp tục nghiêng về đội 4 với nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, đội 4 ghi được thêm tổng cộng 4 bàn thắng. Chúng giúp đội 1 nâng cách biệt tuyệt đối so với đội 2. Các bàn thắng được ghi bởi các cầu thủ: anh Trọng, anh Đời (2 bàn) và anh Khánh. Các bàn thắng này đã giúp đội 4 thắng trận đầu tiên trong ngày một cách giòn giã với tỉ số 6 – 0.

Một số pha bóng đẹp trong trận đấu bóng đá đầu tiên, ngày thi đấu 26/07:

Đội 2 vs đội 4 (4) Đội 2 vs đội 4 (5) Đội 2 vs đội 4 (6) Đội 2 vs đội 4 (7)

Sau khi trận bóng đá đầu tiên kết thúc, đội 1 có một tiết mục cổ động là một bài nhảy trên nền nhạc La La La. Đây cũng là bài hát chính thức của World Cup 2014. Tiết mục rất sôi động được trình diễn bởi các bạn nữ đội 1 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của tất cả mọi người.

Phần thi cổ động đội 1

Tiết mục cổ động của đội 1

Trận bóng đá thứ 2 : Đội 1 vs Đội 3

Trận bóng đá thứ 2 diễn ra giữa Đội 1 và Đội 3. Ngay từ những phút đầu, 2 đội đã băng lên tấn công vào khung thành đối phương để tranh thủ kiếm bàn thắng. Đã có 2 bàn thắng được ghi. Một là của anh Long đội 3. Bàn thắng còn lại thuộc về anh Thanh Hải đội 1. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1 – 1.

Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thi đấu với tinh thần dâng cao cùng với sự cổ động cuồng nhiệt của cổ động viên bên ngoài. Trong 20 phút của hiệp 2, đã có 3 bàn thắng. Các bàn thắng được ghi bởi anh Quang Khải, anh Hoàng Quân và anh Duy Hiếu. Cả 3 đều thuộc về đội 1. Kết thúc trận bóng này, đội 1 đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4 – 1.

Một số hình ảnh của trận thi đấu bóng đá thứ 2 trong ngày 26/07:

Đội 3 ăn mừng chiến thắng

Đội 3 ăn mừng sau bàn thắng

Đội 1 vs đội 3(1) Đội 1 vs đội 3 (2) Đội 1 vs đội 3 (3) Đội 1 vs đội 3 (4)

Cả 2 đội giằng co quyết liệt để giành quyền kiểm soát bóng

Sau đây mới các bạn xem một số hình ảnh đẹp được phóng viên tác nghiệp ghi nhận tại Hội Thao ngày 26/07 vừa qua :

Khoảnh khắc vui vẻ (1) Khoảnh khắc vui vẻ (2) Khoảnh khắc vui vẻ (3)

Những khoảnh khắc vui vẻ trước giờ bóng lăn

Tinh thần cổ vũ đội 4

Đội 4 với tinh thần cổ vũ rất cuồng nhiệt

Cổ động viên đội 1 (1) Cổ động viên đội 1 (2) Cổ động viên đội 1 (3)

Các thành viên đội 1 duyên dáng trước ống kính

Cầu thủ đội 1 được thưởng nóng

Cầu thủ đội 1 được thưởng nóng sau trận đấu

Cổ động viên nhí

Một cổ động viên nhí tham gia cổ vũ tại Hội Thao

Ngày thi đấu thứ 2 của Hội Thao toàn niên Hạo Phương 2019 đã khép lại với nhiều ấn tượng khó phai. Đừng quên theo dõi và đón đọc những thông tin nóng hổi, liên tục được cập nhật về các ngày tiếp theo trong khuôn khổ Hội Thao năm nay.