Bản tin tổng hợp tháng 07/2021

Bản tin tổng hợp tháng 07/2021

Tạm biệt tháng 7, chào đón tháng 8 – Khoảng giao mùa giữa tiết trời cuối hạ chớm thu. Tại Hạo Phương, công tác phòng chống dịch bệnh cũng được thắt chặt hơn, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, ổn định cho cán bộ, công nhân viên. Qua đây, hãy cùng Hạo Phương tổng hợp lại toàn bộ những tin tức, hoạt động, thông tin cập nhật mới nhất trong tháng 07/2021 vừa qua nhé!

Thông báo của IDEC – Thương hiệu thiết bị phụ kiện hàng đầu tại Nhật Bản

IDEC ra mắt sản phẩm thay thế mới cho Terminal block dòng BTB/BTBH

Terminal block dòng BTB/BTBH sẽ ngừng sản xuất và dòng terminal block mới BTBH – *** H sẽ được IDEC ra mắt thi trường vào tháng 8 năm 2021, với các thông tin cụ thể như sau: Các dòng sản phẩm ngừng sản xuất, đặc điểm về dòng sản phẩm thay thế, chi tiết thay đổi,…

IDEC ra mắt sản phẩm thay thế mới cho Terminal block dòng BTB / BTBH

Thông báo cập nhật mới của Hạo Phương

Hạo Phương thay đổi phương thức giao hàng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19

Hiện nay, tình hình đại dịch Covid-19 đang rất căng thẳng và không ngừng gia tăng mỗi ngày. Vì vậy, nhằm chủ động trong việc thực hiện chỉ thị của Thủ tướng chính phủ và các ban ngành. Đồng thời, bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng, Công ty Cổ phần Hạo Phương xin trân trọng thông báo về việc thay đổi phương thức giao hàng.

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 07

Hạo Phương tích cực thực hiện biện pháp phun tiêu độc, khử trùng tại công ty

Mỗi người chúng ta đều có vai trò trong việc làm giảm và làm chậm sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Vì vậy nên, trong hai ngày thứ 7 (19/06) và chủ nhật (26/06), Hạo Phương đã tiến hành công tác phun tiêu độc, khử trùng tại công ty. Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi công dân và thể hiện sự đồng lòng, sự quyết tâm phòng, chống dịch bệnh của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên tại Hạo Phương.

Hạo Phương tích cực thực hiện biện pháp phun tiêu độc, khử trùng tại công ty

Hạo Phương tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh bằng việc test xét nghiệm nhanh Covid-19

Covid-19 là “sát thủ vô hình” khi đang có tốc độ lây lan nhanh chóng, mà không bộc lộ bất kỳ triệu chứng rõ ràng nào. Nhận định tình hình phức tạp hiện nay, sáng ngày 16/07, Hạo Phương đã phối hợp với Trung tâm y tế Thuận An và tổ chức công tác test nhanh cho toàn thể cán bộ, công nhân viên đang công tác, túc trực trực tiếp tại trụ sở chính Bình Dương.

Hạo Phương tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh bằng việc test xét nghiệm nhanh Covid-19

Chúc mừng sinh nhật các thành viên Hạo Phương tháng 07/2021

Như một nét đẹp truyền thống, vào mỗi tháng, Hạo Phương luôn gửi đến các thành viên trong công ty những lời chúc và món quà sinh nhật thiết thực nhất. Tháng 07 cũng vậy, thật nhẹ nhàng và dịu mát, hãy cùng Hạo Phương gửi những lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 07/2021 nhé!

Tin Dự án tháng 07

Robot OMBA – Xu hướng tự động hóa quá trình đóng bao tại các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi

Hạo Phương là đơn vị cung cấp toàn diện hệ thống đóng bao tự động OMBA, giúp các doanh nghiệp thích ứng với bối cảnh dịch bệnh Covid-19, mở ra trạng thái “Bình thường mới” và tạo xu hướng tự động hóa quá trình sản xuất thức ăn chăn nuôi trong nhà máy, với nhiều giá trị thiết thực: Giảm thiểu chi phí, đảm bảo tính đồng nhất,…

Hệ thống đóng bao 2 lớp tự động OMBA - Giải pháp giảm thiểu nhân lực trong khâu đóng bao tại nhà máy

Tận dụng khả năng hoạt động bền bỉ 24/7 của Robot Palletizing vào khâu xếp bao sản phẩm

Nhờ vào việc tận dụng khả năng hoạt động 24/7 của Robot Palletizing, khâu xếp bao sản phẩm đã hoàn toàn được đổi mới và cho thấy những ưu điểm vượt trội, góp phần nâng cao năng suất, gia tăng chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Websitewww.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tửhttps://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!