Hạo Phương đồng hành cùng BETU cuộc thi “Đua robot tự hành BETU 2023”

Hạo Phương đồng hành cùng BETU cuộc thi “Đua robot tự hành BETU 2023”

Sáng 8/7, tại Trung tâm thực nghiệm sáng tạo BETU, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thuộc Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Bình Dương (BETU) đã tổ chức cuộc thi “Đua Robot tự hành theo vạch BETU 2023″ với sự đồng hành và tài trợ của Công ty Cổ phần Hạo Phương.

Tạo sân chơi cho sinh viên tại “Đua robot tự hành BETU 2023”

Cuộc thi được tổ chức nhằm khích lệ tinh thần yêu thích, ham học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy tính sáng tạo và tăng cường các kỹ năng cần thiết cho sinh viên của BETU. Qua đó, co thể phát hiện và bồi dưỡng những sinh viên xuất sắc về kiến thức và chuyên môn. Ngoài ra, còn khẳng định được chất lượng đào tạo của nhà trường.

Đua robot tự hành BETU 2023"

Cuộc thi đã diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng và đầy quyết tâm, các đội thi đã xuất sắc vượt qua các trở ngại trên đường đua. Ban giám khảo đã làm việc công tâm và khách quan để xác định các đội thắng cuộc trong mỗi trận đấu.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất chung cuộc được trao cho Nhóm 4 – lớp D20D01A. Giải nhì thuộc về Nhóm 02 – lớp D22D01A. Nhóm 03 – lớp D20D01A và Nhóm 08 – lớp D22T01A giành được giải ba.

Đua robot tự hành BETU 2023 Đua robot tự hành BETU 2023 Đua robot tự hành BETU 2023

BETU – tương lai của công nghệ mới

Nhìn vào tiềm năng của thế hệ trẻ, Hạo Phương sẵn sàng tài trợ cho các chương trình tìm kiếm những tài năng mới cũng như tạo điều kiện cho các bạn trẻ thử thách bản thân. 

Đua robot tự hành BETU 2023

Qua sự thành công của cuộc thi “Đua robot tự hành BETU 2023” Hạo Phương cũng mong muốn được tài trợ và đồng hành cùng các cuộc thi robot khác để giúp ngành “Robot và Trí tuệ nhân tạo” Việt Nam ngày càng phát triển.