Bản tin Hạo Phương tháng 10/2021

Bản tin Hạo Phương tháng 10/2021

Tháng 11 mang theo ít hơi lạnh, đi kèm với tiếng mưa rơi ngoài hiên tí tách, tí tách, làm sống động thêm bức tranh phong cảnh của những ngày đầu đông đến. Tại Hạo Phương, không khí cũng vì thế mà trở nên ấm cúng hơn, thông qua các hoạt động mới nhất vừa qua. Hãy cùng nhìn lại tất tần tật những tin tức, hoạt động, sự kiện này trong bản tin Hạo Phương tháng 10/2021 nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 10/2021

Hạo Phương ấm lòng cùng Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”

Vào ngày 29/09, để tiếp nối đợt hỗ trợ thứ 3 của Quỹ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương”, Hạo Phương đã tiếp tục triển khai ghi nhận danh sách các cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, cần giúp đỡ, nhằm kịp thời hỗ trợ, chia sẻ, cũng như trao đi nhiều giá trị tốt đẹp nhất có thể.

Hạo Phương phát động cuộc thi Awake your power – Đánh thức năng lượng

Nhằm tạo hoạt động gắn kết tình liên đới trong nội bộ tập thể và mong muốn lan tỏa nhiều năng lượng tích cực hơn đến các thành viên, đang làm việc tại nhà, tại công ty, tại công trình,… sau những chuỗi ngày phòng chống đại dịch Covid-19. Đặc biệt, nhân dịp đón chào ngày lễ kỷ niệm 20/10 – Ngày phụ nữ Việt Nam, Hạo Phương đã tổ chức Cuộc thi “AWAKE YOUR POWER – ĐÁNH THỨC NĂNG LƯỢNG” Từ ngày 06/10/2021 – 16/10/2021.

Hạo Phương phát động cuộc thi "Awake your power - Đánh thức năng lượng"

Hạo Phương mừng ngày phụ nữ Việt Nam và chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 10

Theo đó, tối ngày 20/10 vừa qua, Hạo Phương đã tổ chức chương trình Livestream “Chào đón ngày 20/10” có chủ đề “You are home – Nơi em là nhà” với sự tham gia nồng nhiệt của toàn thể các thành viên. Cũng trong chương trình này, ngoài những lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hạo Phương còn gửi những lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 10 và công bố kết cuộc cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng”.

Hàng trăm nghìn sản phẩm, thiết bị chất lượng của IDEC và Fuji Electric về kho Hạo Phương trong tháng 10

Trong tháng 10 vừa qua, Hạo Phương đã nhập kho số lượng lớn sản phẩm, thiết bị chất lượng, chính hãng đến từ 2 thương hiệu hàng đầu trên thị trường là IDEC và Fuji Electric, nhằm đảm bảo giá tốt nhất thị trường và cung cấp, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, đối tác trong thời gian sớm nhất.

Hàng trăm nghìn sản phẩm, thiết bị chất lượng của IDEC và Fuji Electric về kho Hạo Phương trong tháng 10

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 10 của Hạo Phương

Tin Dự án tháng 10

Toàn cảnh dự án robot lớn nhất của Hạo Phương trong năm 2021 tại nhà máy thức ăn thủy sản C.P. Cà Mau

Khoảng đầu năm 2021, Hạo Phương vinh dự được C.P Việt Nam đặt trọn niềm tin trong việc cung cấp, lắp đặt 10 hệ robot đóng bao và 5 hệ robot xếp bao lên pallet cho nhà máy thức ăn thủy sản tại Cà Mau, với đặc điểm của các hệ robot tự động cao cấp, bao gồm: Loại bao PP xếp ly 2 đầu; kích cỡ bao 10kg và 25kg; công suất đạt được là 100 tấn/giờ;…

Toàn cảnh dự án robot lớn nhất của Hạo Phương trong năm 2021 tại nhà máy thức ăn thủy sản C.P. Cà Mau

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương đang phân phối

Fuji Electric đổi mới thiết bị I/O trong hệ thống điều khiển, giám sát

Các nhà máy công nghiệp như: Luyện thép, hóa chất, xi măng, xử lý chất thải,… đòi hỏi hệ thống điều khiển, giám sát phải vận hành ổn định, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Với các vấn đề đó, Fuji Electric đã đổi mới thiết bị I/O trong hệ thống giám sát và điều khiển, giúp tiết kiệm không gian trên bo mạch và cải thiện độ an toàn trong quá trình bảo trì.

Danfoss mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới trong bộ điều khiển tự động XM100

Với bộ điều khiển XM100 mới, các nhà máy sản xuất có thể điều khiển hệ thống với độ chính xác cao hơn, trong việc thực hiện các chức năng chính. Đồng thời, thiết bị sẽ đảm bảo sự an toàn và tiện lợi hơn cho người vận hành. Dự kiến sản phẩm sẽ được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: Điều hướng tàu cao tốc, tàu cảng, sân bay, lập kế hoạch đường đi cho các loại xe trên đường bộ,…

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 10/2021

Hướng dẫn cài đặt biến tần Frenic Mini cho ứng dụng đóng mở cửa thang máy

Biến tần Frenic Mini là sản phẩm phù hợp cho ứng dụng đóng mở cửa thang máy, bởi biến tần không chỉ giúp điều chỉnh cửa đóng mở tùy ý, mà còn giúp cửa đóng mở nhẹ nhàng, êm đềm, nhờ vào khả năng linh hoạt, tuỳ chỉnh phù hợp với nhiều loại cửa thang máy. Hãy cùng Hạo Phương tìm hiểu cách cài đặt biến tần Frenic Mini cho ứng dụng đóng mở cửa thang máy, để tối ưu hiệu quả biến tần trong quá trình hoạt động nhé!

Hướng dẫn sử dụng biến tần Frenic Mini cho ứng dụng đóng mở cửa thang máy

Một số tin sản phẩm, tin kiến thức khác

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!