Bản tin Hạo Phương tháng 02/2022

Bản tin Hạo Phương tháng 02/2022

Tháng 2 qua đi, để chào đón một tháng mới với biết bao chờ mong và khởi động tháng 3 đầy hứng khởi hơn trên tinh thần nhiệt huyết bất tận, nỗ lực mạnh mẽ, hăng hái và đam mê. Trước khi tận hưởng không khí ấm áp của tháng 3, hãy cùng Hạo Phương điểm lại những kỷ niệm, hoạt động và sự kiện vừa qua trong bản tin Hạo Phương tháng 02/2022 nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 02/2022

Khoảnh khắc chào đón Tân niên 2022 tại Hạo Phương

Trong khoảnh khắc ấm cúng của Tân niên 2022, Hạo Phương mong muốn được chào đón toàn thể các thành viên quay trở lại với công việc, tạo một bầu không khí phấn khởi, truyền tải nhiều năng lượng tích cực và giúp các thành viên sẵn sàng bước vào kế hoạch làm việc mới của năm 2022.

  • Hạo Phương chào đón Tân niên 2022: Tại đây

Khoảnh khắc chào đón Tân niên 2022 tại Hạo Phương

Khoảnh khắc chào đón Tân niên 2022 tại Hạo Phương

Hạo Phương tiến hành kiểm đếm và giao hàng nhanh số lượng lớn các sản phẩm IDEC, Mitsubishi đến khách hàng

Trong tháng 2 vừa qua, Hạo Phương đã tiến hành kiểm đếm và giao hàng nhanh số lượng lớn các sản phẩm của IDEC và Mitsubishi, khởi động tháng 2 nhiều hứng khởi và tràn đầy năng lượng mới.

  • Hình ảnh kiểm đếm hàng của Hạo Phương: Tại đây

Hạo Phương tiến hành kiểm đếm và giao hàng nhanh số lượng lớn các sản phẩm IDEC, Mitsubishi đến khách hàng

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 02/2022

Mỗi tháng qua đi, tháng mới lại đến, Hạo Phương luôn gìn giữ nét đẹp văn hóa trong doanh nghiệp bằng việc viết lên những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất, để dành tặng cho các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng. Qua đó, thúc đẩy sự sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết và tiếp thêm lửa nhiệt cho tình đồng nghiệp trên con thuyền mang tên Hạo Phương.

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 02 của Hạo Phương

Tin Dự án trong bản tin Hạo Phương tháng 02

Robot đóng bao tự động – Nhân tố góp phần ổn định năng suất trong nhà máy

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và tác động từ dịch Covid-19 lên nền kinh tế cũng đã góp phần mở ra một kỷ nguyên mới cho robot công nghiệp và dây chuyền tự động hóa tại Việt Nam, đặc biệt, trong khâu đóng bao sản phẩm nặng nhọc. Bởi, robot có thể thay thế nhân công làm việc không mệt mỏi 24/7 và giúp doanh nghiệp giải quyết các khó khăn đã nêu ở trên như: Giảm thiểu đáng kể chi phí vận hành, nâng cao và ổn định năng suất, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng,…

Robot công nghiệp – Một loại vaccine góp phần miễn dịch cộng đồng

Tăng cường năng lực tự chủ cho nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi trong “Bình thường mới” bằng Robot Palletizing

Hạo Phương là đơn vị tiên phong với sứ mệnh: “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”, cùng kinh nghiệm thực tiễn 16 năm trên lĩnh vực. Hạo Phương không ngừng đón đầu xu hướng công nghệ mới, tìm tòi, học hỏi và phát triển toàn diện hệ thống Robot xếp bao mang tên là Robot Palletizing, góp phần tăng cường năng lực cho nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi trong trạng thái “Bình thường mới”.

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương phân phối

IDEC tiết lộ các đặc điểm nổi bật của dòng công tắc an toàn HS5L-K

Công tắc an toàn thông thường có phím “loại HS5E-K” của IDEC là một phương pháp kéo cáp với cáp gắn vào thân chính và chỉ có một dòng sản phẩm gồm 4 tiếp điểm, nhưng với “loại HS5L-K” mới được ra mắt bởi áp dụng phương pháp kẹp lò xo, có thể sử dụng cáp có chiều dài phù hợp với tình hình.

  • Các đặc điểm nổi bật của HS5L-K: Tại đây

Fuji Electric đầu tư phát triển công nghệ bán dẫn có công suất cao SiC

Fuji Electric dự đoán rằng thị trường bán dẫn sẽ chiếm 2 nghìn tỷ yên vào năm 2024, với chất bán dẫn công suất cao SiC chiếm khoảng 8% trong số này. Tốc độ tăng trưởng thị trường của chất bán dẫn điện SiC dự kiến sẽ đạt từ 17% trở lên từ năm 2021 đến năm 2024.

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 02/2022

5 lợi ích vượt trội của doanh nghiệp khi lắp đặt biến tần cho máy ép nhựa

Trong thực tế, khi sử dụng biến tần cho máy ép nhựa sẽ giúp hiệu suất động cơ được nâng cao và tiết kiệm được nhiều năng lượng hơn. Ngoài ra, biến tần còn giúp máy ép nhựa tiết kiệm phần lớn năng lượng nhờ vào việc điều khiển thông minh công suất tiêu thụ của động cơ bơm dầu.

5 lợi ích vượt trội của doanh nghiệp khi lắp đặt biến tần cho máy ép nhựa

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động và chức năng của biến tần trong hệ thống bơm nước

Biến tần Frenic ACE của Fuji Electric là dòng sản phẩm vô cùng linh hoạt, phù hợp với nhiều loại tải từ tải nhẹ (bơm, quạt); Tải ngang (băng tải, máy công cụ); Đến tải dọc (tời nâng, cẩu trục,…). Đặc biệt, đây sẽ là giải pháp hoàn hảo trong hệ thống đa bơm của bạn.

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!