Tổng hợp bản tin Hạo Phương trong tháng 04/2022

Tổng hợp bản tin Hạo Phương trong tháng 04/2022

Mùa hè vẫy gọi trong nắng vàng và biển xanh tháng 5 thật đẹp. Hòa cùng những cảm xúc diệu kỳ, bất chợt này, Hạo Phương đã trải qua một tháng 4 đong đầy nhiều ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng Hạo Phương tổng hợp lại các sự kiện, hoạt động của tháng 4 trong bản tin tổng hợp dưới đây nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 04/2022

Tham quan không gian căn tin thoáng mát, tràn đầy ánh nắng của Hạo Phương

Tạo môi trường an toàn, thoải mái, tiện lợi cho các thành viên luôn là mong muốn của Ban lãnh đạo Hạo Phương. Có thể nhìn thấy, tất cả đồ vật bày trí đều nằm trong sự tính toán kỹ lưỡng của Hạo Phương, khiến cho căn tin trông rộng rãi, hiện đại và tinh tế.

Tham quan không gian căn tin thoáng mát, tràn đầy ánh nắng của Hạo Phương

Niềm tin của khách hàng là thước đo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trình độ và phong cách làm việc của Hạo Phương

Niềm tin của khách hàng, đối tác, đồng nghiệp là thước đo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trình độ và phong cách làm việc của Hạo Phương trong mùa dịch vừa qua nói riêng và hơn 17 năm phát triển nói chung. Đây cũng là những nỗ lực đầy ấn tượng mà Hạo Phương thể hiện để củng cố hơn nữa sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.

Hàng loạt các thiết bị phụ kiện thông dụng của IDEC về kho Hạo Phương trong tháng 04/2022

Ngày 20/04/2022 vừa qua, hàng loạt các sản phẩm, thiết bị phụ kiện thông dụng đến từ thương hiệu IDEC đã về đến kho Hạo Phương và sẵn sàng phân phối đến khắp mọi miền của tổ quốc. Hạo Phương luôn mong muốn hỗ trợ đầy đủ các yêu cầu của Quý khách hàng trong mọi thời điểm về dịch vụ, cung cấp số lượng lớn hàng hóa, giao hàng nhanh chóng,…

Hàng loạt các thiết bị phụ kiện thông dụng của IDEC về kho Hạo Phương trong tháng 04/2022

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 04 của Hạo Phương

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương phân phối

Legrand tiết lộ lộ trình phát triển bền vững CSR từ năm 2022 đến 2024

Với các mục đích đã nêu của Legrand là “cải thiện cuộc sống”, đồng thời tăng cường sự tham gia của mình vào chuỗi giá trị, đặc biệt hơn là với các nhà cung cấp, Legrand đang theo đuổi chính sách ESG đầy tham vọng và khắt khe nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng có lợi cho doanh nghiệp và thực hiện các trách nhiệm cho xã hội, khách hàng/ đối tác.

Fuji Electric cung cấp máy bán hàng tự động Frozen Station có sức chứa lên đến 84 sản phẩm

Gần đây, Fuji Electric đã phát triển một máy bán hàng tự động công suất lớn “Frozen Station”, có thể cung cấp đồng thời nhiều loại thực phẩm. Nhằm góp phần mở rộng cơ hội bán hàng tại các nhà hàng, nhà bán lẻ thực phẩm và cải thiện sự tiện lợi của người tiêu dùng.

Fuji Electric cung cấp máy bán hàng tự động Frozen Station có sức chứa lên đến 84 sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!